Hướng dẫn, thủ thuật về Android

ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu điện thoại realme GIẢM SỐC tại TGDĐ:

Có lẽ bạn đã từng nghe qua điện thoại realme nhưng sẽ không biết rõ về những thông tin cụ thể của dòng điện thoại này. Ngay bây giờ, hãy cùng với TGDĐ tìm hiểu điện thoại realme của nước nào sản xuất, nó có tốt không và có nên mua không nhé!

1. Điện thoại realme - Thương hiệu đến từ Trung Quốc

realme là điện thoại có xuất xứ từ Trung Quốc, được thành lập vào năm 2018. Vào tháng 5/2018 sản phẩm đầu tiên được ra mắt tại thị trường Ấn Độ, có xu hướng phát triển sang các nước Đông Nam Á và các quốc gia khác.

realme là một thương hiệu điện thoại của Trung Quốc

realme là một thương hiệu điện thoại của Trung Quốc

Hiện tại, realme sản xuất các mặt hàng như là điện thoại, đồng hồ thông minh, tai nghe... Điện thoại nhà realme đã thu hút người dùng với nhiều điểm nổi bật. Chẳng hạn, màn hình tai thỏ trang bị tấm IPS LCD giúp tạo độ chính xác về màu sắc và tăng chất lượng hình ảnh. Ngoài ra các máy còn được hỗ trợ các chipset có hiệu năng ổn định như chip Unisoc T612, chip MediaTek Dimensity, chip Unisoc Tiger,... với tốc độ hoạt động cao, xử lý các tác vụ mượt mà.

Hầu hết mọi người đánh giá khá cao về chất lượng pin của dòng này khi có dung lượng dao động từ 3000mAh - 5000mAh, có thể sử dụng liên tục trong một ngày. So với các đối thủ khác, realme có mức giá nằm ở phân khúc tầm trung. Chất lượng ổn định, giá thành phải chăng thì đây cũng là một trong những điểm nổi bật khi so sánh với các sản phẩm khác.

Máy sở hữu nhiều công nghệ nổi bật và thiết kế bắt mắt

Máy sở hữu nhiều công nghệ nổi bật và thiết kế bắt mắt

2. Điện thoại realme có tốt không?

Thiết kế đẹp, bắt trend

Điện thoại realme sở hữu nhiều kiểu dáng và màu sắc độc đáo. Ở realme C53 có các phiên bản như là Vàng và Đen mang đến phong cách sang trọng. Cùng với đó là các đường bo góc tinh tế tạo sự mềm mại cho con máy.

Điều đó cho thấy realme đang nắm bắt rất tốt thị hiếu của khách hàng. Nếu ai thích sự huyền bí sang trọng thì có thể chọn mẫu Đen hoặc theo đuổi phong cách quý phái thì có thể đến với gam Vàng.

Điện thoại realme có nhiều màu sắc độc đáo

Điện thoại realme có nhiều màu sắc độc đáo

Màn hình tai thỏ, màn hình tràn viền bắt kịp xu hướng

Để bắt kịp với các xu hướng hiện nay, realme luôn cố gắng đổi mới điện thoại để có thể gây ấn tượng đối với khách hàng. Một trong số đó là màn hình tai thỏ cực bắt trend. Ngoài ra, máy còn có các thiết kế đặc sắc như tràn viền hay rãnh khuyết mới lạ. Kích thước màn hình của các sản phẩm cũng rất đa dạng từ 6.4 inch - 6.7 inch có thể thoải mái lựa chọn các mẫu mình yêu thích.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn trang bị những công nghệ nổi bật như ở realme C53 sẽ làm bạn ngạc nhiên với tấm nền IPS LCD có khả năng chuyển đổi màu sắc với độ chính xác cao, hạn chế được tình trạng hắc sáng khi dùng thiết bị dưới ánh nắng mặt trời. Các máy của realme có tần số quét dao động từ 60Hz đến 120Hz, mong muốn mang đến người dùng những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chân thật và sống động nhất.

Sản phẩm có màn hình tai thỏ bắt trend

Sản phẩm có màn hình tai thỏ bắt trend

Cụm camera kép kèm công nghệ xóa phông

realme được trang bị hệ thống camera kép chất lượng cùng với nhiều chức năng khác nhau. Chẳng hạn ở realme 11 Pro+ có 3 camera chính (200MP), phụ (8MP), camera cảm biến macro (2MP) cùng với công nghệ xóa phông giúp người dùng có thể chụp chân dung một cách rõ nét, chân thực.

Hay là realme C55 sở hữu hệ thống 3 camera chính, phụ và selfie lần lượt là 64MP, 2MP, 8MP. Đặc biệt, còn có chế độ AI Camera giúp đẩy màu lên đôi chút ở những gam màu nổi và làm nó trông dịu hơn, ấm hơn.

Cụm camera kép có công nghệ xóa phông chất lượng

Cụm camera kép có công nghệ xóa phông chất lượng

Hiệu năng ổn định trong tầm giá

Về hiệu năng thì các loại máy của dòng realme được đánh giá là ổn định, phù hợp với tầm giá. Chẳng hạn ở realme 11 Pro+ thì có bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 7050 hay realme C55 với Unisoc Tiger T612. Nhờ các chipset này mà máy không quá khó khăn khi xử lý các tác vụ cùng một lúc và khả năng xử lý đồ họa mượt mà, cho ra hình ảnh game đẹp mắt.

Hoặc là realme 11 Pro+ được trang bị con chip MediaTek Dimensity 7050 5G 8 nhân với mức xung nhịp lớn lên đến 2.6GHz. Như vậy, ở dòng này sẽ không gặp quá nhiều trường hợp giật lag khi xem phim, chơi game hay làm việc.

Con máy sở hữu chipset hiệu năng chất lượng

Con máy sở hữu chipset hiệu năng chất lượng

Dung lượng pin, thời gian sử dụng lâu

Dung lượng pin của các sản phẩm này cũng dao động từ 3000mAh - 5000mAh. Điều này đồng nghĩa là bạn có thể thoải mái chơi game hay xem phim liên tục trong một khoảng thời gian dài mà không bị gián đoạn.

Điện thoại realme C30s sở hữu viên pin 5000mAh có thể sử dụng máy thoải mái cả ngày mà không cần phải lo lắng. Ngoài ra, thiết bị còn được hỗ trợ tính năng siêu tiết kiệm pin giúp người dùng hạn chế việc sạc nhiều lần, gây mất thời gian hay ảnh hưởng đến tuổi thọ pin.

Dung lượng pin lớn có thể sử dụng cho ngày dài

Dung lượng pin lớn có thể sử dụng cho ngày dài

Bảo mật cảm biến vân tay một chạm

Cảm biến này đối với một số dòng thì sẽ được đặt ở mặt lưng của máy. Khi muốn mở khóa, bạn chỉ cần đặt ngón tay vào phần cảm biến ở phía sau là được.

Hay với hình thức khác như realme C30s, phần cảm ứng được đặt cạnh viền, bên hông sản phẩm. Theo công bố, thiết bị này có khả năng mở khoá nhanh chóng chưa đến 1 giây chỉ với một chạm mà mật độ bảo mật cũng vẫn rất cao.

Thiết bị sở hữu công nghệ bảo mật hiện đại

Thiết bị sở hữu công nghệ bảo mật hiện đại

SĂN NGAY ĐIỆN THOẠI REALME GIÁ TỐT TẠI TGDĐ

3. Có nên mua điện thoại realme? Ai nên mua?

Ưu điểm

Nhược điểm

Nếu bạn là sinh viên muốn có một thiết bị chất lượng để phục vụ việc học tập mà còn hạn chế về điều kiện tài chính thì có thể chọn ngay realme để đồng hành cùng. Sản phẩm được trang bị màn hình rộng, con chip có hiệu năng mạnh mẽ cùng với bộ ROM lớn sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong việc xử lý, lưu trữ các dữ liệu trong công việc, học tập.

Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ chức năng bảo mật cao, giúp bạn hạn chế được tình trạng thông tin cá nhân bị rò rỉ ra bên ngoài. Màn hình của loại máy này còn được nhà realme cài đặt các công nghệ cao như IPS LCD, AMOLED, quay video Full HD, mở rộng bộ nhớ RAM... với mong muốn mang đến những trải nghiệm mới lạ về hình ảnh cho khách hàng. Bên cạnh đó, giá thành của dòng này cũng rất phải chăng chỉ từ vài triệu đồng trở lại nên bạn đừng quá lo lắng.

Điện thoại chất lượng với nhiều chức năng khác nhau

Điện thoại chất lượng với nhiều chức năng khác nhau

4. Điện thoại realme có giá bao nhiêu? Ai nên mua?

Nếu so với các sản phẩm khác trên thị trường thì giá thành của dòng realme được đánh giá là phải chăng vì phân khúc của nó chỉ nằm ở tầm trung. Giá của dòng điện thoại này dao động từ 2.200.000 đồng - 13.500.000 đồng. Song song đó, khi đến với TGDĐ bạn còn có thể nhận được nhiều chính sách ưu đãi cả về giá lẫn quà tặng vô cùng hấp dẫn. Vì vậy, hãy mau mau đến Thế Giới Di Động để tậu ngay một em máy chất lượng nhé!

ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu điện thoại realme giá tốt tại TGDĐ:

Thiết bị có giá cả phải chăng, phù hợp với sinh viên

Thiết bị có giá cả phải chăng, phù hợp với sinh viên

5. Chính sách bảo hành khi mua điện thoại realme tại TGDĐ

Khuyến mãi khi mua sản phẩm tại TGDĐ

Đặc quyền khi mua điện thoại tại TGDĐ

ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu điện thoại GIẢM SỐC tại TGDĐ:

Bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích về điện thoại realme của nước nào sản xuất? Có tốt không? Nên mua không? cảm ơn đã theo dõi!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/realme-la-gi-a46969.html