NƯỚC RỬA KÍNH XE Ô TÔ

Mô tả

Nước rửa kính xe ô tô có khả năng làm sạch các vết mờ, dầu mỡ, bụi, các vết đọng nước mưa, xác côn trùng và các chất bẩn cứng đầu bám dính trên bề mặt kính hiệu quả chỉ sau một lần gạt nước.

Nước rửa kính ô tô có tác dụng gì?

Tác dụng nước rửa kính
Tác dụng nước rửa kính

Nước rửa kính ô tô là loại dung dịch được thiết kế để làm sạch các loại vết bẩn như bụi bẩn, dầu mỡ, cặn canxi, chất bẩn và xác côn trùng… trên bề mặt kính chắn gió của xe hơi. Bất kể xe hơi có lưu thông ngoài đường hay đậu trong garage, bề mặt kính chắn gió đều dễ bị bám đầy các vết bẩn này.

Nếu sử dụng nước lã thông thường để vệ sinh kính chắn gió, bạn có thể rửa trôi một số vết bẩn, nhưng khó thể tẩy sạch hoàn toàn. Vì vậy, nên sử dụng nước rửa kính ô tô chuyên dụng để đạt hiệu quả tốt nhất. Ngoài tác dụng chính là làm sạch, nhiều loại nước rửa kính xe ô tô hiện nay còn có chất giúp chống mòn, làm mềm lưỡi gạt mưa, cải thiện hiệu quả hoạt động và tuổi thọ của lưỡi gạt mưa ô tô.

Nước rửa kính xe hơi SGCB

Nước rửa kính SGCB
Nước rửa kính SGCB

1. Thông tin sản phẩm

Thương hiệu: SGCB Tên sản phẩm: Dung dịch vệ sinh và tạo bóng cho kính Model: SGFA024 Dung tích: 270ML/Trung tính/1:100

2. Mô tả

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước rửa kính nhưng không phải nào loại nào cũng đảm bảo được chất lượng.

Nước rửa kính đóng vai trò quan trọng với ô tô mà thường được thay thế bằng nước suối hoặc các loại dung dịch vệ sinh tự chế, điều này không những ảnh hưởng tới tầm nhìn, chất lượng kính mà còn ảnh hưởng tới độ bền của các phụ kiện liên quan như lưỡi cao su cần gạt mưa, kính cũng như không đảm bảo được an toàn cho người lái xe khi đi trong mưa bão, ban đêm hay thời tiết xấu.

Hỗ trợ làm sạch tối đa và ngăn ngừa hiện tượng mờ, nhòe, loại bỏ phản chiếu bóng ma trên kính lái tăng khả năng quan sát cho tầm nhìn xa và rõ giúp lái xe an toàn hơn khi đi đêm hay đi trong thời tiết xấu.

Có khả năng làm sạch các vết mờ, dầu mỡ, bụi, các vết đọng nước mưa, xác côn trùng và các chất bẩn cứng đầu bám dính trên bề mặt kính hiệu quả chỉ sau một lần gạt nước.

Với công thức khoa học và công nghệ tiên tiến nước rửa kính của SGCB còn giúp làm giảm ma sát giữa kính và cần gạt, hỗ trợ gạt nước một cách dễ dàng, đảm bảo an toàn cho các bề mặt tiếp xúc, kéo dài tuổi thọ cho kính và cần gạt.

Dung tích của bình nước rửa kính ô tô là bao nhiêu?

Mỗi loại xe ô tô sẽ có dung tích bình nước rửa kính trên xe khác nhau. Kích thước của bình chứa nước rửa kính được thiết kế phù hợp với kích thước khoang máy và khối động cơ của từng loại xe.

Với các dòng xe sedan/hatchback 4-5 chỗ như Kia Morning, Hyundai i10, Toyota Vios, Hyundai Accent, Mazda 3…, dung tích bình chứa nước rửa kính thường nằm trong khoảng từ 2-5 lít. Còn với các dòng xe gầm cao 5 chỗ, xe 7 chỗ SUV/CUV, xe bán tải, thể tích bình nước rửa kính trên xe có thể lớn hơn tùy thuộc vào kích thước và loại xe.

Hướng dẫn pha nước rửa kính SGCB

Hướng dẫn pha nước rửa kính
Hướng dẫn pha nước rửa kính

Nước rửa kính SGCB pha với tỷ lệ 1:100, 30ml bạn pha với 3 lít nước.

Các bước pha nước rửa kính ô tô như sau:

Bước 1: Chuẩn bị một bình chứa có dung tích từ 4-5 lít để pha nước rửa kính.

Bước 2: Đổ nước tinh khiết vào bình chứa theo tỷ lệ pha đã đề ra.

Bước 3: Đổ dung dịch rửa kính đậm đặc vào bình theo tỷ lệ pha đã chỉ định. Sau đó, lắc hoặc dùng đũa khuấy đều để dung dịch tan trong nước.

Cách châm nước rửa kính xe ô tô

Cách chăm nước rửa kính
Cách chăm nước rửa kính

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/nuoc-rua-kinh-oto-a47077.html