Hướng dẫn, thủ thuật về iPhone - iOS

ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu điện thoại iPhone 14 đang GIẢM SỐC tại TGDĐ

iPhone 14 Pro Max nằm trong dòng điện thoại được Apple ra mắt với hàng loạt cải tiến hiện đại, điển hình là dung lượng pin đáng kinh ngạc cùng với nhiều tính năng nổi bật khác giúp mẫu iPhone này tăng thời gian sử dụng đáng kể. Cùng tìm hiểu dung lượng pin iPhone 14 Pro Max bao nhiêu mAh? Sử dụng bao lâu nhé!

1. Dung lượng pin iPhone 14 Pro Max bao nhiêu mAh? Sạc bao lâu đầy?

iPhone 14 Pro Max có dung lượng pin là là 4323mAh và được hỗ trợ sạc nhanh 20W, cho phép người dùng có thể sạc đầy nhanh chóng. So với thế hệ sau, như iPhone 15 Pro Max sở hữu viên pin 4422mAh, dung lượng pin của thiết bị chỉ nhỉnh hơn một chút. Còn về công suất sạc thì cả 2 dòng đều cũng đạt con số 20W.

Ngoài công nghệ sạc nhanh, cả 2 thiết bị đều được tích hợp công nghệ sạc không dây, cho phép bạn sạc điện thoại mà không cần nhiều dây nối rườm rà. Để có thể sạc đầy chiếc iPhone 14 Pro Max, bạn chỉ cần mất 30 phút để sạc từ 0% đến 40% và mất 1h30 cho tới 2h để có thể sạc pin từ 0% lên 100%.

iPhone 14 Pro Max có thời lượng pin cao, sạc đầy nhanh chóng

iPhone 14 Pro Max có thời lượng pin cao, sạc đầy nhanh chóng

Hiện TGDĐ đang có chương trình giảm giá mạnh khi mua sản phẩm thuộc dòng iPhone 15 mới nhất bao gồm iPhone 15 128GB, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max. Click xem ngay!

2. Thời gian sử dụng pin iPhone 14 Pro Max

Với iPhone 14 Pro Max, bạn có thể xem video video trực tuyến liên tục trong 25h và 29h đối với video ngoại tuyến. Nếu để phát nhạc, thiết bị có thể dùng trong 95h và nếu chơi game liên tục thì bạn có thể duy trì trong 10h.

Trường hợp

Thời gian sử dụng

Phát video ngoại tuyến

29h

Phát video trực tuyến qua Wifi

25h

Phát nhạc

95h

Chơi game

10h

3. Cách sạc pin iPhone 14 Pro Max đúng cách, tiết kiệm, lâu chai

Để sạc pin iPhone 14 Pro max đúng cách, bạn không nên vừa sạc vừa chơi khiến pin bị chai và dễ dàng gây ra cháy nổ. Khi điện thoại xuống mức 20% thì đấy là thời điểm cắm sạc thích hợp nhất, không nên để pin xuống quá thấp vì sẽ khiến pin bị yếu dần đi theo thời gian.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải dùng sạc pin iPhone chính hãng để không gây hại cho pin và gây ra cháy nổ. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên sạc pin liên tục vì nó sẽ làm rút ngắn tuổi thọ pin, bạn cũng không cần sạc pin đầy 100% mà chỉ cần dừng ở mức 70 - 80% là tốt nhất. Hơn hết, trong quá trình sạc, bạn không nên để iPhone quá nóng, cần phải tháo ốp lưng khi sạc để tránh gây tổn tại đến pin.

Giúp iPhone 14 Pro Max duy trì thời gian sử dụng lâu hơn

Giúp iPhone 14 Pro Max duy trì thời gian sử dụng lâu hơn

4. Khi nào cần thay pin iPhone 14 Pro Max?

Thông thường, pin iPhone 14 Pro Max và các dòng iPhone 14 có thể sử dụng từ 2 đến 3 năm, khoảng 1000 đến 1200 lần sạc từ 0% đến 100%. Nếu trong quá trình sử dụng, bạn cảm nhận được điện thoại có thời gian sử dụng ngắn hơn, pin bị giảm đột ngột, máy tự khởi động lại thì pin đã bị chai khá nặng. Theo Apple, khi độ chai pin đạt mức 80% thì bạn nên thay để giảm nguy cơ cháy nổ.

Nên chú ý thay pin iPhone để tránh nguy hiểm

Nên chú ý thay pin iPhone để tránh nguy hiểm

ĐỪNG BỎ LỠ những mẫu điện thoại đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Bài viết trên đây đã giúp bạn biết được dung lượng pin iPhone 14 Pro Max bao nhiêu mAh? Sử dụng bao lâu? Hẹn gặp lại bạn ở các bài viết sau!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/pin-iphone-14-pro-a47516.html