Định vị xe máy bị mất tín hiệu

1. Các nguyên nhân chính gây ra việc mất tín hiệu của thiết bị giám sát hành trình

Nguyên nhân hư hỏng kỹ thuật của thiết bị

Trong khi thiết bị giám sát hành trình của các nhà cung cấp có giấy chứng nhận hợp quy của Bộ GTVT đã qua quá trình đo đạc, đánh giá của cơ quan chức năng. Tuy nhiên, trên thực tế, có sự khác biệt về chất lượng của các nhà cung cấp. Đặc biệt, việc chạy đua giảm giá thành, cạnh tranh bằng giá rẻ đã ảnh hưởng đến chất lượng chế tạo thiết bị gây định vị xe máy mất tín hiệu

Nguyên nhân do tín hiệu đường truyền

Mặc dù thiết bị hoạt động tốt nhưng có vấn đề với việc truyền dữ liệu nếu:

+ Ăng ten GPS của thiết bị bị mất kết nối với vệ tinh GPS do xe đang đỗ dưới tầng hầm của tòa nhà, đang di chuyển trong đường hầm hoặc bị núi che chắn.

+ Dữ liệu từ thiết bị không truyền được về hệ thống máy chủ do không có sóng viễn thông tại các khu vực đỗ xe, di chuyển, đặc biệt đối với các phương tiện đi lại khu vực biên giới.

Tín hiệu có thể bị mất do môi trường bên ngoài

Tín hiệu có thể bị mất do môi trường bên ngoài

Nguyên nhân bên ngoài

Môi trường di chuyển liên tục rung lắc phương tiện, đặc biệt là những người lái xe ở khu vực miền núi, biên giới được xem là nguyên nhân để đã dẫn đến những trường hợp như định vị xe máy mất tín hiệu, lỏng giắc nguồn, lỏng giắc angten kết nổi với thiết bị, lỏng sim từ đó gây ra mất tín hiệu

Một nguyên nhân khác không kém phần quan trọng đến từ tài xế. Vì nhiều nguyên nhân khác nhau, tài xế dùng nhiều cách làm định vị xe máy mất tín hiệu từ thiết bị giám sát, như cắt ăng ten, rút ​​nguồn cấp …

2. Những lỗi thường hay gặp khi lắp thiết bị định vị

Có nhiều cách khác nhau để quản lý hoặc bảo vệ một chiếc xe. Đôi khi các chủ xe phải sáng chế ra những cách hết sức độc đáo và kỳ quái để những kẻ lừa đảo sợ hãi không làm phiền xe của mình. Nhưng bây giờ có một cách dễ dàng và rất lén lút để cài đặt thiết bị theo dõi định vị xe máy mất tín hiệu. Tuy nhiên, là một thiết bị điện tử, đôi khi nó cũng gặp phải một số lỗi như:

Thiết bị định vị không hoạt động

Khi điều này xảy ra với thiết bị của bạn, hãy kiểm tra xem tài khoản trong thẻ SIM có còn khả dụng hay không. Nếu hết tiền, bạn phải nạp tiền. Có những trường hợp định vị không thể hoạt động do việc tháo và lắp thẻ SIM không đúng cách. Ngoài ra, nguồn điện cung cấp cho thiết bị đủ hay thiếu. Tin nhắn không gửi được hoặc chậm

Tình trạng này chủ yếu là do nhà mạng bị nghẹt và không cho gửi nhanh tin nhắn. Sau đó, bạn hoàn toàn có thể kích hoạt lại mạng di dộng hoặc chờ đợi trong giây lát.

Còi báo động không hoạt động

Thời đại trộm cắp, còi báo động ở thiết bị định vị ô tô rất nguy hiểm. Vì vậy, chức năng này phải được kiểm tra thường xuyên, và nếu nó không kêu trong trường hợp rơi vỡ, nguồn điện phải được kiểm tra hoặc phải mang đến đại lý bán hàng để bảo hành.

Tin nhắn gửi không đúng vị trí

Một số trường hợp thiết bị báo tin nhắn nhưng vị trí không chính xác, có thể do xe đi vào vùng chắn sóng. Nếu xe rời khỏi khu vực có tín hiệu tốt, chủ sở hữu sẽ nhận được vị trí chính xác của xe đang tham gia giao thông sau khoảng 5 phút.

Website báo thiết bị mất tín hiệu GPRS

Tình trạng này có thể là do ID của bạn bị sai, thẻ sim không còn tiền, nguồn thiết bị không vào được. Trường hợp này phải kiểm tra lại máy hoặc đến nhân viên bán hàng để hỏi lại mã ID.

3. Giải quyết khi có tình trạng định vị xe máy mất tín hiệu

Cách xác định vị trí định vị xe máy mất tín hiệu không cần tín hiệu. Bạn đang đi trên một con đường thông thoáng và cần tìm đường nhưng thiết bị định vị xe máy của bạn bị mất tín hiệu, bạn cần phải làm gì?

Có hai lý do dẫn đến mất tín hiệu định vị.

Mất tín hiệu do lỗi của thiết bị

Bạn cần kiểm tra kỹ khi thanh toán cho gói đăng ký của mình. Thông thường, thiết bị định vị có gói dịch vụ hàng năm.

Khi bạn lắp đặt thiết bị định vị, bạn sẽ phải trả khoảng vài trăm đô la. Vào cuối năm, nhà cung cấp sẽ thông báo cho người dùng rằng ngày hết hạn đã qua. Nếu bạn không thanh toán cho thiết bị, thiết bị sẽ hoạt động sai và không nhận được tín hiệu.

Lắp định vị xe máy ở nơi uy tín sẽ hạn chế được lỗi mất tín hiệu

Lắp định vị xe máy ở nơi uy tín sẽ hạn chế được lỗi mất tín hiệu

Bạn có thể kiểm tra xem dây jack có bị lỏng, bị lỏng hay bị đứt không? Lỗi kỹ thuật và bạn cần gọi ngay cho công ty đã cung cấp thiết bị định vị xe máy mất tín hiệux+8 cho bạn.

Mất tín hiệu do các tác động bên ngoài

Ảnh hưởng bên ngoài xảy ra khi:

Như chúng ta đã biết, vị trí được sử dụng để theo dõi và giám sát trình điều khiển. Giúp người quản lý kiểm tra, giám sát 24/24

Chúng là mắt thần để chủ nhân giám sát mọi hoạt động của xe. Do đó, các tài xế được thuê thường bất hợp tác khi lắp đặt sản phẩm này.

4. Vậy phải làm gì khi thiết bị định vị xe máy mất tín hiệu

Vì sợ bị theo dõi mọi lúc mọi nơi, các tài xế thường tìm mọi cách để vô hiệu hóa các thiết bị. Người lái xe có thể sử dụng thiết bị để bị kẹt hoặc cố gắng cắt dây

Vì vậy, nếu thiết bị định vị xe máy mất tín hiệu bất ngờ dừng hoạt động như vậy. Bạn có thể kiểm tra lại một cách trực quan xem có những tác động nào khác bên ngoài vào các thiết bị hay không?

Hoặc bạn cũng có thể gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của đơn vị cung cấp để được hướng dẫn một cách cụ thể các bước kiểm tra cơ bản.

5. Nên mua định vị xe máy có dây hay không dây

Bạn đang phân vân giữa việc mua thiết bị định vị xe máy có dây và không dây. Bạn đang không biết dòng sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của mình?

Với định vị của 2 dòng này đều có những ưu nhược điểm riêng. Tùy theo mục đích sử dụng của bạn mà sẽ có những lựa chọn phù hợp

- Trường hợp có thể mở bằng chìa khóa ô tô, không tiện rút ra để sạc pin. Sử dụng thiết bị định vị có dây kết nối trực tiếp với nguồn điện của xe. Vẻ đẹp của thiết bị này là nó chỉ cần được cài đặt một lần và sẽ tồn tại mãi mãi. Nhưng cần tìm vị trí vừa bí mật vừa gần nguồn điện

- Nếu bạn không lấy được chìa khóa xe và muốn cài để giấu một ai đó. Nên sử dụng định vị không dây chạy bằng pin, sản phẩm này chỉ cần sạc đầy và bật lên là có thể sử dụng

Sắp xếp linh hoạt ở mọi vị trí. Đặt chỗ này ngay và bạn có thể đặt chỗ khác vào ngày mai mà không lo bị phát hiện

6. Định vị xe máy tại Nguyễn Việt nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Bạn đến Nguyễn Việt chính là để sở hữu thiết bị định vị xe máy. Hoàn toàn an toàn trong mọi việc tại dịch vụ của chúng tôi.

- Không cần lo lắng về tình trạng định vị xe máy mất tín hiệu một cách thường xuyên

- Nhận được thiết bị mới đến 100% và có nguồn gốc xuất xứ một cách rõ ràng

- Sử dụng trong 1 năm đầu tiên về phần mềm

- Miễn phí sử dụng 1 sim data 4G

-Khi lắp đặt tận nơi tại nội thành bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí

-Giao hàng trên toàn quốc miễn phí

- Có chính sách bảo hành chính hãng trong 12 tháng, 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu nếu có lỗi do nhà sản xuất

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty TNHH DVTH Nguyễn Việt Uy tín - Chất lượng - Báo giá trọn gói 100% Địa chỉ: 87 Nguyễn Hữu Tiến - P. Tây Thạnh - Quận Tân Phú - HCM Số điện thoại: 086 683 8893 - 0918 918 358 Email: [email protected]

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/xe-mat-tin-hieu-gps-a47670.html