15+ Mẫu Nail Móng Nhọn Sang Trọng Cho Mọi Cô Nàng

Thời gian gần đây những mẫu nail móng nhọn đã ngày càng “lên ngôi”. Nó nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ các chị em trong công cuộc làm đẹp của mình. Vậy có những mẫu nail đẹp móng nhọn nào? Tổng hợp những mẫu nail nhọn hot trend 2024. Hãy cùng beeconex.com đi hết bài viết để có thêm thông tin chi tiết bạn nhé!

Mẫu Nail Móng Nhọn

Có những form nail móng nhọn nào?

Trước khi tìm hiểu về những mẫu nail móng nhọn đẹp thời thượng thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về các form nail móng nhọn. Để từ đó lựa chọn được form nail phù hợp với bộ móng của mình. Các form nail nhọn phổ biến hiện nay như:

Nail Móng Nhọn

Nail Móng Nhọn

20+ Mẫu nail móng nhọn đẹp thời thượng cho mọi cô nàng

Nếu bạn đang có ý định sở hữu cho mình một bộ nail móng nhọn đẹp, thời thượng. Vậy hãy thử khám phá cùng chúng tôi 20+ mẫu nail nhọn hot nhất hiện nay nhé!

Mẫu móng tay nhọn tráng gương

Với những cô nàng theo đuổi phong cách sang trọng, đẳng cấp. Vậy móng tay nhọn tráng gương sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Với độ bóng và khả năng tạo độ lấp lánh vượt trội. Bộ móng này sẽ giúp bạn trở nên thu hút hơn đặc biệt là dưới ánh đèn của những buổi tiệc.

Mẫu móng tay nhọn tráng gương

Với mẫu móng tay nhọn tráng gương này. Các cô nàng còn có thể tạo điểm nhấn bằng các họa tiết và hoa văn để mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Nó góp phần giúp cho bộ móng của bạn trở nên sang trọng và nổi bật hơn.

Mẫu nail nhọn mix giữa 2 màu ấn tượng

Nail nhọn mix 2 màu là kiểu nail phổ biến được các cô nàng yêu thích lựa chọn. Sự kết hợp giữa 2 tone màu khác nhau mang đến vẻ đẹp cuốn hút. Đặc biệt nếu bạn biết cách mix match màu sắc với nhau, nó còn giúp bạn có được mẫu nail cá tính và đầy sang trọng đấy.

Mẫu nail nhọn mix giữa 2 màu ấn tượng

Bạn có thể mix nhẹ nhàng giữa 2 tông màu hồng và xanh - 2 tông màu giúp tôn da một cách hiệu quả. Với màu hồng thể hiện sự nhẹ nhàng, màu xanh cho sự tươi mới. Hai màu sắc tạo nên sự tương phản đầy độc đáo cho mọi cô nàng. Nó góp phần tăng sự cuốn hút hơn..

Nail móng nhọn màu đen huyền bí

Với những cô nàng theo phong cách cá tính, cool ngầu thì chắc hẳn những bộ nail nhọn màu đen sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Mẫu nail này không chỉ giúp các cô nàng khẳng định được chất riêng của mình. Nó còn giúp các cô nàng thể hiện được vẻ đẹp cool ngầu và đầy thời thượng.

Một bộ nail full đen đã giúp bạn trở nên cá tính. Tuy nhiên nó sẽ càng nổi bật và thu hút hơn nếu bạn điểm thêm các phụ kiện đi kèm. Nó có thể là những viên đá lấp lánh hoặc những họa tiết bắt mắt. Tùy theo sở thích và phong cách của mình để bạn mix match phù hợp nhé.

Mẫu nail đẹp móng nhọn dành cho cô dâu

Vào dịp quan trọng như ngày cưới chắc hẳn ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp và hoàn hảo nhất. Trong đó một bộ nail đẹp cũng góp phần khá quan trọng trong việc làm nên tổng thể thu hút đó. Vậy nên bạn có thể thử với bộ mẫu móng nhọn tròn. Với thiết kế tinh tế, sang trọng những mẫu nail này sẽ giúp mọi cô dâu nổi bật trong ngày trọng đại của mình.

Với bộ nail của các cô dâu, những người thợ làm nail sẽ thiết kế thêm phần đính đá hoặc đính charm nhằm tăng thêm sự quý phái và khác biệt cho mọi cô nàng. Những chi tiết trên không chỉ giúp cho bộ nail của các cô dâu trở nên xinh xắn hơn mà nó còn góp phần mang đến sự độc đáo, khác biệt cho mọi cô nàng.

Mẫu nail móng nhọn đẹp cho dịp hè

Vào những ngày hè oi ả, một bộ nail móng nhọn với gam màu tươi trẻ sẽ là một gợi ý phù hợp cho các cô nàng. Bộ nail với những gam màu tươi sáng này giúp nàng thêm phần năng lượng. Đồng thời nó cũng đại diện cho mùa vui chơi, mùa của các cuộc khám phá đấy.

Mẫu nail móng nhọn đẹp cho dịp hè

Thông thường các tông màu được ưa chuộng trong mùa hè sẽ là xanh dương, xanh lá cây, hồng nhạt,.. Để góp phần giúp cho bộ nail của mình thêm phần nổi bật và cuốn hút hơn, các cô nàng có thể mix thêm cùng charm hoặc các họa tiết đính kèm nhé.

Mẫu nail nhọn đính đá

Với các cô nàng yêu thích làm nail thì những bộ nail móng nhọn đính đá chắc hẳn đã không còn quá xa lạ đúng không nào. Sự kết hợp giữa phần móng nhọn cùng các họa tiết đính đá sẽ góp phần mang đến sự nổi bật, cuốn hút và đầy sang trọng.

Việc mix đá trên móng tay dáng dài không chỉ giúp các cô nàng thêm phần lung linh. Đây còn là điểm nhấn giúp các cô gái thể hiện được phong cách riêng của mình. Tuy nhiên nàng cũng nên lưu ý không nên đính quá nhiều đá nhé. Bạn chỉ nên đính đá ở phần ngón giữa và ngón trỏ để tăng sự tinh tế.

Kiểu nail nhọn màu nude

Nếu bạn muốn có cho mình một bộ nail nhẹ nhàng, nữ tính nhưng lại có niềm đam mê sâu sắc với móng nhọn. Đừng lo lắng bởi mẫu nail nhọn màu nude sẽ là gợi ý dành cho bạn.

Kiểu nail nhọn màu nude

Màu nude là một gam màu basic mang đến sự nhẹ nhàng tinh tế. Việc kết hợp thêm các họa tiết hoặc đính đá nó sẽ tạo được điểm nhấn cuốn hút vừa nhẹ nhàng nhưng cũng đầy sang trọng.

Nail nhọn nâu đất nhẹ nhàng

Mẫu nail nâu đất là một trong những màu nail được nhiều chị em yêu thích. Đây là màu sắc có khả năng tôn da hiệu quả và có tính ứng dụng cao. Đặc biệt mẫu nail nai này còn phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi móng dáng của chị em từ dáng móng nhọn đến dáng móng vuông.

Nail nhọn nâu đất nhẹ nhàng

Nâu đất là gam màu ấm mang đến vẻ đẹp trang nhã cho đôi bàn tay bạn. Với móng tay nâu đất nhọn, các chị em có thể đa dạng biến tấu với các đường kẻ, các họa tiết theo cùng để tăng thêm phần nổi bật và sang trọng hơn nhé!

Mẫu nail dáng nhọn ombre

Mẫu nail dáng nhọn ombre

Ombre là một trong những kiểu nail xu hướng được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Và tất nhiên với kiểu nail móng nhọn chúng ta cũng không thể nào bỏ qua được mẫu nail ombre rồi đúng không nào. Với kiểu nail này, nàng có thể tận dụng các màu sắc và độ của móng để từ đó tạo nên được hiệu ứng linh hoạt cuốn hút từ đậm sang nhạt.

Trẻ trung cùng mẫu nail form nhọn xanh dương

mẫu nail form nhọn xanh dương

Xanh dương là tone màu mang đến sự trẻ trung, tươi mát. Đây cũng là tone màu dịu nhẹ được nhiều cô nàng yêu thích và lựa chọn. Bạn cũng có thể mix match mẫu nail móng nhọn xanh dương cùng các họa tiết đính kèm như charm, các đường vẽ,… để thêm phần nổi bật, sang trọng nhé!

Mẫu nail móng nhọn vẽ trái cây

Mẫu nail móng nhọn vẽ trái cây

Với những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, tươi vui thì những mẫu nail họa tiết trái cây trên nền móng nhọn là lựa chọn đầy tuyệt vời. Chỉ cần điểm nhấn là hình trái cây tươi mát sẽ mang đến điểm thu hút đầy tươi trẻ cho bạn.

Tuy nhiên nàng cũng nên lưu ý màu sắc giữa các chi tiết nhé. Hãy tiết chế các màu sắc lại để không làm bộ nail của bạn bị rối mắt. Bằng cách này, bạn sẽ có được cho mình một bộ nail đầy tinh tế và cuốn hút đấy.

Nail móng nhọn vẽ họa tiết hoa nổi

Nail móng nhọn vẽ họa tiết hoa nổi

Mẫu nail móng nhọn được trang trí những họa tiết hoa nổi nổi bật là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng khi tham gia các buổi nghệ thuật. Với mẫu nail này chắc hẳn bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn từ xung quanh. Một sự kết hợp đầy độc đáo và cuốn hút này sẽ phù hợp với những cô nàng yêu thích sự cá tính, nổi bật.

Mẫu nail nhọn sơn lì cho mọi cô nàng

Mẫu nail nhọn sơn lì cho mọi cô nàng

Sơn lì cũng là mẫu nail móng nhọn được nhiều cô nàng thời thượng yêu thích hiện nay. Với những đường sơn đầy tinh tế kết hợp cùng đó là những chi tiết, họa tiết tuy đơn giản nhưng lại mang đến một vẻ đẹp đầy cuốn hút và thời thượng cho mọi cô nàng. Kiểu nail này phù hợp với mọi hoàn cảnh. Các cô nàng có thể tự tin mix match biến tấu để thể hiện phong cách riêng của mình nhé!

Kiểu nail móng nhọn loang màu

Kiểu nail móng nhọn loang màu

Loang màu là một trong những mẫu nail độc đáo với kỹ thuật đầy tinh tế. Một sự kết hợp đầy độc đáo mang đến vẻ đẹp thời thượng cho bạn. Các đường vân màu được thực hiện một cách tỉ mỉ, tinh tế trên nền móng nhọn dài vừa đem đến sự thon thả lại vừa mang đến vẻ đẹp thời thượng.

Mẫu nail đẹp móng nhọn sơn bóng

Mẫu nail đẹp móng nhọn sơn bóng

Nếu bạn là một người thích sự đơn giản và an toàn. Vậy hãy thử với bộ nail móng nhọn sơn bóng ngay nhé. Bạn cũng có thể thêm chút điểm nhấn với các đường vẽ họa các charm nhỏ xinh xắn cho đôi bàn tay của mình.

Nail móng nhọn đính kim tuyến

Kim tuyến là những hạt lấp lánh mang đến vẻ đẹp thời thượng cho đôi bàn tay của mọi cô nàng. Với sự khéo léo của những người thợ lành nghề, các hạt kim tuyến được trang trí tỉ mỉ nổi bật cho nền tay móng nhọn của các cô nàng. Đây là kiểu nail đặc biệt phù hợp cho các dịp sinh nhật, tiệc tùng,…

Mẫu nail móng nhọn sơn gel

Mẫu nail móng nhọn sơn gel

Nếu bạn thuộc tuýp người đơn giản, không muốn bộ nail của mình trở nên quá nổi bật hoặc cầu kỳ. Vậy một lớp gel vừa đủ trên nền móng nhọn sẽ là lựa chọn hợp lý. Mẫu nail này không chỉ mang đến vẻ đẹp thời thượng cho bộ móng của bạn mà nó còn giúp tăng độ cứng cáp, ngăn ngừa tình trạng bong tróc móng hiệu quả.

Trên đây là tổng hợp những mẫu nail móng nhọn đẹp, thời thương dành cho mọi cô nàng. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của beeconex.com quý bạn độc đã lựa chọn được cho mình bộ nail nhọn phù hợp với mình. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức về nail hơn nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/mau-mong-nhon-sang-chanh-a47406.html