Hãng AQUA của nước nào? Có những sản phẩm gì?

AQUA là một thương hiệu khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn không ít người dùng chưa biết hãng AQUA của nước nào, có những sản phẩm gì. Để giải đáp những thắc mắc này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Hãng AQUA của nước nào?

Hãng điện tử AQUA của nước nào? AQUA xuất xứ ở đâu? Đây là những câu hỏi được nhiều người dùng đặt ra.

AQUA là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Sanyo - Nhật Bản, sau đó vào năm 2012 đã được bán lại cho tập đoàn Haier - Trung Quốc. Cũng trong năm 2012, Sanyo Việt Nam trở thành một thành viên của tập đoàn Haier và chính thức đổi tên thành AQUA Việt Nam vào năm 2014.

Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản. Đây là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu.

Trải qua thời gian dài hình thành và phát triển, AQUA đã vinh dự nhận được khá nhiều thành tựu như:

Như vậy AQUA là thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản và hiện tại đang thuộc quyền sở hữu của một tập đoàn đến từ Trung Quốc. Tuy nhiên, các sản phẩm của AQUA vẫn được thừa hưởng các công nghệ độc quyền cùng dây chuyền sản xuất hiện đại theo chuẩn Nhật Bản.

Cho đến nay AQUA vẫn luôn tự tin là thương hiệu uy tín, chất lượng mang đến người sử dụng những tiện ích tuyệt vời. Các dòng sản phẩm của AQUA luôn có sự đa dạng như: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy quần áo, điều hòa, tủ mát, tủ đông, máy lọc không khí, lò vi sóng, máy nước nóng, quạt hơi nước, nồi cơm điện...

Xem thêm: Hãng Coex của nước nào? Có những sản phẩm gì?

Các sản phẩm của AQUA được sản xuất ở đâu?

AQUA có hệ thống nhà máy được đặt ở một số nước như: Malaysia, Indonesia, Trung Quốc, Việt Nam... Nhờ tận dụng được nguồn nhân công chất lượng, giá rẻ và có nhà máy đặt ở nhiều quốc gia như vậy nên các sản phẩm của AQUA không hề bị "đội" giá thành, góp phần giúp người dùng yên tâm khi lựa chọn sử dụng.

Xem thêm: Toshiba là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu AQUA

Để hiểu rõ hơn về hãng AQUA, hãy cùng META điểm qua những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này bạn nhé.

Tivi AQUA

Khi nhắc đến những sản phẩm nổi bật của thương hiệu AQUA, chắc chắn chúng ta không thể không kể tới tivi. Tivi AQUA sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế, hầu hết đều có phần viền màn hình khá mỏng, tỷ lệ hiển thị cao, tạo cảm giác vô cực, mở rộng góc nhìn cho người dùng.

Không chỉ có thiết kế hiện đại, sang trọng góp phần làm nổi bật không gian sống, tivi AQUA còn rất đa dạng về mẫu mã giúp người dùng dễ đưa ra lựa chọn. Hiện nay, AQUA chủ yếu tập trung vào sản xuất các dòng smart tivi sử dụng hệ điều hành Android với độ phân giải từ HD, Full HD cho tới 4K. Đặc biệt, tivi AQUA còn có nhiều kích thước màn hình gồm 32 inch, 39 inch, 43 inch, 50 inch, 55 inch, 58 inch, 65 inch, 70 inch, 75 inch để bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng thực tế.

Tivi AQUA

Ngoài ra, công nghệ hình ảnh, âm thanh cũng là điểm nhấn quan trọng giúp tạo dựng được chỗ đứng trong lòng người dùng. Dưới đây là một số công nghệ hình ảnh, âm thanh nổi bật trên tivi AQUA:

Xem thêm: Đánh giá tivi AQUA chi tiết nhất

Tủ lạnh AQUA

Tủ lạnh cũng là một trong những mặt hàng mũi nhọn của hãng AQUA. Hiện nay AQUA cho ra mắt thị trường các dòng tủ lạnh gồm tủ lạnh 2 cánh ngăn đông trên, tủ lạnh 2 cánh ngăn đông dưới, tủ lạnh 4 cánh, tủ lạnh side by side với các mức dung tích đa dạng để người dùng thoải mái chọn lựa.

Hầu hết các sản phẩm tủ lạnh AQUA đều có kiểu dáng vô cùng tinh tế, sang trọng. Vỏ ngoài tủ làm bằng thép không gỉ, bề mặt luôn sáng bóng, rất ít bám bụi và dễ vệ sinh. Bên cạnh đó, khả năng làm lạnh của dòng tủ lạnh này cũng được người dùng đánh giá cao nhờ được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Một số công nghệ nổi bật trên tủ lạnh AQUA phải kể tới như:

Tủ lạnh AQUA

Xem thêm: Đánh giá tủ lạnh AQUA chi tiết nhất

Điều hòa, máy lạnh AQUA

Hiện nay, thương hiệu AQUA tập trung chủ yếu vào dòng điều hòa treo tường 1 chiều và điều hòa treo tường 2 chiều với các mức công suất từ 1HP, 1.5HP đến 2HP. Các mẫu điều hòa của hãng nhìn chung đều sở hữu thiết kế khá tinh tế, sang trọng với màu sắc trang nhã, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Bên cạnh đó, điều hòa AQUA còn được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại cho khả năng làm mát tối ưu giúp người dùng yên tâm sử dụng. Một số công nghệ nổi bật trên điều hòa AQUA phải kể tới như:

Xem thêm: Đánh giá điều hòa, máy lạnh AQUA chi tiết nhất

Máy giặt AQUA

Máy giặt cũng là một trong những sản phẩm mũi nhọn của hãng AQUA. Hiện nay, thương hiệu AQUA cho ra mắt thị trường 3 dòng máy giặt gồm máy giặt cửa trước, máy giặt cửa trên và máy giặt sấy. Ngoài ra, AQUA còn có thêm kiểu máy giặt lồng nghiêng khá độc đáo và ấn tượng.

Nhìn chung về thiết kế, máy giặt AQUA đều có kiểu dáng tinh tế, tiếp nối xu hướng của thế giới trong việc tiết kiệm diện tích giúp dễ dàng lắp đặt và bố trí. Vỏ máy giặt AQUA đều được làm từ chất liệu cao cấp, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, bền đẹp lại vừa giúp việc vệ sinh, làm sạch dễ dàng hơn.

Máy giặt AQUA

Khả năng giặt sạch của máy giặt AQUA cũng khá ấn tượng nhờ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:

Xem thêm: Đánh giá máy giặt AQUA chi tiết nhất

Máy sấy quần áo AQUA

Máy sấy quần áo AQUA hiện nay gồm có 2 dòng sản phẩm là máy sấy thông hơi và máy sấy bơm nhiệt. Ở mỗi dòng máy, AQUA cũng trang bị khá đa dạng khối lượng sấy khác nhau như 7kg, 8kg, 9kg, 10kg để người dùng có thêm sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế.

Các dòng máy sấy của hãng AQUA thường sở hữu thiết kế hiện đại và tinh tế, kích thước máy không quá lớn nên khi lắp đặt rất tiết kiệm không gian cho các gia đình. Vỏ máy thường được làm từ chất liệu cao cấp, không bị bám bụi bẩn nên có độ thẩm mỹ cao và giúp người dùng dễ dàng vệ sinh. Phần cửa máy được làm từ kính trong suốt, giúp bạn dễ dàng quan sát bên trong lồng sấy.

Máy sấy quần áo AQUA

Hiệu quả sấy của máy sấy AQUA cũng được đánh giá cao nhờ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Một số công nghệ nổi bật trên máy sấy quần áo AQUA phải kể tới như:

Xem thêm: Đánh giá máy sấy quần áo AQUA chi tiết nhất

Tủ đông AQUA

Nhắc đến thương hiệu AQUA, nhiều người cũng nghĩ ngay đến các sản phẩm tủ đông. Hiện nay, hãng AQUA cho ra mắt thị trường 2 dòng tủ đông chính là tủ đông 1 ngăn và tủ đông 2 ngăn. Mỗi dòng tủ này lại có nhiều mức dung tích khác nhau như 203 lít, 211 lít, 295 lít, 319 lít... để bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu thực tế.

Nhìn chung, mẫu mã tủ đông của AQUA khá đẹp mắt và theo phong cách cổ điển. Hầu hết các model đều được trang bị bánh xe giúp việc di chuyển thuận tiện và dễ dàng hơn. Phần vỏ bên ngoài của tủ thường được làm từ thép tĩnh điện vừa giúp đảm bảo thẩm mỹ, ít han gỉ lại giúp người dùng vệ sinh thuận tiện.

Một số công nghệ nổi bật thường được dùng trên tủ đông AQUA phải kể tới như:

Tủ đông AQUA

Xem thêm: Đánh giá tủ đông AQUA chi tiết nhất

Tủ mát AQUA

Tủ mát cũng là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu làm nên sự thành công của hãng AQUA. Hiện nay, AQUA chủ yếu sản xuất các dòng tủ mát 1 cánh với đa dạng dung tích từ 235 lít, 240 lít, 300 lít, 340 lít... để người dùng lựa chọn theo nhu cầu.

Các mẫu tủ mát của hãng sở hữu thiết kế thiên về chiều cao nên khá tiết kiệm không gian. Cửa tủ làm từ kính cường lực 2 lớp cao cấp có phủ Low-E cách nhiệt, đồng thời trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong tủ.

Các công nghệ nổi bật được sử dụng trên tủ mát AQUA gồm có:

Tủ mát AQUA

Mong rằng qua những chia sẻ ở trên bạn đã biết hãng AQUA của nước nào và có những sản phẩm gì. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm AQUA chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website siêu thị điện máy META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn điện máy của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/aqua-la-thuong-hieu-cua-nuoc-nao-a47760.html