TikTok cho iOS là ứng dụng giải trí siêu hot trên mạng xã hội. Trên TikTok có các video dạng ngắn rất thú vị, tự phát và chân thực. Cho dù bạn là người đam mê thể thao, yêu thú cưng hay chỉ muốn tìm kiếm tiếng cười, thì trên TikTok luôn có các nội dung phù hợp dành cho mọi người. Tất cả những gì bạn phải làm là xem, tương tác với những gì bạn thích, bỏ qua những gì bạn không thích và bạn sẽ tìm thấy vô số video ngắn được cá nhân hóa chỉ dành cho bạn. Từ ly cà phê buổi sáng cho đến việc lặt vặt buổi chiều, TikTok có các video đảm bảo sẽ giúp bạn có một ngày hoạt động hiệu quả!
Có thể coi Tik Tok là một mạng xã hội mà ở đó cộng đồng hầu hết là những người trẻ sáng tạo và đăng tải những video ngắn với các bản nhạc xập xình cực kỳ sôi động. Bên cạnh đó, mỗi video đều được tích hợp các hiệu ứng tương đồng với nhạc giúp các bạn trẻ tự do sáng tạo, làm ra được các đoạn clip ngắn hài hước. Được thiết kế dành cho các thế hệ trẻ thích sáng tạo, Tik Tok cho phép người dùng nhanh chóng và dễ dàng tạo các video ngắn độc đáo để chia sẻ với bạn bè và thế giới.
Người dùng có thể sử dụng Tik Tok để tạo ra các đoạn video ngắn với âm nhạc và giai điệu được tích hợp sẵn. Hiệu ứng tương đồng với nhạc tạo cảm giác rung giật cực kỳ chân thực và khá buồn cười. Trong khi đó, người diễn chỉ cần nhún nhảy diễn theo điệu nhạc và người quay thì cũng không cần quá nhiều kỹ thuật phức tạp.
Sau đó, bạn có thể lựa chọn đăng video lên cộng đồng Tik Tok hoặc lưu về máy và post lên các mạng xã hội khác như Facebook, Twitter... Ngoài ra, trong ứng dụng, bạn cũng được xem hàng nghìn clip thú vị do cộng đồng người dùng Tik Tok đăng tải, xem khả năng sáng tạo tuyệt vời của họ.
Universal Music Group và TikTok công bố thỏa thuận cấp phép mới
Universal Music Group (UMG) - công ty hàng đầu thế giới về âm nhạc và TikTok vừa công bố một thỏa thuận cấp phép đa chiều mới sẽ mang lại những lợi ích đáng kể dẫn đầu ngành cho nhóm nghệ sĩ, nhạc sĩ và hãng thu âm toàn cầu của UMG, cùng với đó sẽ trả lại âm nhạc của họ cho hàng tỷ người dùng của TikTok.
Là một phần của thỏa thuận, cả hai tổ chức sẽ hợp tác cùng nhau để hiện thực hóa các cơ hội kiếm tiền mới bằng cách sử dụng khả năng thương mại điện tử ngày càng tăng của TikTok, cùng nhau thực hiện nhiều chiến dịch hỗ trợ các nghệ sĩ của UMG ở nhiều thể loại và vùng lãnh thổ trên toàn cầu.
Tính năng Fan Spotlight mới
TikTok vừa hợp tác với Billie Eilish để ra mắt tính năng Fan Spotlight mới.
TikTok vừa thông báo ra mắt Fan Spotlight, một tính năng hoàn toàn mới được siêu sao toàn cầu Billie Eilish ra mắt như một phần trong kế hoạch quảng bá #HITMEHARDANDSOFT của cô ấy trên TikTok để kỷ niệm việc phát hành album mới - Hit Me Hard and Soft. Người hâm mộ có thể đắm mình vào album thông qua việc tuyển chọn danh sách phát, các thử thách để mở khóa tran vẽ độc quyền cho hồ sơ của mình và cơ hội được giới thiệu trong chính #HITMEHARDANDSOFT.
Fan Spotlight là tính năng mới dành cho nghệ sĩ, cho phép các nghệ sĩ giới thiệu video yêu thích của người hâm mộ trên tab âm nhạc của họ. Một nghệ sĩ có thể chọn hiển thị tối đa năm video của fan cùng một lúc bằng cách "ghim" chúng vào đầu tab âm nhạc của họ dưới dạng một "Fan Spotlight". Nếu một video được nghệ sĩ chọn làm Fan Spotlight thì người sáng tạo sẽ nhận được thông báo. Sau đó, video sẽ vẫn được ghim vào đầu tab nhạc của nghệ sĩ trong tối đa 7 ngày, sau đó nghệ sĩ có thể chọn ghim video mới của người khác.
Universal Music Group (UMG) đã xóa các bản nhạc của họ khỏi TikTok sau khi các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa hai công ty đổ vỡ. Do đó, TikTok hiện sẽ tắt tiếng nhạc thuộc UMG có trong video, yêu cầu người dùng chọn các tùy chọn nhạc thay thế từ các hãng khác để thay thế nội dung nhạc đã bị xóa.
TikTok đang giới thiệu một tính năng thử nghiệm có tên AI Song sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo ra các bài hát gốc dựa trên văn bản của người dùng. TikTok cũng cảnh báo rằng lời bài hát do AI tạo ra có thể có lỗi và cùng một lời bài hát có thể được tạo cho nhiều người dùng.
TikTok đã nhắc nhở một số người sáng tạo bằng thông báo nói rằng họ sẽ “tăng cường” các video ngang dài hơn một phút trong vòng 72 giờ sau khi đăng. Việc tăng lượng người xem này sẽ dành cho những người sáng tạo đã sử dụng TikTok ít nhất ba tháng, miễn là video không phải là quảng cáo hoặc từ các đảng phái chính trị.
Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/tiktok-pc-a47582.html