Khám phá 2 app điều khiển máy lạnh cho IOS

Trong trường hợp gia đình bạn mất remote điều hòa thì có thể sử dụng điện thoại Iphone làm điều khiển thay thế. Ngoài ra, việc sử dụng điều khiển điều hòa bằng Iphone còn có nhiều lợi ích như:

cách điều khiển điều hòa bằng điện thoại iphoneBạn hoàn toàn có thể sử dụng điện thoại Iphone điều khiển điều hòa khi bị mất remote.

Dưới đây là một số điều kiện mà chiếc điện thoại Iphone của bạn cần đáp ứng được để có thể điều khiển máy lạnh:

Cùng tìm hiểu các bước sử dụng chi tiết dưới đây:

cách sử dụng app điều khiển máy lạnh trên điện thoại iphoneKhi máy lạnh và điện thoại có thể kết nối với nhau thì bạn có thể điều khiển máy lạnh dù ở bất cứ nơi đâu.

Các app giúp bạn điều khiển, tắt/bật điều hoà bằng Iphone dễ dàng có thể kể đến như Anymote, Tado Cooling, Smart TV Remote Control,... Cụ thể như sau:

Với giao diện đẹp mắt, thông minh cùng khả năng hỗ trợ tối ưu cho người dùng, ứng dụng AnyMote được nhiều người ưa chuộng và sử dụng để biến chiếc điện thoại thông minh trở thành điều khiển máy lạnh. Ứng dụng điều khiển điều hoà bằng Iphone này kiểm soát hoạt động của máy lạnh thông qua mắt hồng ngoại (IR) và mạng Wifi.

Các tính năng chính của AnyMote:

Lưu ý:

điều khiển điều hoà bằng iphone với ứng dụng AnyMoteGiao diện của AnyMote đẹp mắt, thông minh, dễ dàng cho bạn sử dụng.

Với thiết kế dành riêng cho các thiết bị IOS, ứng dụng Tado Cooling hỗ trợ biến chiếc điện thoại trên tay của bạn thành điều khiển từ xa cho máy lạnh vô cùng thuận tiện.

Tado Cooling là một trong các app điều khiển điều hòa IOS có khả năng mang đến chức năng điều khiển máy lạnh tiện ích với chế độ tự động hóa thông minh.

Các tính năng của Tada Cooling:

Lưu ý:

bật điều hoà bằng iphone bằng ứng dụng Tado Cooling

Ứng dụng Tado Cooling ngoài điều khiển máy lạnh còn có tích hợp tính năng điều khiển các thiết bị điện tử khác.

Smart TV Remote Control được đánh giá là một trong những ứng dụng điều khiển điều hòa bằng Iphone tiện lợi, đồng thời có thể điều khiển các thiết bị điện tử gia dụng khác trong gia đình. Điểm nổi bật của ứng dụng này là cho phép điện thoại Iphone không có cổng hồng ngoại vẫn có thể điều khiển điều hòa bằng wifi.

Các tính năng của Smart TV Remote Control:

Lưu ý:

bật điều hoà bằng iphone trên ứng dụng Smart TV Remote ControlỨng dụng Smart TV Remote Control có thể điều khiển nhiều thiết bị máy lạnh thuộc thương hiệu khác nhau.

LG Smart ThinQ là ứng dụng cho phép người dùng điều khiển máy lạnh LG từ xa, hoặc điều khiển các thiết bị điện tử khác thuộc LG. Đây là ứng dụng điều khiển điều hòa trên Iphone miễn phí mà bạn có thể thử trải nghiệm khi mua các dòng sản phẩm máy lạnh của LG.

Tính năng của LG Smart ThinQ:

Lưu ý:

bật điều hoà bằng iphone với ứng dụng LG Smart ThinQCách bật điều hòa bằng Iphone cực đơn giản với ứng dụng LG Smart ThinQ, khi bạn sử dụng máy lạnh wifi của LG.

Panasonic Comfort Cloud là ứng dụng giúp bạn có thể điều khiển các chức năng của điều hòa Panasonic dễ dàng. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là bạn có thể quản lý tối đa 20 chiếc máy lạnh một lần, ở tối đa 10 địa điểm giúp kiểm soát nhiều thiết bị cùng một lúc tiện lợi.

Tính năng cơ bản của Panasonic Comfort Cloud:

Lưu ý:

bật điều hoà bằng iphone với ứng dụng Panasonic Comfort CloudBạn có thể dễ dàng điều khiển điều hòa bằng Iphone thông qua Panasonic Comfort Cloud, khi sử dụng máy lạnh wifi của Panasonic.

Bài viết trên đây đã hướng dẫn bạn cách bật điều khiển điều hòa bằng điện thoại Iphone, đồng thời gợi ý một số ứng dụng điều khiển điều hòa dành cho hệ điều hành IOS. Mong rằng những thông tin hữu ích này có thể giúp bạn sử dụng điều hòa dễ dàng và thuận tiện hơn nhé.

Đặc biệt, để điều khiển điều hòa bằng điện thoại thì điều kiện đầu tiên là sản phẩm máy lạnh phải có khả năng kết nối wifi. Nếu bạn có ý định sắm sửa cho gia đình nhỏ của mình sản phẩm máy lạnh wifi hiện đại thì có thể đến hệ thống Điện Máy Chợ Lớn trên toàn quốc để được tư vấn, tham khảo hoặc mua sắm trực tuyến qua https://dienmaycholon.com/.

Hiện nay, các dòng máy lạnh tại Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn đang có giá giảm cực sốc lên đến 43%, giúp bạn mua sắm thả ga, không ngại về giá. Một số sản phẩm máy lạnh wifi đang được giảm giá mà bạn có thể tham khảo là LG Inverter 1HP V10API1, Comfee Inverter 1HP CFS-10VAFF-V, Samsung Inverter 1HP AR10CYFAAWKNSV,...

Đặc biệt, khi mua sắm tại Điện Máy Chợ Lớn trong đợt sale lớn giữa năm mày, bạn còn có cơ hội được nhận quà tặng hấp dẫn như phần quà trị giá hơn 1 triệu đồng, tặng 1 năm bảo hành, mua 1 đổi 1,... cùng với đó là chính sách trả góp 0%, và các ưu đãi khác.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/app-dieu-khien-dieu-hoa-ios-a46896.html