Hướng dẫn, thủ thuật về Mạng xã hội

Zalo là một mạng xã hội phổ biến được sử dụng trên các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng, laptop tại Việt Nam. Vậy liệu khi bạn ra nước ngoài thì Zalo có còn sử dụng được hay không? Hãy theo dõi bài viết để có được câu trả lời cho câu hỏi này!

1. Zalo có dùng được ở Mỹ hay nước ngoài không?

Khi ở Mỹ hay ở những nước khác, người dùng vẫn có thể sử dụng được Zalo. Bởi cơ chế hoạt động của Zalo cũng tương tự các ứng dụng nhắn tin khác như: Line, Instagram, Messenger, Viber,... là chỉ cần có WiFi, 3G/4G là có thể dùng được để nhắn tin, gọi điện, tương tác với nhau.

Zalo vẫn có thể sử dụng được khi ở nước ngoài

Zalo vẫn có thể sử dụng được khi ở nước ngoài

2. Cách lấy lại mật khẩu Zalo khi ở nước ngoài

Khi bạn chuẩn bị đi nước ngoài thì nên giữ cẩn thận SIM có số điện thoại đã đăng ký tài khoản Zalo mà bạn hiện đang sử dụng.

Còn nếu bạn đi nước ngoài một thời gian dài hoặc định cư, du học thì nên đưa SIM đó cho người thân trong nhà hoặc bạn bè sử dụng. Điều này nhằm tránh việc SIM lâu ngày không sử dụng sẽ bị hết hạn dẫn đến nhà mạng sẽ khóa số đó và bán cho người khác.

Nói tóm lại việc sử dụng số điện thoại sẽ giúp bạn có thể lấy lại mật khẩu bất cứ lúc nào cần.

Sử dụng số điện thoại sẽ giúp bạn có thể lấy lại mật khẩu bất cứ lúc nào

Sử dụng số điện thoại sẽ giúp bạn có thể lấy lại mật khẩu bất cứ lúc nào

3. Cách đăng ký Zalo bằng số điện thoại nước ngoài

Cơ chế đăng ký tạo tài khoản Zalo là bạn đăng ký bằng một số điện thoại của các nhà mạng Việt Nam. Rồi sau đó Zalo sẽ gửi mã xác nhận đến số điện thoại đó để bạn nhập vào là đã đăng ký thành công.

Vậy nên nếu bạn dùng số điện thoại nước ngoài thì sẽ không đăng ký tạo tài khoản Zalo được. Ví dụ: Bạn muốn dùng số điện thoại có mã vùng điện thoại ở bang California, Mỹ để đăng ký thì sẽ không được.

Không thể tạo tài khoản Zalo bằng số điện thoại nước ngoài

Không thể tạo tài khoản Zalo bằng số điện thoại nước ngoài

Giải pháp tốt nhất sẽ là bạn nhờ người thân ở VN mua SIM lắp vào điện thoại. Còn bạn ở bên Mỹ hoặc nước ngoài sẽ đăng ký trên ứng dụng Zalo bằng số điện thoại đó. Khi mã xác nhận được gửi đến số điện thoại đấy thì bạn nhờ người thân nhắn tin cho bạn mã và bạn nhập vào là sẽ đăng ký thành công.

Lưu ý: Sau khi đăng ký xong thì không nên vứt SIM đi, vẫn phải dùng thường xuyên. Nguyên nhân vì sao lại phải làm như vậy, bạn xem lại mục 2.

Ở nước ngoài vẫn có thể đăng ký được Zalo bằng số điện thoại của nhà mạng Việt Nam

Ở nước ngoài vẫn có thể đăng ký được Zalo bằng số điện thoại của nhà mạng Việt Nam

Một số mẫu điện thoại đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Trên đây là cách lấy lại mật khẩu Zalo khi ở nước ngoài và cách đăng ký Zalo bằng số điện thoại nước ngoài. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại ở các bài viết sau.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/zalo-duoc-su-dung-o-nhung-nuoc-nao-a47673.html