TOP 7 QUÀ TẶNG 1/6 PHÙ HỢP CHO CÔNG TY TẶNG CON CÁN BỘ NHÂN VIÊN

Tạo dấu ấn yêu thương và quan tâm đến đời sống gia đình của cán bộ nhân viên bằng những phần quà tặng 1/6 danh cho con cái của họ chính là một chính sách tuyệt với mà công đoàn doanh nghiệp, tổ chức thực hiện. Điều này giúp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và nhân viên, tạo sự gắn kết và tình cảm lẫn nhau. Một phần quà nhỏ sẽ giúp các bạn nhỏ thêm phần tự hào về nghề nghiệp, công ty mà cha mẹ chúng đang làm việc.

Trong bài viết này, hãy cùng Gams điểm qua một số gợi ý phần quà tặng phù hợp với thiếu nhi, giá cả vừa phải. Các công ty/tổ chức có thể tham khảo các ý tưởng này để đặt hàng và đừng quên thêm logo, biểu tượng doanh nghiệp hay các tấm thiệp nhỏ vào các phần quà để tăng sự nhận diện thương hiệu nhé.

Chính sách gửi tặng quà 1/6 của công ty

Ngày Quốc tế Thiếu Nhi là một ngày đặc biệt được tổ chức hàng năm vào ngày 1 tháng 6 nhằm tôn vinh trẻ em và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ và chăm sóc cho sự phát triển toàn diện của trẻ em trên khắp thế giới. Ngày này là dịp để tạo ra một môi trường yêu thương và tôn trọng quyền lợi của trẻ em, đồng thời nhắc nhở mọi người về trách nhiệm xã hội đối với việc nuôi dưỡng và giáo dục các thế hệ trẻ

Trong tinh thần quan tâm đến đời sống gia đình của cán bộ nhân viên, nhiều công ty đã thiết lập chính sách gửi tặng quà 1/6 dành riêng cho con cái của nhân viên như một thông lệ hằng năm. Chính sách này nhằm thể hiện sự động viên, quan tâm và chia sẻ của công ty đến sự phát triển và hạnh phúc của gia đình nhân viên, thường doanh nghiệp sẽ để cho tổ chức Công Đoàn của mình trực tiếp thực hiện. Qua việc tặng quà 1/6, công ty mong muốn góp phần tạo dựng một môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy sự cân bằng giữa công việc và gia đình cho nhân viên của mình.

Tuy nhiên, lưu ý rằng chính sách này là không bắt buộc. Tùy thuộc vào phúc lợi và kinh phí của mỗi nơi, có công ty sẽ không có chính sách này.

Những lưu ý khi chọn quà tặng thiếu nhi 1/6

Khi chọn quà tặng 1/6, bạn cần lưu ý những yếu tố sau đây:

Khi chọn sản phẩm, hãy lưu ý những điều trên sẽ giúp bạn chọn được những món quà 1/6 thích hợp, mang ý nghĩa và tạo được ấn tượng tích cực đến con cái cán bộ nhân viên.

Và đừng quên, những món quà tặng nên đi kèm với những lời chúc 1/6 ngắn gọn và ý nghĩa nhé. Chẳng hạn như:

Chúc các con có một ngày lễ trọn vẹn niềm vui, mạnh khỏe và chăm ngoan học giỏi.

Chúc các con có một ngày 1/6 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc.

Các con luôn mạnh khỏe, luôn ngoan ngoãn, chăm chỉ học hành và nghe lời ba mẹ nhé…

Tiếp theo, chũng ta hãy cùng xem qua top 10 ý tưởng về những sản phẩm phù hợp làm quà tặng quốc tế thiếu nhi 1/6, đáp ứng được các yêu cầu nêu trên.

#1- Bộ dụng cụ học tập

Bộ dụng cụ học tập nên tặng cho các bé từ tiểu học đến cấp 2, nó có thể gồm

Đối với quà tặng học sinh mẫu giáo, có thể thay bằng bộ bút màu, vở vẽ, đất nặn hữu cơ…

Túi đựng bút bằng vải bố in tên
Túi đựng bút bằng vải bố in tên, đồng hồ để bàn, bút chì in tên… đều là những sản phẩm phù hợp làm quà tặng 1/6 và quà tặng học sinh ý nghĩa
Sổ tay lò xo A5 in theo yêu cầu
Sổ tay lò xo A5 in theo yêu cầu và bút highlight 5 màu in logo độc đáo
Set sổ tay quà tặng học sinh sinh viên
Set sổ tay quà tặng học sinh
May túi vải canvas in logo làm quà tặng
May túi vải canvas in logo làm quà tặng

#2 - Nón bảo hiểm trẻ em

Nên chọn nón bảo hiểm trẻ em in logo với các tiêu chí sản phẩm gồm

Nón bảo hiểm trẻ em in logo
Nón bảo hiểm trẻ em in logo

#3 - Áo mưa trẻ em

Nên chọn may áo mưa cánh dơi vì loại áo mưa này rộng rãi, dễ mặc và phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Chọn may bằng vải dù 2 lớp hoặc vải nhựa, có in logo. May và in các hoa văn dễ thương, hình con vật…

Giá áo mưa trẻ em tương đối rẻ, chỉ trên dưới 100k tùy theo số lượng và kiểu dáng. Mức chi phí này phù hợp với hầu hết mọi công ty.

Một mẹo nhỏ là khi Công Đoàn thống kê số lượng con cái của cán bộ nhân viên trong doanh nghiệp, có phân loại theo độ tuổi và giới tính. Bạn nên dựa theo bảng danh sách này để đặt hàng cho đúng size và màu sắc dựa theo giới tính. Khi cần bảng size áo mưa cánh dơi của trẻ em, bạn hãy liên hệ với Gams để được cung cấp nhé. Đối với màu sắc thì có thể chọn màu xanh cho bé trai và màu hồng/vàng cho bé gái. Hoặc chọn màu của thương hiệu công ty làm màu chủ đạo.

áo mưa trẻ em in logo
áo mưa trẻ em in logo

#4 - Gấu bông thêu tên

Đặt làm gấu bông thêu tên, gối chữ C, gối ngủ, mềm gối mỏng cho trẻ em, thảm ngủ,… chúng đều là những sản phẩm cá nhân thường được các bé mang lên lớp học sử dụng vào giờ ngủ trưa hay mang theo trong các buổi dã ngoại, du lịch…Gấu bông vừa là đồ chơi, cũng là vật kỷ niệm, trang trí có ý nghĩa.

Ngoài ra, gấu bông cũng được sử dụng nhiều làm quà tặng ra trường, quà tặng khuyến mãi, tuyển sinh

Các mẫu gấu bông, gối ôm… sẵn có tại kho sẽ được in nhanh và trả hàng chỉ trong 3-7 ngày, đối với các mẫu thiết kế riêng theo yêu cầu, cần đặt với số lượng nhất định. Quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ trực tiếp Gams để được tư vấn chi tiết nhé.

Gấu bông thêu tên
Gấu bông thêu tên

#5 - Móc khóa - huy hiệu

Những chiếc móc khoa, huy hiệu hoạt hình dễ thương là các sản phẩm được các bạn thiếu nhi yêu thích. Bạn có thể tham khảo những mẫu móc khóa chai gel rửa tay sản khuẩn là từ nhựa dẻo đúc như hình bên dưới. Vừa là móc khóa dễ thương, lại vừa đựng gel rửa tay khô treo trên cắp, khi cần có thể sử dụng ngay.

Đặt in logo và đặt làm các mẫu thiết riêng cho móc khóa nhựa hoạt hình cần nhiều thời gian để tạo khuôn đúc. Cần đặt hàng với số lượng nhất định. Bạn thích loại sản phẩm này, hãy liên hệ với Gams sớm để được tư vấn chi tiết nhé.

Các trường học và đơn vị bán lẻ cũng có thể cân nhắc đặt hàng móc khóa chai gel nước rửa tay khô có tên thương hiệu của mình bằng nhựa đúc làm quà tặng tuyển sinh, quà tặng khuyến mãi khi bán các sản phẩm liên quan đến nhóm phụ huynh và học sinh. Nó thực sự là một sản phẩm hữu ích, độc đáo và vô cùng bắt mắt, giá lại rất rẻ.

Móc khóa gel nước rửa tay làm quà tặng 1/6 độc đáo ý nghĩa
Móc khóa gel nước rửa tay

#6 Bình nước giữ nhiệt học sinh cute

Những năm gần đây, bình nước là sản phẩm gần như không thể thiếu của các bạn học sinh khi tới trường hay đi chơi. Vì yếu tố sức khỏe cũng như tần suất sử dụng thường xuyên, những chiếc bình nước nhựa dần được thay thế bởi bình giữ nhiệt inox chất lượng cao.

Bình nước giữ nhiệt là sản phẩm hoàn toàn phù hợp khi làm quà tặng học sinh cũng như tặng cho nhân viên hay khách hàng. Là một trong những gợi ý hàng đầu hiện nay khi nhắc đến quà tặng in logo doanh nghiệp

Nếu bạn thích bình giữ nhiệt, tham khảo thêm tại bài viết chi tiết:

Bình giữ nhiệt cute tai thỏ
Bình giữ nhiệt cute tai thỏ
Bình nước giữ nhiệt mini inox 304
Bình nước giữ nhiệt mini inox 304
Bình giữ nhiệt Lock and Lock làm quà tặng ý nghĩa
Bình giữ nhiệt Lock and Lock in logo công ty bằng công nghệ chống bay màu
Bình giữ nhiệt Lock and Lock in logo làm quà tặng
Bình giữ nhiệt Lock and Lock nhiều màu đẹp và thời trang in khắc logo làm quà tặng ý nghĩa
Bình giữ nhiệt in hình làm quà tặng ý nghĩa
Tại Cty Quà Tặng Gams, khách hàng có thể đặt in logo màu hoặc khắc laser, in mọi hình ảnh lên thân bình

#7 Tặng dù cầm tay gấp gọn

Những chiếc dù thẳng loại lớn hãy để dành cho ba mẹ sử dụng, thuận tiện cho việc đưa đón các bé. Còn những chiếc dù gấp gọn, những mẫu dù mini cực gọn nhẹ có thể để sẵn trong balo, túi xác cho các con mang theo khi đi học, đi chơi, thuận tiện sử dụng che mưa che nắng ngay khi cần.

Công ty nhận may ô dù cầm tay theo yêu cầu chỉ từ 50 cái trở lên. Khách hàng có thể chọn màu sắc theo thương hiệu của mình, sử dụng 1 màu, 2 màu hoặc phối hợp nhiều màu để tạo thành chiếc dù độc đáo. Kết hợp với in logo, in thông tin công ty, thông điệp ý nghĩa mang dấu ấn riêng làm quà tặng 1/6

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với những sản phẩm khác để tạo hộp quà tặng độc đáo. Chẳng hạn như đặt hàng hộp quà tặng kết hợp dù cầm tay với quạt cầm tay, bánh kẹo. Hay hộp quà tặng áo mưa, túi vải và nón bảo hiểm…

Set quà tặng ô dù làm quà tặng 1/6 độc đáo và ý nghĩa
Set quà tặng ô dù làm quà tặng 1/6 độc đáo và ý nghĩa

Chỉ cần nói ra ý tưởng của mình và mức ngân sách dự kiến cho mỗi phần quà, Gams sẽ đưa ra cho bạn rất nhiều các gợi ý khác nhau, phù hợp theo lứa tuổi, mức giá và thời gian đáp ứng nhanh chóng

Nếu như 7 gợi ý quà tặng 1/6 dưới đây chưa thuyết phục được bạn, hãy đừng ngần ngại nhắn tin zalo cho Gams ngay để nhận thêm rất nhiều các sản phẩm khác chưa kịp đề cập trong bài viết này nhé.

Thông tin liên hệ

CTY QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP GAMS Địa chỉ: 99/22 Nguyễn Hữu Dật, Q.Tân Phú, TP HCM Hotline: 0938 600 769‬ Email: admin@quatanggams.com Website:quatanggams.com

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Gợi ý quà tặng học sinh giá rẻ

Top 7 mặt hàng quà tặng doanh nghiệp độc đáo

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/qua-1-6-cho-be-cong-ty-a47750.html