Cách khắc phục "người này hiện không có trên Messenger" cực đơn giản

Tham khảo ngay các mẫu tai nghe Bluetooth giảm giá SHOCK:

Đã có lúc nào bạn không thể nhắn tin với người khác trên Messenger và xuất "người này hiện không có mặt" chưa? Bài viết này sẽ cung cấp nguyên nhân và cách khắc phục "Người này hiện không có trên Messenger" đơn giản nhất.

khắc phục người này hiện không có trên Messenger

I. Nguyên nhân xảy ra tình trạng hiện người này không có trên Messenger

1. Bạn bị người khác chặn trên Messenger

Khi bạn bị người khác chặn trên Messenger, tức là bạn chỉ không thể nhắn tin, gọi điện với họ được trên ứng dụng Messenger. Bạn vẫn có thể tìm kiếm được tài khoản của người chặn bạn trên Facebook và tương tác với các bài đăng của họ.

2. Bạn bị người khác chặn trên Facebook

Khác với khi bị chặn trên Messenger, nếu bạn bị người khác chặn trên Facebook, bạn sẽ không thể tìm thấy được tài khoản và tương tác được với các bài viết trên Facebook của họ. Bên cạnh đó bạn sẽ không thể trò chuyện, gọi điện được với người chặn bạn trên ứng dụng Messenger.

3. Tài khoản của người đó bị khóa

Khi tài khoản của người khác bị khóa bởi chính người ấy hoặc bị Facebook khóa do vi phạm các chính sách thì bạn sẽ không tìm được tài khoản của họ trên Facebook và không thể trò chuyện trên Messenger.

II. Các dấu hiệu nhận biết khi bị chặn trên Facebook

1. Không thể nhắn tin dù là bạn bè

Khi bạn gửi tin nhắn của mình cho người khác, nếu Messenger hiện lên thông báo “Chưa gửi tin nhắn” và “Hiện tại, người này không thể nhận tin nhắn” tức là bạn đã bị chặn qua Facebook hoặc qua Messenger.

không thể nhắn tin

2. Không thể tìm kiếm trên Facebook

Khi bạn nhập tên của người bạn muốn tìm vào thành tìm kiếm của Facebook, nếu như kết quả được trả ra không có tài khoản của người mà bạn muốn thì bạn đã bị chặn Facebook.

không thể tìm trên Facebook

Tham khảo ngay sạc dự phòng giá giảm SHOCK nhất:

3. Tìm qua Google thì thấy Facebook bạn bè của bạn vẫn hoạt động, nhưng tìm qua Facebook của mình lại không thấy

Hãy truy cập Google và tìm kiếm theo cú pháp “(tên người đó) Facebook”. Ví dụ: "Nguyễn Văn A Facebook".

Nếu Facebook của người đó đã được google ghi lại thì bạn có thể nhìn thấy nó trong số các kết quả tìm kiếm. Nếu thấy trang Facebook của người đó vẫn còn hoạt động thì đồng nghĩa với việc bạn đã bị chặn.

tìm trên google

4. Dùng tài khoản facebook khác kiểm tra

Bạn có thể tạo một tài khoản Facebook mới hoặc nhờ bạn bè dùng tài khoản Facebook của họ kiểm tra xem tài khoản Facebook của họ còn hoạt động không. Nếu như thông qua những tài khoản khác vẫn tìm thấy người ấy thì bạn đã bị chặn.

III. Cần làm gì khi phát hiện thông báo “Người này hiện không có trên Messenger”

Khi cửa sổ trò chuyện của bạn hiện thông báo “Người này hiện không có trên Messenger”, bạn sẽ không thể nhắn tin hay gọi điện cho họ được. Như đã đề cập ở trên, các nguyên nhân có thể là:

Để có thể xác định chính xác nguyên nhân bạn cần liên hệ với người đó thông qua những cách thức khác như gọi điện thoại, gửi Email, liên lạc với họ qua mạng xã hội khác hoặc gặp trực tiếp.

Để dòng chữ “Người này hiện tại không có trên Messenger”, cách duy nhất là người đó phải bỏ chặn tài khoản của bạn hoặc tài khoản của người đó được khôi phục (nếu như tài khoản của họ bị khóa).

IV. Cách chặn người khác trên Facebook và Messenger nhanh nhất

1. Chặn người khác trên Facebook

1.1. Hướng dẫn nhanh

Vào trang cá nhân của người muốn chặn > Cài đặt > Chặn.

1.2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Truy cập trang cá nhân của người mà bạn muốn chặn Facebook.

bước 1 chặn fb

Bước 2: Chọn vào nút 3 chấm ở phía dưới ảnh đại diện.

bước 2 chặn fb

Bước 3: Chọn vào “Chặn”.

bước 3 chặn fb

2. Chặn người khác trên Messenger

2.1 Hướng dẫn nhanh

Tại cửa sổ trò chuyện > Cài đặt > Chặn.

2.2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Tại cửa sổ trò chuyện của bạn và người bạn muốn chặn Messenger, chọn vào tên của họ để đến “Cài đặt”.

bước 1 chặn mess

Bước 2: Chọn vào “Chặn”.

bước 2 chặn mess

Bước 3: Chọn “Chặn tin nhắn và cuộc gọi” nếu bạn chỉ muốn chặn họ trên Messenger. Chọn “Chặn trên Facebook” nếu muốn chặn họ cả trên Messenger và Facebook.

bước 3 chặn mess

Trên đây là bài viết Cách khắc phục "người này hiện không có trên Messenger" cực đơn giản. Hy vọng bài biết đã cung cấp đúng thông tin bạn cần tìm và giải quyết tốt vấn đề của bạn. Hãy để lại lời nhắn nếu bạn có thắc mắc gì và chia sẻ bài viết này để cho bạn bè cùng biết nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/khong-lien-lac-duoc-voi-nguoi-nay-tren-messenger-a47674.html