Điện thoại iPhone - Apple giá rẻ, chính hãng, góp 0%, hư gì đổi nấy - 07/2024

iPhone của Apple là dòng điện thoại cao cấp với hệ điều hành iOS cùng con chip Apple Bionic sở hữu hiệu năng mạnh mẽ. Thiết kể sang trọng, tinh tế với màn hình tai thỏ, viên thuốc Dynamic Island độc đáo, iPhone đã thành công chiếm lấy sự quan tâm của người tiêu dùng. Ngoài ra hiệu năng ấn tượng với dung lượng bộ nhớ đa dạng 64G, 128GB, 256GB, 1TB giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn.

1. Điện thoại iPhone của nước nào? Được sản xuất tại đâu?

Điện thoại iPhone là một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Apple. Đây là tập đoàn công nghệ lớn của Mỹ được thành lập vào năm 1976. Bên cạnh sản xuất iPhone, Apple còn phát triển các sản phẩm công nghệ cao cấp khác như iPad, MacBook, iMac, Mac mini, AirPods, AirTag, HomePod, Apple TV,...

Nếu ở Hoa Kỳ chịu trách nhiệm nghiên cứu, phát triển các linh kiện như vi xử lý, chip 5G, màn hình thì việc sản xuất linh kiện iPhone được rải đều trên khắp thế giới. Từ Châu Âu đến Châu Á, Châu Mỹ Latinh nhằm giúp Apple tối ưu chi phí. Tuy nhiên việc lắp ráp sẽ được 2 công ty Foxconn và Pegatron có trụ sở tại Trung Quốc.

iPhone của Apple là dòng điện thoại đẳng cấp

2. Các loại iPhone trên thị trường

Trên thị trường hiện nay, có đến 6 loại iPhone. Đó là hàng mới quốc tế chính hãng, hàng mới quốc tế xách tay, hàng cũ qua sử dụng, hàng iPhone REFURBISHED, hàng CPO (Certified Pre-Owned), hàng trả bảo hành.

Hàng mới chính hãng

Đây là iPhone được sản xuất và phân phối chính thức bởi Apple hoặc các nhà bán lẻ được ủy quyền qua mã VN/A. Lợi ích khi mua loại iPhone này là đảm bảo chất lượng sản phẩm và được bảo hành từ nhà sản xuất. Tuy nhiên nó thường có giá cao hơn so với các loại khác.

Điện thoại mới chính hãng iPhone luôn thu hút nhiều sự quan tâm

Hàng cũ qua sử dụng

Hàng cũ qua sử dụng chính hãng: Đây là hàng qua sử dụng, thường được bán lại sau khi người sử dụng ban đầu không cần nữa hoặc muốn nâng cấp. Vậy nên, giá iPhone Apple cũ thường rẻ hơn so với hàng mới. Tuy nhiên, sản phẩm có thể có các dấu hiệu sử dụng như vết trầy xước, mòn hoặc một số vấn đề về hiệu suất.

Hàng Like New: Dù đã qua sử dụng nhưng hình thức bên ngoài còn mới nên nhiều người hay nói là like new 99%. Ngoài ra, loại iPhone này thường có giá thấp hơn so với mua chính hãng vì được nhập xách tay qua đường tiểu ngạch có mã là LL/A, ZP/A,...

Hàng iPhone Lock: Được sản xuất riêng cho các nhà mạng nên có thể gây bất tiện cho người dùng khi sử dụng. Để dùng được tại Việt Nam bạn cần khiến iPhone cho rằng bạn đang sử dụng sim hợp lệ bằng cách mua sim ghép. Nhưng chất lượng iPhone Lock không đồng đều nên bạn cần lưu ý nếu muốn mua.

Hàng iPhone REFURBISHED

Đây là iPhone lỗi phần cứng được thu hồi và đã qua quá trình sửa chữa và kiểm tra kỹ lưỡng từ Apple mới tung lại ra thị trường. Sản phẩm thường được bán với giá rẻ hơn so với hàng mới, nhưng có chất lượng gần như tương đương. Nhưng nếu bạn không thích mua máy điện thoại đã bị động vào phần cứng thì nên cân nhắc.

Hàng CPO (Certified Pre-Owned)

Được sản xuất từ các linh kiện cũ được Apple mua lại với số IMEI mới và còn nguyên seal, phụ kiện. Vì các linh kiện đều là hàng chính hãng, chất lượng máy được đảm bảo nên bạn có thể yên tâm mua và sử dụng loại iPhone này.

Hàng trả bảo hành

Khi sử dụng máy bị lỗi, bạn có thể trả khi còn thời gian bảo hàng. Có thể hiểu là máy iPhone chính hãng bạn được hưởng bảo hàng 9 tháng nhưng đối với hàng trả bảo hành bạn chỉ còn lại 3 tháng (nghĩa là máy đã bị trôi bảo hành).

3. Đặc điểm nổi bật của điện thoại iPhone

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, màu sắc thời thượng

Một điều không phải bàn cãi đó là các thiết kế của dòng iPhone vô cùng đẳng cấp, nổi bật mang dấu ấn biểu tượng đậm nét. Thiết kế kim loại nguyên khối đã được Apple ứng dụng ngay từ những dòng sản phẩm đầu tiên như 3G, 3GS đến đời mới nhất như iPhone 14, 15.

Ngoài ra, việc phối màu sắc của Apple cũng vô cùng ấn tượng, tinh tế, hiện đại khi xuất hiện các màu pastel như xanh lá, xanh dương, hồng phấn, vàng tơ,... Mỗi phiên bản đều sở hữu những màu riêng biệt của mình và luôn khiến người dùng háo hức đón chờ.

Thiết kế của dòng iPhone thu hút ánh nhìn của mọi người

Hệ thống camera chụp ảnh chuyên nghiệp

Đây là điều luôn được người dùng công nghệ đánh giá cao vì Apple luôn cải tiến hệ thống camera chụp ảnh qua từng dòng. Nếu hãng từng tập trung phần thuật toán xử lý hình ảnh thì các năm gần đây còn nâng cấp nhiều về phần cứng cũng như tích hợp AI để chất lượng quay/chụp chất lượng, sắc nét, chân thực hơn.

Cụm camera điện thoại iPhone tinh tế

Màn hình hiển thị sắc nét

Với màn hình Retina chất lượng, sản phẩm luôn được đánh giá cao so với các loại màn hình IPS, AMOLED hay OLED thông thường. Vì vậy, hình ảnh được hiển thị trên iPhone luôn sắc nét, độ tương phản cao hơn giúp người dùng có trải nghiệm hình ảnh sống động và chi tiết hơn.

Màn hình iPhone sắc nét, sống động

Hệ điều hành iOS tối ưu liên tục

Hệ điều hành iOS đem đến cho người dùng sự ổn định và cá nhân hoá cao. Đặc biệt, cấu trúc bảo mật chặt chẽ, giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân của người dùng khỏi các mối đe dọa mạng. Apple thường cập nhật iOS để vá các lỗ hổng bảo mật và cải thiện tính ổn định của hệ điều hành.

Ngoài ra, iOS tích hợp mạnh mẽ với các dịch vụ của Apple như iCloud, Apple Music, Apple Pay, App Store, iMessage, FaceTime,... Chính điều đó đã tạo ra một hệ sinh thái toàn diện và liên kết. iOS mới nhất hiện nay là iOS 17 với nhiều tính năng thú vị như nhãn dán, hiển thị thông minh StandBy, nameDrop, cá nhân hoá với memoji, kiểu chữ, màu nền,...

Hệ điều hành iOS đẳng cấp

Hiệu năng mạnh mẽ bậc nhất giới smartphone

Hiệu năng của Apple luôn thuộc top đầu của dòng điện thoại phân khúc cao cấp. Chip của Apple ngoài xử lý hình ảnh đỉnh cao còn tối ưu về phần độ hoạ cực chất lượng. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu giải trí cơ bản như lướt web, xem video,... mà còn có thể thực hiện được công việc chuyên nghiệp như quay phim của người dùng.

Tính đến thời điểm hiện tại, chip A17 Pro là thế hệ chip mới nhất trên iPhone. Là con chip 3 nanômét đầu tiên trong ngành, chip A17 Pro hỗ trợ CPU mới nhanh hơn đến 10%, GPU chuyên nghiệp nhanh hơn tới 20%, mở ra nhiều trải nghiệm hoàn toàn mới. Từ chơi game, ứng dụng AR đến đến đồ hoạ con chip này có thể đáp ứng mượt mà, sống động hơn.

iPhone sở hữu hiệu năng mạnh mẽ

4. Những dòng iPhone mới nhất

[info]

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật ngày 30/03/2024

[/info]

Phiên bản

Giá bán tham khảo

iPhone 15

Từ 20.690.000₫

iPhone 15 Plus

Từ 23.690.000₫

iPhone 15 Pro

Từ 26.990.000₫

iPhone 15 Pro Max

Từ 30.990.000đ

iPhone 14

Từ 17.990.000₫

iPhone 14 Plus

Từ 20.090.000₫

iPhone 14 Pro Max

Từ 27.390.000₫

iPhone 13

Từ 14.990.000₫

iPhone 12

Từ 12.090.000đ

iPhone 11

Từ 9.990.000₫

5. Mua iPhone ưu đãi kèm nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Thế Giới Di Động luôn có sẵn các sản phẩm iPhone của Apple chất lượng, uy tín, chính hãng 100%, chính sách bảo hành tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn:

- Bảo hành cam kết 12 tháng.

- Bảo hành chính hãng tại cái trung tâm.

- Giao hàng tận nhà nhanh chóng.

(Chính sách & ưu đãi được cập nhật ngày 30/03/2024)

Tại TGDĐ, bạn có thể mua hàng theo hai hình thức online trên webiste hoặc mua offline tại các siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc. Như vậy, bạn sẽ không lo lắng về vấn đề bảo hành hay mua phải hàng kém chất lượng.

[info]

Xem thêm:

[/info]

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cac-dong-dien-thoai-iphone-a46961.html