Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ tốt nhất hiện nay

Đồng hồ sang trọng từ Thụy Sĩ

Đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ từ lâu đã đứng đầu về độ chính xác và chất lượng. Lịch sử của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ là một câu chuyện về việc theo đuổi sự hoàn hảo. Từ những thứ từng là hàng hóa sản xuất hàng loạt rẻ tiền, các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ chuyển sang sản xuất đồng hồ chất lượng cao và khám phá thị trường đồng hồ xa xỉ.

- Có bao nhiêu thương hiệu?

Với tổng số hơn 100 thương hiệu và nhà sản xuất riêng lẻ, Thụy Sĩ là một điểm nóng thực sự cho các nhà sản xuất đồng hồ. Tất cả các thương hiệu có trụ sở tại đó đều có cả các nhà sản xuất từ ​​phân khúc hạng sang, cũng như các nhà sản xuất ít được biết đến hơn và có giá thấp hơn. Điều đó nói lên rằng, ngay cả những công ty này dường như cũng được hưởng lợi từ uy tín của các “ông lớn” vì nguồn gốc của họ. Điều này là do ngoài danh tiếng phổ biến là "đồng hồ Thụy Sĩ" đáng tin cậy, các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ tầm trung dường như cũng tuân theo một tuyên bố tương tự về chất lượng và độ tin cậy cao. Những thương hiệu như Swatch vẫn khá phổ biến với mọi người trên toàn thế giới.

10 thương hiệu đồng hồ Đức nổi tiếng nhất

Ai là người đứng đầu: 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ

Danh sách các thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ tốt nhất sau đây chủ yếu dựa trên kết quả của một nghiên cứu năm 2020 đã kiểm tra thị phần toàn cầu của các thương hiệu đồng hồ bán lẻ từ Thụy Sĩ.

10. Breitling

Kể từ khi thay đổi ban lãnh đạo vào năm 2017, Giám đốc điều hành mới Georges Kern đã nhấn mạnh sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và hoài cổ và đã tìm cách đưa thương hiệu Breitling thoát khỏi tình trạng sa sút trước đây. Sự phổ biến của các mẫu của Breitling vẫn còn mạnh mẽ trên thị trường, điều này xứng đáng giúp Breitling có được một vị trí trong bảng xếp hạng các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ tốt nhất.

Thị phần toàn cầu về doanh số bán lẻ đồng hồ: 2,4%

breitling
Breitling Navitimer

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cac-hang-dong-ho-thuy-sy-a46418.html