Xe đạp điện BMX có tốt không? Giá thế nào?

Được biết đến là dòng xe đạp điện nội địa giá rẻ nhất hiện nay, xe đạp điện Bmx trở thành dòng xe được nhiều người dùng quan tâm nhất. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là “xe đạp điện bmx có tốt không?” và giá xe điện bmx là bao nhiêu? là thắc mắc chung của hầu hết mọi người khi đang phân vân có nên chọn lựa xe đạp điện Bmx làm phương tiện đi lại cho mình. Trong bài viết này Xe Điện Đức Anh xin được chia sẽ cho các bạn các thức nhận biết chất lượng và giá xe đạp điện Bmx.

xe dap dien bmw

Xe đạp điện BMX được sản xuất tại Việt Nam

Giới thiệu xe đạp điện bmx

Xe đạp điện đã dần trở thành một trong những phương tiện giao thông phổ biến do bảo vệ môi trường, không khói bụi, thiết thực với cuộc sống.

Xe đạp điện BMX có một số công nghệ hiện đại và đáp ứng hầu hết các nhu cầu của người dân Việt Nam. Xe đi được quãng đường 45-60km / 1 lần sạc thuận tiện cho việc di chuyển của người dùng. BMX cũng là một trong những dòng xe đạp điện bền bỉ với thiết kế trẻ trung, hiện đại. Giá xe dao động từ 9 đến 15 triệu đồng, tùy từng dòng xe.

Nguồn gốc và xuất xứ của BMX

BMX là hãng xe đạp điện có xuất xứ từ Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, công ty đã tung ra thị trường những mẫu xe ưu việt với động cơ ổn định và kiểu dáng trẻ trung.

Ban đầu, khi e-bike mới ra mắt, nó đã nhận được nhiều phản hồi không tốt về mẫu mã và chất lượng. Tuy nhiên, theo thời gian, nó đã có chỗ đứng và cạnh tranh sòng phẳng với những chiếc xe điện hiện đại khác bằng những tiện ích thông minh và sáng tạo của mình.

Về cấu tạo:

Xe đạp BMX có bánh lớn, nhông xích nhỏ, kiểu dáng thể thao, năng động rất phù hợp với những người thường xuyên chạy xe trên địa hình trơn trượt, đường rừng.

Nếu mục đích của bạn là đua xe hoặc đi lưu diễn chung thì một chiếc BMX bánh nhỏ, đĩa lớn sẽ phục vụ mục đích này tốt hơn.

bmw co múc giá phù hợp

Đánh giá xe đạp điện BMX có tốt không

Để đánh giá chính xác chất lượng của một chiếc xe đạp điện tử BMX, bạn cần lựa chọn chiếc xe đạp tốt nhất về chất lượng và giá cả phù hợp với mục đích sử dụng.

BMX là một trong những dòng xe đạp điện rẻ nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay, phù hợp với người lao động có thu nhập thấp.

Sở hữu một chiếc ô tô nhập khẩu từ Nhật Bản hay Đài Loan không phải là điều dễ dàng đối với những người có hầu bao eo hẹp, vì vậy sở hữu một chiếc BMX sẽ là lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng.

Ắc quy

Ắc quy luôn được coi là trái tim cung cấp nguồn điện cho hoạt động của động cơ xe đạp điện. Đối với BMX, pin được bảo vệ bằng khóa thông minh và thiết kế kiểu dáng đẹp.

Động cơ

Động cơ xe đạp điện BMX được lắp gọn gàng dưới bánh sau và có công suất 350W - 48V, một chiều không chổi than ba pha.

Tốc độ và khoảng cách

Tốc độ trung bình khoảng 20-40 km / h. Khi được sạc đầy, xe có thể đi được quãng đường 45-60km / h.

Phong cách thiết kế

Khung của xe đạp điện là một trong những bộ phận quan trọng nhất trong thiết kế của một chiếc xe đạp. Đối với BMX, hãng sử dụng hợp kim thép cho khung để đảm bảo sự chắc chắn thể hiện qua từng mối hàn.

BMX vẫn giữ nguyên giá trị của một mẫu xe đạp truyền thống mà không đi theo thiết kế hiện đại của hầu hết các thương hiệu khác. Tuy nhiên, về mặt thẩm mỹ và động cơ, nó vẫn đảm bảo được sự tối giản về mặt thực dụng mà người dùng yêu cầu.

Vành đúc, lốp không săm giúp xe an toàn và chắc chắn hơn. Ngoài ra, mâm xe thiết kế 5 chấu khá cá tính và dễ thấy, kích thước 18 inch tương đối lớn đi kèm phanh cơ và giảm sóc êm ái.

bmw giủ duoc net truyền thông`

BMX Bike có một bộ điều khiển độc đáo, đây là một trong những chi tiết đặc biệt mà công ty cung cấp cho nó. Thoạt nhìn, ghi đông trông giống như một chiếc xe đạp bình thường, nhưng thực tế, ghi đông của BMX tích hợp toàn quyền điều khiển từ đồng hồ, đèn, phanh tay.

Xe có thiết kế bàn đạp nhỏ gọn kết hợp hoàn hảo với bàn đạp trợ lực giúp người lái được hỗ trợ tốt nhất. Độ cao của xe từ sàn xe đến bàn đạp đến yên xe và ghi đông phù hợp với người Việt Nam.

Bảng giá xe đạp điện BMX

Đa phần các mẫu BMX đều có mức giá từ khoảng 7tr - 10tr khá phù hợp với các bạn có mức tài chính eo hẹp.

Giá tham khảo:

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/xe-dap-dien-bmx-a46545.html