Túi hút chân không thực phẩm

1. Xưởng sản xuất túi hút chân không thực phẩm Vinpack

Quy trình sản xuất túi hút chân không thực phẩm tại Vinpack

Với sự đầu tư vào công nghệ tiên tiến và đội ngũ công nhân lành nghề, xưởng Vinpack đảm bảo quy trình sản xuất và đáp ứng các đơn hàng lớn, năng suất đạt được lên đến hơn 300 tấn hàng/ tháng. Đặc biệt, Vinpack luôn tuân thủ các quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất.

Túi hút chân không, túi hút chân không thực phẩm, bịch hút chân không, tui hut chan khong, tui hut chan khong thuc pham, bich hut chan khong

Túi hút chân không đựng thực phẩm sản xuất tại xưởng Vinpack

Túi hút chân không thực phẩm là sản phẩm túi nilon được sản xuất từ nhựa PA, PE, sự kết hợp của hai loại nhựa này làm cho túi có đặc tính dẻo dai, độ đàn hồi tốt, có thể chịu được va đập.

Túi hút chân không, túi hút chân không thực phẩm, bịch hút chân không, tui hut chan khong, tui hut chan khong thuc pham, bich hut chan khong

Túi hút chân không thực phẩm có tính dẻo dai, đàn hồi tốt

Bịch hút chân không được ứng dụng công nghệ hút chân không hiện đại, có công dụng đựng và bảo quản các loại thực phẩm tránh các nhân gây tác hại bên ngoài môi trường. Một điểm nổi bật khác của túi chân không đựng thực phẩm đó là giúp tiết kiệm được diện tích khi bảo quản hay vận chuyển. Bao bì hút chân không thích hợp sử dụng đóng gói bao bì thủy sản, đồ đông lạnh.

Túi hút chân không, túi hút chân không thực phẩm, bịch hút chân không, tui hut chan khong, tui hut chan khong thuc pham, bich hut chan khong

Túi hút chân không giúp bảo quản hạt điều

2. Cần lưu ý những gì khi mua túi hút chân không thực phẩm?

Xưởng Vinpack có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất túi hút chân không thực phẩm, từ đó, xưởng đã xây dựng một quy trình sản xuất hiệu quả và đạt được chất lượng sản phẩm cao. Điều này cho phép xưởng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng với giá thành rẻ, giúp tiết kiệm chi phí và tăng cường sự cạnh tranh trên thị trường.

Quý khách có thể đọc thêm các thông tin liên quan đến việc sản xuất bao bì hút chân không ở các mục dưới đây:

Túi hút chân không thực phẩm Phân loại túi hút chân không đựng thực phẩm

Hiện nay, túi nilon hút chân không có 3 loại phổ biến là túi hút chân không 2 mặt trơn, túi 1 mặt nhám 1 mặt trơn và túi dạng cuộn:

Túi hút chân không thực phẩm Túi 2 mặt trơn: đặc trưng của dòng túi đựng thực phẩm hút chân không này là hai mặt đều trơn bóng, bề mặt nhẵn mịn giúp việc hút chân không và bảo quản sản phẩm dễ dàng hơn. Bịch hút chân không có độ dày dặn, độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt phù hợp bảo quản thực phẩm sử dụng trong thời gian ngắn.

Túi hút chân không, túi hút chân không thực phẩm, bịch hút chân không, tui hut chan khong, tui hut chan khong thuc pham, bich hut chan khong

Túi hút chân không có bề mặt nhẵn mịn, trơn bóng

Túi hút chân không thực phẩm Túi 1 mặt trơn 1 mặt nhám: Với thiết kế một mặt nhám giúp cho thực phẩm bên trong túi không bị trượt lúc bị di chuyển. Túi ép chân không thường được sử dụng bảo quản các loại trái cây, thịt, cá tươi sống trong khoảng thời gian dài tuy nhiên giá thành của túi sẽ cao hơn so với các loại túi hút chân không thông thường.

Túi hút chân không, túi hút chân không thực phẩm, bịch hút chân không, tui hut chan khong, tui hut chan khong thuc pham, bich hut chan khong

Túi hút chân không thực phẩm một mặt trơn một mặt nhám

Túi hút chân không thực phẩm Túi dạng cuộn:Là loại bọc hút chân không dạng cuộn dài với thiết kế một mặt trơn và một mặt nhám, có khả năng chịu nhiệt tốt, được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình.

Túi hút chân không, túi hút chân không thực phẩm, bịch hút chân không, tui hut chan khong, tui hut chan khong thuc pham, bich hut chan khong

Túi hút chân không dạng cuộn được sử dụng trên thị trường

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và tính chất của thực phẩm, quý khách có thể lựa chọn loại túi hút chân không đựng thực phẩm phù hợp nhất để bảo quản tốt sản phẩm.

STT Kích Thước (cm)

Độ dày (mic)

Quy Cách Đóng Gói 1 15 x 23 100 mic Đóng thùng 2 16 x 25 100 mic Đóng thùng 3 18 x 25 100 mic Đóng thùng 4 18 x 28 100 mic Đóng thùng 5 20 x 30 100 mic Đóng thùng 6 22 x 32 100 mic Đóng thùng 7 25 x 35 100 mic Đóng thùng 8 30 x 40 100 mic Đóng thùng 9 30 x 45 100 mic Đóng thùng 10 30 x 50 100 mic Đóng thùng 11 35 x 50 100 mic Đóng thùng 12 40 x 60 100 mic Đóng thùng

Bảng kích thước túi hút chân không thực phẩm

Kích thước thường thấy của bịch hút chân không

Ngoài các kích thước có sẵn ở trên, chúng tôi còn sản xuất bao bì hút chân không theo yêu cầu của khách hàng tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng khác nhau.

Thông tin in ấn túi hút chân không thực phẩm

Tùy theo yêu cầu về nội dung in ấn trên túi ép chân không, có thể phân loại 2 phương pháp in ấn trên túi như sau:

Kỹ thuật in In lụa In trục đồng

Size

Theo size có sẵn

Theo yêu cầu của khách

Số màu in

Tối đa 4 màu trên 1 mặt túi

Tối đa 9 màu trên 1 mặt túi

Số lượng nhận in

Mỗi size in từ 25kg

Mỗi size in từ 200kg

Hình in

Hình ảnh in chất lượng, đẹp mắt

Hình in đồng đều, nhất quán

Giá in túi hút chân không

Giá rẻ đối với số lượng ít

Giá tốt hơn in lụa với số lượng nhiều

Túi hút chân không thực phẩm in bằng phương pháp in lụa

Túi chân không thực phẩm được in bằng trục ống đồng

3. Cách nhận báo giá túi hút chân không thực phẩm nhanh nhất

Khi bạn có nhu cầu tìm kiếm một xưởng sản xuất bịch hút chân không uy tín, đảm bảo chất lượng thì có thể liên hệ với Vinpack. Vinpack là đơn vị chuyên sản xuất, in ấn các loại bao bì túi nilon tại HCM, chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng của mình.

Quý khách có thể chuẩn bị các thông tin cần thiết liên quan đến nhu cầu sản xuất túi PE hút chân không để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách mọi lúc mọi nơi khi quý khách cần.

Số lượng túi hút chân không đựng thực phẩm cần sản xuất mà quý khách mong muốn

Đối với sản phẩm túi hút chân không đựng thực phẩm, Vinpack luôn có sẵn nguồn hàng với mức giá rẻ nhất trên thị trường để cung cấp cho những nhu cầu cấp bách của khách hàng.

Nếu quý khách cần sản xuất theo yêu cầu thì số lượng tối thiểu cho một đơn hàng chạy riêng là 100kg/size.

Túi hút chân không thực phẩm giá rẻ sản xuất tại Vinpack

Thời gian sản xuất xong số lượng túi chân không mà quý khách mong muốn

Chúng tôi luôn có sẵn số lượng lớn túi hút chân không thực phẩm cho quý khách hàng cần gấp tại kho Vinpack, quý khách có thể đưa ra mốc thời gian mong muốn để chúng tôi sắp xếp giao hàng trong thời gian sớm nhất. Thời gian sản xuất dự kiến tại Vinpack trung bình là 5 - 7 ngày tùy theo số lượng và theo yêu cầu từng đơn hàng.

Quy cách đóng gói

Khi có nhu cầu đóng gói theo quy định riêng, quý khách có thể đưa ra yêu cầu đóng gói bao nhiêu kg trong 1 bao hoặc đóng gói theo cây.

Tại xưởng Vinpack, chúng tôi thường đóng gói theo quy cách là đóng 25kg/bao hoặc đóng 10kg/cây.

Chính sách giao hàng

Vinpack có chính sách miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng giao nội thành HCM, ngoài khu vực sẽ tính thêm phí tùy vị trí.

Vinpack luôn mong muốn đem lại sự hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng và bạn sẽ hoàn toàn được miễn phí khi nhận tư vấn từ nhân viên của chúng tôi.

>> Xem thêm:

Các loại túi nilon.

Các mẫu túi nilon khác.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/tui-hut-chan-khong-dung-thuc-pham-a46986.html