Apple Watch Series 8 45mm 4G viền thép dây thép | Chính hãng VN/A

Apple Watch Series 8 45mm 4G viền thép dây thép - Thiết kế sang trọng, lịch lãm

Apple Watch Series 8 45mm 4G viền thép dây thép thuộc phân khúc đồng hồ thông minh cao cấp đến từ thương hiệu Apple. Đây là thế hệ đồng hồ mang đến rất nhiều cải tiến từ ngoại hình bên ngoài đến tính năng bên trong. Sản phẩm Apple Watch Series 8 hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành với bạn.

Công nghệ màn hình tiên tiến

Apple Watch S8 viền thép dây thép được trang bị mặt đồng hồ lớn với kích thước 45mm. Bên cạnh đó khả năng hiển thị của mặt đồng hồ còn được tối ưu khi có phần viền rất mỏng giúp bạn dễ dàng đọc chữ trên màn hình, cũng như thực hiện các thao tác chạm, vuốt một cách thoải mái.

Apple Watch Series 8 45mm 4G viền thép dây thép

Ngoài ra, đồng hồ còn được trang bị công nghệ màn hình Retina đặc trưng của Apple với tính năng “Always On” (màn hình luôn mở) và độ sáng đạt đến 1000 nits. Nhờ vào đó bạn có thể đọc được chữ trên màn hình đồng hồ dù ở mọi góc độ.

>>> Xem thêm Apple Watch Series 8 41mm 4G viền thép dây thép tại đây.

Đa dạng các tính năng theo dõi sức khỏe hữu ích

Thế hệ đồng hồ thông minh này được trang bị với một bộ sưu tập các cảm biến nâng cao. Sản phẩm có thể theo dõi nhiệt độ, chu kỳ giấc ngủ, nồng độ oxy trong máu,... Bên cạnh đó là khả năng phát hiện va chạm hay té ngã. Khi rơi vào trường hợp này, thiết bị sẽ gửi vị trí của bạn đến các trung tâm cứu nạn khẩn cấp.

Apple Watch Series 8 45mm 4G viền thép dây thép

Mua Apple Watch Series 8 45mm 4G viền thép dây thép giá tốt tại CellphoneS

Series Apple Watch thứ 8 mới nhất này mang đến đa dạng các tính năng sức khỏe hữu ích, giúp bạn theo dõi và có một cơ thể khỏe mạnh hơn. Để được sở hữu chiếc Apple Watch thế hệ thứ 8 chính hãng trong thời gian sớm nhất, hãy đặt mua ngay tại hệ thống CellphoneS bạn nhé.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/apple-watch-ban-thep-a47537.html