Whirlpool của nước nào? Các sản phẩm của Whirlpool có tốt không?

Whirlpool là thương hiệu máy giặt khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam hiện nay. Vì vậy, có nhiều người thắc mắc không biết máy giặt Whirlpool của nước nào, máy giặt Whirlpool có tốt không? Nếu bạn cũng đang thắc mắc những vấn đề này thì hãy tham khảo ngay phần chia sẻ dưới đây của META.vn để có được câu trả lời nhé!

Whirlpool của nước nào?

Thương hiệu Whirlpool là thương hiệu thiết bị gia dụng nổi tiếng của Mỹ, được thành lập vào năm 1911 với trụ sở chính đặt tại Michigan (Mỹ). Năm 1948, Whirlpool gây ấn tượng mạnh đối với người tiêu dùng khi ra mắt sản phẩm máy giặt lồng đứng đầu tiên trên thế giới, đồng thời cũng là thương hiệu tiên phong sản xuất máy rửa chén. Trải qua hơn 110 năm hình thành và phát triển, đến nay, Whirlpool đã trở thành một thương hiệu cung cấp các sản phẩm tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà của bạn.

Với mục tiêu trở thành thương hiệu cung cấp các sản phẩm tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà của bạn, Whirlpool đã nhanh chóng mở rộng thị trường sang nhiều nước ở Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Phi...

Đến nay, Whirlpool đã sở hữu tới 70 trung tâm nghiên cứu công nghệ và có mặt tại hơn 170 quốc gia. Các sản phẩm mà hãng cung cấp như máy giặt, máy rửa chén, máy sấy quần áo, tủ lạnh, lò nướng... Trong đó, máy giặt, máy sấy quần áo là những sản phẩm hàng đầu được Whirlpool chú trọng phát triển.

Máy giặt Whirlpool, máy sấy quần áo Whirlpool là sản phẩm của thương hiệu Whirlpool nên nó có xuất xứ thương hiệu từ Mỹ.

Xem thêm: Ai phát minh ra máy giặt? Nguồn gốc ra đời và sự phát triển của máy giặt

Sản phẩm của Whirlpool sản xuất ở đâu?

Các sản phẩm mang thương hiệu Whirlpool được sản xuất ở nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Ba Lan, Trung Quốc... Dù sản xuất ở quốc gia nào, sản phẩm Whirlpool đều phải tuân thủ rất nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt cũng như các bước kiểm nghiệm trước khi bán ra thị trường. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và uy tín của sản phẩm.

Các sản phẩm Whirlpool nổi bật

Máy giặt Whirlpool

Máy giặt là một sản phẩm tiêu biểu và lâu đời nhất của nhà Whirlpool. Hầu hết các model máy giặt của Whirlpool hiện nay đều được sản xuất ở nhà máy tại Trung Quốc theo dây chuyền và tiêu chuẩn chất lượng của hãng tại Mỹ. Vì thế, dù máy giặt Whirlpool được sản xuất ở quốc gia nào thì bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của thiết bị này.

Máy giặt Whirpool chủ yếu được sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc

Xem thêm: Máy giặt AQUA của nước nào? Có tốt không? Có bền không?

Máy giặt Whirlpool có những loại nào?

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng, Whirlpool đã cho ra mắt khá nhiều dòng máy giặt với nhiều kiểu dáng thiết kế, chức năng và khối lượng giặt. Cụ thể:

Đánh giá máy giặt Whirlpool

Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất, META.vn sẽ đánh giá máy giặt Whirlpool có tốt không dựa trên các tiêu chí về thiết kế, số lượng, mẫu mã, khả năng giặt sạch, khả năng tiết kiệm điện nước, tiện ích đi kèm và giá thành sản phẩm. Cụ thể như sau:

Về thiết kế: Máy giặt sấy Whirlpool có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện, đảm bảo độ bền đẹp sau thời gian dài sử dụng. Đặc biệt, máy có tông màu chính là trắng hoặc đen nên phù hợp với mọi không gian nội thất.

Máy giặt sấy Whirlpool có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế

Xem thêm: Có nên lắp máy giặt âm tường, âm tủ bếp không?

Về số lượng, mẫu mã sản phẩm: Nhìn chung, Whirlpool có nhiều loại máy giặt với kiểu dáng và khối lượng giặt khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình Việt hiện nay.

Xem thêm: So sánh nên mua máy giặt cửa trên hay cửa trước tốt hơn

Về khả năng giặt sạch: Khả năng giặt sạch là một yếu tố bạn không thể bỏ qua khi đánh giá bất cứ dòng máy giặt nào. Máy giặt Whirlpool được người dùng đánh giá cao về khả năng giặt sạch. Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hỗ trợ làm sạch quần áo hiệu quả như:

Công nghệ StainClean có thể làm sạch đến 15 vết bẩn thường ngày

Về khả năng tiết kiệm điện, nước: Giống như nhiều dòng máy giặt khác trên thị trường, máy giặt Whirlpool cũng được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, có khả năng tự động điều chỉnh vòng quay của động cơ theo khối lượng, chu trình giặt, từ đó tiết kiệm điện năng một cách tối ưu và giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Máy giặt Whirpool được trang bị công nghệ Inverter hiện đại

Không chỉ vậy, máy giặt Whirlpool còn nổi bật với công nghệ cảm biến thông minh 6th SENSE. Công nghệ này sẽ giúp máy giặt tự động điều chỉnh lượng nước, vòng quay tương thích với khối lượng đồ cần giặt để đảm bảo hiệu suất giặt, tiết kiệm điện, nước tối đa lên tới 45%. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng thiết bị mà không lo phải chi trả nhiều chi phí tiền điện, nước.

Máy giặt Whirpool nổi bật với công nghệ cảm biến thông minh 6th SENSE

Xem thêm: Top 10+ máy giặt tiết kiệm điện nước tốt nhất hiện nay

Về tiện ích đi kèm

Ngoài khả năng giặt sạch tốt, tiết kiệm điện nước, máy giặt hiệu Whirlpool còn được tích hợp nhiều tính năng, tiện ích khác nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Một số tiện ích nổi bật được tích hợp trên dòng máy này như:

Tính năng vệ sinh lồng giặt mang lại môi trường giặt sạch sẽ

Xem thêm: Thông số kỹ thuật của máy giặt là gì? Cần quan tâm gì khi mua?

Về giá thành sản phẩm

Giá máy giặt Whirlpool là bao nhiêu còn phụ thuộc rất nhiều vào loại sản phẩm, khối lượng giặt, tính năng, tiện ích đi kèm. Dưới đây là giá các loại máy giặt Whirlpool hiện nay:

Khối lượng giặtMáy giặt cửa trước WhirlpoolMáy giặt cửa trên WhirlpoolMáy giặt sấy Whirlpool8kg7,7 - 8,8 triệu đồng8,5kg4,6 - 5,7 triệu đồng9kg8,1 - 10,2 triệu đồng9,5kg6,3 - 9,9 triệu đồng12 - 12,5 triệu đồng10kg9,9 triệu đồng10,5kg10,9 - 16 triệu đồng7,3 - 10 triệu đồng14,7 - 15 triệu đồng11,5kg11 - 11,5 triệu đồng

Xem thêm: Nên mua máy giặt vào thời điểm nào hợp lí, giá tốt?

Về chính sách bảo hành

Hầu hết các model máy giặt chính hãng của Whirlpool đều được bảo hành trong 24 tháng theo chính sách của hãng, nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Xem thêm: Có nên mua máy giặt hàng trưng bày không?

Máy giặt Whirlpool có bền không?

Máy giặt hãng Whirlpool được người sử dụng đánh giá khá cao về độ bền sản phẩm, đặc biệt là dòng máy giặt Whirlpool Inverter. Không chỉ vậy, các bộ phận của máy cũng được chế tạo từ các chất liệu cao cấp, bền, đẹp sau thời gian dài sử dụng.

Xem thêm: Tuổi thọ của máy giặt là bao nhiêu năm?

Máy giặt Whirlpool có tốt không, có nên mua không?

Qua phần đánh giá trên, chắc hẳn bạn đã có thể đưa ra quyết định có nên mua máy giặt Whirlpool không rồi phải không?

Nhìn chung, máy giặt Whirlpool sở hữu thiết kế đẹp mắt, có khả năng giặt sạch quần áo tốt, tiết kiệm điện, nước, hoạt động bền bỉ, đặc biệt có chính sách bảo hành rõ ràng, giá thành phải chăng. Tuy nhiên, Whirlpool lại chưa có nhiều dòng máy giặt khối lượng lớn, mới chỉ dừng lại ở khối lượng giặt 11,5kg, trong khi máy giặt của hãng khác có thể có khối lượng giặt lên tới 24kg.

Máy giặt Whirpool sở hữu thiết kế đẹp mắt nhưng chưa có nhiều model máy giặt khối lượng lớn

Vì vậy, nếu bạn cần một chiếc máy giặt tốt, bền, đẹp để phục vụ nhu cầu giặt giũ tối đa cho 7 người thì máy giặt của Whirlpool sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Còn nếu bạn cần máy giặt có khối lượng giặt lớn hơn 11,5kg thì nên tham khảo sản phẩm của các thương hiệu khác như Samsung, LG, Panasonic...

Tham khảo các mẫu máy giặt Whirlpool nổi bật nhất hiện nay:

Dưới đây là một số mẫu máy giặt Whirlpool được đánh giá cao hiện nay để bạn tham khảo:

Xem thêm: Top 10 máy giặt tốt nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng

Máy sấy quần áo Whirlpool

Máy sấy quần áo Whirlpool được sản xuất trực tiếp tại Mỹ hoặc Ba Lan và phải tuân thủ rất nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt cũng như các bước kiểm nghiệm trước khi được nhập về Việt Nam. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và uy tín của sản phẩm.

Máy sấy quần áo Whirlpool của nước nào?

Các dòng máy sấy quần áo Whirlpool: Cho tới nay, Whirlpool đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm máy sấy quần áo khác nhau. Trong đó, tại Việt Nam, 2 dòng máy sấy quần áo Whirlpool phổ biến nhất bao gồm: Máy sấy quần áo Whirlpool thông hơi và máy sấy quần áo Whirlpool ngưng tụ.

Đánh giá máy sấy quần áo Whirlpool

Về thiết kế, máy sấy quần áo Whirlpool sở hữu kiểu dáng đơn giản, lấy màu trắng trang nhã làm chủ đạo, phù hợp với mọi không gian nội thất trong không gian nhà bạn. Vỏ ngoài máy sấy được làm từ một lớp kim loại sơn tĩnh điện chống gỉ sét tốt. Phần lồng sấy được làm từ thép không gỉ giúp thiết bị hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Không chỉ vậy, phần bảng điều khiển được thiết kế dạng núm vặn kết hợp cùng các nút bấm giúp bạn thực hiện các thao tác một cách dễ dàng.

Bảng điều khiển máy sấy quần áo Whirlpool dễ dàng sử dụng

Thay vì tập trung vào việc nghiên cứu và cho ra mắt nhiều loại sản phẩm mới thì Whirlpool lại tập trung cho việc nghiên cứu và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cũng như các tính năng ưu việt cho các mẫu máy sấy quần áo của mình. Chính vì vậy, cho đến nay, số lượng mẫu mã máy sấy quần áo Whirlpool chưa nhiều.

Khi đánh giá máy sấy quần áo Whirlpool, người ta cũng không thể bỏ qua yếu tố công nghệ sấy. Hiện nay, các dòng máy sấy Whirlpool đang được trang bị công nghệ sấy thông hơi và ngưng tụ. Mỗi công nghệ lại có những ưu, nhược điểm khác nhau:

Đánh giá công nghệ sấy máy sấy quần áo Whirlpool

Ngoài ra, các sản phẩm này còn được trang bị một số công nghệ hiện đại khác như:

Xem thêm: So sánh máy sấy thông hơi và ngưng tụ, mua loại nào tốt hơn?

Xét về khả năng sấy khô, máy sấy quần áo Whirlpool có:

Ngoài khả năng sấy khô hiệu quả, máy sấy quần áo Whirlpool còn khiến người tiêu dùng ấn tượng với các tính năng vượt trội như:

Hầu hết các mẫu máy sấy quần áo Whirlpool đều được trang bị công nghệ Energy Preferred giúp tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ. Không chỉ vậy, các cảm biến có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sấy cũng giúp máy hoạt động hiệu quả hơn, giảm mức tiêu thụ điện, từ đó giảm áp lực tiền điện hàng tháng cho các gia đình.

Xem thêm: Máy sấy quần áo có tốn điện không? Cách dùng máy sấy tiết kiệm điện

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của máy sấy quần áo Whirlpool bởi các sản phẩm này được sản xuất trực tiếp tại Mỹ hoặc Ba Lan và phải trải qua quy trình nghiêm ngặt trước khi được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Hiện nay, máy sấy quần áo Whirlpool đang có giá bán dao động trong khoảng từ 7,3 - 16 triệu đồng. Đây là mức giá khá hợp lý bởi các sản phẩm của hãng này có khả năng sấy khô quần áo với số lượng lớn trong thời gian ngắn.

Xem thêm: Báo giá máy sấy quần áo cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Máy sấy quần áo Whirlpool được bảo hành trong vòng 24 nếu bạn chỉ sử dụng máy phục vụ cho nhu cầu giặt sấy của gia đình và 6 tháng cho các cửa hàng kinh doanh giặt, sấy.

Có nên mua máy sấy quần áo Whirlpool không?

Vậy, có nên mua máy sấy quần áo Whirlpool không? Để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc trả lời câu hỏi này, META.vn sẽ giúp bạn tổng hợp một số ưu, nhược điểm của dòng máy sấy Whirlpool.

Có nên mua máy sấy quần áo Whirlpool không?

Về ưu điểm, máy sấy quần áo Whirlpool có:

Nhược điểm của dòng sản phẩm này là chưa có nhiều mẫu mã sản phẩm cho người tiêu dùng có thể lựa chọn. Hơn nữa, cho đến nay, Whirlpool cũng chưa ra ra mắt dòng máy sấy quần áo bơm nhiệt. Tuy nhiên, đây cũng không phải nhược điểm quá lớn. Nhìn chung, máy sấy quần áo Whirlpool vẫn là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều gia đình và các cơ sở giặt sấy, khách sạn,...

Tủ lạnh Whirlpool

Tủ lạnh Whirlpool

Với dòng sản phẩm tủ lạnh, hãng Whirlpool mới chỉ tập trung chính vào dòng tủ lạnh có dung tích trung bình và lớn, từ 312 - 594 lít, đáp ứng nhu cầu của gia đình có từ 3 - 7 thành viên. Sản phẩm được thiết kế 2 cánh hoặc 4 cánh.

Hầu hết các sản phẩm tủ lạnh Whirlpool đều được trang bị hệ thống cảm biến thông minh, trực quan, liên tục cảm nhận, phân tích và kiểm soát nhiệt độ bên trong tủ lạnh, giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon. Riêng dòng tủ lạnh Whirlpool 4 cánh sở hữu hệ thống 3 dàn lạnh độc lập, được thiết kế cho từng ngăn, giúp làm lạnh nhanh và ngừa lẫn mùi các loại thực phẩm với nhau.

Ngoài ra, tủ lạnh của Whirlpool còn có một ưu điểm là được trang bị ngăn chuyển đổi linh hoạt với 12 cài đặt nhiệt độ khác nhau (từ - 22 độ C đến + 10 độ C) nên bạn thoải mái tùy chỉnh theo nhu cầu lưu trữ của bản thân. Đồng thời, tủ cũng được trang bị các tiện ích như chuông báo khi quên đóng cửa, khóa trẻ em đảm bảo an toàn, lấy nước và lấy đá từ bên ngoài, làm đông nhanh...

Sản phẩm tủ lạnh Whirlpool nổi bật nhất:

Máy rửa bát Whirlpool

Máy rửa bát Whirlpool

Máy rửa bát Whirlpool (hay máy rửa chén Whirlpool) là một sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá rất cao, mặc dù số lượng chủng loại sản phẩm không nhiều. Hiện hãng đã cho ra mắt 2 dòng sản phẩm chính là máy rửa bát độc lập và máy rửa bát âm tủ.

Các sản phẩm này đều được thiết kế đẹp mắt, có sức chứa tối đa là 14 bộ đồ ăn châu Âu, phù hợp với nhiều gia đình Việt. Đặc biệt, máy rửa bát mang thương hiệu Whirlpool còn có nhiều chương trình rửa khác nhau như rửa đồ thủy tinh, rửa nhanh 30 phút, rửa tiết kiệm, rửa im lặng... đáp ứng nhu cầu rửa đa dạng của người dùng. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp công nghệ 6TH Sense cho kết quả rửa hoàn hảo mà không cần tráng trước, ngâm hoặc chà bằng tay, đồng thời giảm lượng nước tiêu thụ và chi phí một cách hiệu quả.

Một số sản phẩm máy rửa bát Whirlpool nổi bật:

Đồ dùng nhà bếp Whirlpool

Khi nhắc đến Whirlpool, bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm đồ dùng nhà bếp như lò vi sóng, bếp, lò nướng... Bạn hãy cùng META tìm hiểu chi tiết các dòng sản phẩm nổi bật nhé!

Lò vi sóng WhirlpoolLò vi sóng Whirlpool

Lò vi sóng Whirlpool được thiết kế với 2 kiểu lắp đặt là lò vi sóng âm tủ và lò vi sóng độc lập. Sản phẩm sở hữu mức dung tích từ 20 - 25 lít, có khả năng khởi động nhanh, rã đông tốt. Đặc biệt, hầu hết các lò đều sử dụng thanh nướng thạch anh mang đến hiệu quả nướng tốt hơn gấp 3 lần so với bếp nướng hồng ngoại truyền thống. Một số model lò vi sóng cao cấp của Whirlpool còn có tính năng nấu tự động với các chương trình đã được thiết lập sẵn. Nhờ đó, bạn có thể chế biến các món ăn đầy dinh dưỡng cho mọi người trong gia đình bạn một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Một số sản phẩm lò vi sóng Whirlpool nổi bật:

Bếp Whirlpool

Bếp từ Whirlpool

Hãng Whirlpool hiện đang cho ra mắt các dòng bếp gas âm, bếp từ (bếp từ 2 vùng nấu, bếp từ 3 vùng nấu, bếp từ 4 vùng nấu) và bếp điện. Bếp Whirlpool nổi tiếng với khả năng làm nóng nhanh, điều khiển dễ dàng và hoạt động ổn định. Đặc biệt, dòng bếp từ Whirlpool còn có nhiều ưu điểm như hẹn giờ nấu, khóa trẻ em, chương trình nấu đa dạng, kiểm soát chống trào...

Một số model bếp Whirlpool nổi bật:

Lò nướng Whirlpool

Lò nướng Whirlpool

Lò nướng Whirlpool không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà còn được trang bị nhiều chức năng khác nhau như chương trình nấu đa dạng, chức năng vệ sinh thông minh, công nghệ cảm biến 6TH SENSE tiên tiến, nướng siêu tốc... giúp nâng cao trải nghiệm nấu ăn cho bạn.

Một số mẫu lò nướng Whirlpool nổi bật:

Mua sản phẩm của Whirlpool chính hãng ở đâu chất lượng, giá tốt?

Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm của Whirlpool thì bạn nên chọn những đơn vị cung cấp uy tín để có thể sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng và có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất nhé!

META.vn hiện đang là một trong những siêu thị điện máy online uy tín hàng đầu Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị điện gia dụng như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, tivi, quạt làm mát..., trong đó có dòng máy giặt, máy sấy của Whirlpool.

Khi mua máy giặt, máy sấy Whirlpool tại META, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách chăm sóc khách hàng trước và sau bán.

Trên đây, META đã cùng bạn tìm hiểu về dòng máy giặt Whirlpool. Hy vọng phần chia sẻ này đã có thể giải đáp được thắc mắc Whirlpool của nước nào của bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn máy giặt của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/whirlpool-cua-nuoc-nao-a46641.html