Tổng hợp các mã lệnh trong game Cướp đường phố GTA

GTA là một trong những tựa game quen thuộc với bao thế hệ người chơi. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các mã lệnh trong game Cướp đường phố GTA để bạn chơi game dễ dàng và vượt qua mọi thử thách để tăng level nhé!

1GTA là gì?

GTA (viết tắt của cụm từ Grand Theft Auto - chỉ việc ăn trộm xe) là một sêri trò chơi hành động nhập vai vô cùng hấp dẫn. Trong trò chơi, người chơi sẽ vào vai một kẻ tội phạm trong một thành phố rộng lớn.

Trò chơi sẽ dẫn dắt nhân vật từ một kẻ vô danh trở thành một tay giang hồ lừng lẫy trong các băng nhóm tội phạm có tổ chức. Người chơi sẽ được các nhân vật có thế lực trong thế giới ngầm giao nhiều nhiệm vụ, đòi hỏi phải được hoàn thành theo cốt truyện có sẵn.

Các nhiệm vụ trong trò chơi thường là ám sát và các loại tội ác khác, tuy nhiên cũng có khi nhiệm vụ đặt ra cho người chơi là lái xe taxi, chữa cháy, đua xe đường phố, lái xe buýt hoặc học cách điều khiển phi cơ hay trực thăng.

Xem và tải trên Steam: Grand Theft Auto V

2Tổng hợp các mã lệnh GTA

Mua online điện thoại, smartphone mẫu mã đa dạng giao hàng tức thì, cà thẻ tại nhà, trả góp 0% | Xem ngay

Tư vấn mua điện thoại cho người không rành công nghệ, đảm bảo mua được | Xem ngay tại đây

Trên đây là bài viết tổng hợp đến bạn các mã lệnh trong game Cướp đường phố GTA. Mong rằng với những mã lệnh trên, bạn sẽ có những phút giây chơi game thật giải trí nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/mat-ma-sieu-quay-1-a47143.html