Netflix bao nhiêu 1 tháng? Bảng giá Netflix mới nhất 2024

Netflix là kho tàng phim truyền hình, điện ảnh... nổi tiếng và thịnh hành không chỉ ở Mỹ mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Vậy dịch vụ này có những tính năng gì nổi bật? Phí đăng ký tài khoản Netflix bao nhiêu 1 tháng? Cùng Điện Thoại Vui tìm hiểu chi tiết cách đăng ký và chi phí gọi cước dịch vụ tại Việt Nam trong bài viết sau!

Netflix là gì?

Netflix là một dịch vụ phát trực tuyến cho phép người dùng xem phim, chương trình truyền hình. Hoặc các bộ phim tài liệu và nhiều loại nội dung giải trí khác trên mạng internet. Tài khoản Netflix bao gồm nhiều gói dịch vụ với giá cước khác nhau. Phiên bản cơ bản của Netflix thường có giá rẻ hơn so với các gói cao cấp và cung cấp chất lượng video chuẩn.

Người dùng có thể truy cập Netflix thông qua các thiết bị như smart TV, máy tính, điện thoại với chất lượng cao HD, 4K và tốc độ cập nhật phim nhanh chóng.

Netflix bao nhiêu tiền 1 tháng

Netflix bao nhiêu tiền 1 tháng là câu hỏi được khá nhiều bạn trẻ quan tâm. Tuy nhiên giá tiền của nó còn phụ thuộc vào từng loại gói cước mà Netflix đã phát hành. Để biết Netflix có bao nhiêu gói cước và giá chính xác của từng gói cước trong 1 tháng. Bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết ở phần dưới đây.

Bảng giá các gói cước Netflix 1 tháng mới nhất 2024

Bảng giá 4 gói cước mới nhất được Netflix cung cấp tại Việt Nam như sau:

Tên gói cước Giá tiền Số thiết bị Gói Di động (Mobile) 70.000 VNĐ/tháng 1 Gói Cơ bản (BASIC) 180.000 VNĐ/tháng 1 Gói Tiêu chuẩn (STANDARD) 220.000 VNĐ/tháng 2 Gói Cao cấp (PREMIUM) 260.000 VNĐ/tháng 4

Qua bảng tổng hợp này bạn đã có sự lựa chọn nào dành cho mình chưa. Nếu chưa hãy để mình gợi ý cho bạn nên mua gói Netflix nào là sử dụng tiết kiệm nhất nhé!

Có bao nhiêu gói cước Netflix sử dụng trong 1 tháng

Netflix cung cấp một loạt các gói dịch vụ để phù hợp với nhu cầu của từng người dùng. Hiện tại, trên thị trường Việt Nam, Netflix cung cấp 4 gói cước khác nhau như sau:

Có bao nhiêu gói cước Netflix sử dụng trong 1 tháng?

Trên đây đã tổng hợp và giải thích về các gói cước Netflix đang cung cấp tại thị trường Việt Nam. Hãy cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu của bạn.

Nên mua gói Netflix nào để sử dụng tiết kiệm?

Việc lựa chọn gói Netflix phù hợp để sử dụng tiết kiệm phụ thuộc vào nhu cầu và thu nhập của từng người dùng. Dưới đây là những lời khuyên để bạn có thể lựa chọn gói Netflix phù hợp để sử dụng tiết kiệm:

Mong là những lời góp ý vừa rồi sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một gói cước phù hợp và tiến hành thanh toán để sử dụng dịch vụ. Nhưng hiện tại trang web của Netflix chỉ áp dụng một số phương thức thanh toán phổ biến. Vì vậy bạn hãy tham khảo trước khi bắt đầu mua nhé!

Một số phương thức thanh toán để mua tài khoản Netflix

Một trong những thức thanh toán được áp dụng khi bạn mua tài khoản trên ứng dụng Netflix. Cụ thể:

Thẻ tín dụng và ghi nợ

Netflix chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Nhưng trước hết bạn cần cho phép thẻ của mình thực hiện giao dịch thương mại quốc tế. Ví dụ như thẻ Visa, Mastercard hoặc American Express.

Sử dụng thẻ tín dụng và ghi nợ để mua tài khoản Netflix

Bạn chỉ cần nhập thông tin thẻ và thanh toán trực tuyến để mua tài khoản.

Thẻ trả trước

Bạn có thể sử dụng thẻ trả trước mà bạn đã đăng ký trước đó để thanh toán cho tài khoản Netflix của mình khi mua các gói cước.

Sử dụng thẻ trả trước để thanh toán tài khoản Netflix

Nhưng ứng dụng Netflix chỉ chấp nhận thanh toán khi thẻ có logo Visa, MasterCard, American Express.

Thẻ tín dụng ảo

Thẻ tín dụng ảo là loại thẻ tạm thời được tạo ra để sử dụng cho một số giao dịch trực tuyến. Nó thường có thời hạn sử dụng ngắn hơn so với thẻ thông thường. Tuy nhiên, do tính chất tạm thời của chúng nên chỉ chấp nhận sử dụng thẻ ảo ở một số thị trường nhất định. Vì vậy nếu thẻ ảo của bạn bị từ chối hãy sử dụng một phương thức thanh toán khác.

Thẻ ảo

Đó là một số phương thức thanh toán phổ biến khi mua tài khoản Netflix. Bạn hãy lựa chọn cách thanh toán phù hợp để được trải nghiệm dịch vụ.

Ngoài câu hỏi đăng ký Netflix bao nhiêu tiền 1 tháng ra còn một số thắc mắc khác được khá nhiều bạn quan tâm. Đó là tốc độ xem phim của Netflix tại Việt Nam. Kết quả ra sao hãy cùng mình tìm hiểu câu trả lời.

Tốc độ xem phim của Netflix tại Việt Nam

Tốc độ xem phim trên Netflix phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó bao gồm kết nối internet của bạn và cách bạn kết nối với Netflix qua ứng dụng trên TV, điện thoại di động, hoặc máy tính.

Đăng kí tài khoàn Netflix bao nhiêu tiền 1 tháng tốc độ xem như thế nào

Tuy nhiên theo như lượt đánh giá của người tiêu dùng đa phần đều nhận xét tốc độ sử dụng rất ổn định. Cụ thể khi đang trải nghiệm Netflix với gói dịch vụ cao cấp. Nhận thấy đường truyền cáp quang Viettel 20Mbps, kết quả tốt, hình ảnh HD đẹp, coi phim mượt không bị giật.

App có giao diện gọn gàng, đẹp mắt và dễ sử dụng. Đặc biệt là tốc độ chạy nhanh, mượt mà và chức năng tìm kiếm hoạt động hiệu quả.

Kết luận

Qua bài viết này bạn đã biết được đăng ký tài khoản Netflix bao nhiêu 1 tháng rồi đúng không. Với những thông tin tổng hợp về Netflix cùng với các gói cước dịch vụ vừa rồi. Bạn có thể dễ dàng xem phim thỏa thích mọi lúc mọi nơi. Nếu còn gì thắc mắc hãy để lại bình luận bên dưới mình sẽ giải đáp toàn bộ nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cac-goi-cua-netflix-a47439.html