Camera dịch - Dịch ngôn ngữ thông qua camera, hình ảnh nhanh chóng, chính xác

Bạn muốn dịch ngôn ngữ nước ngoài sang tiếng mẹ đẻ một cách nhanh chóng mà không muốn dùng Google Dịch? Thử ngay với ứng dụng Camera Dịch - dịch ngôn ngữ, hình ảnh, quét các địa chỉ và liên kết thật dễ dàng. Tải ngay ứng dụng này về điện thoại nhé!

camera dịch - dịch ngôn ngữ qua camera

I. Thông tin ứng dụng Camera dịch - Máy quét công nghệ AI, dịch ngôn ngữ thông qua camera, hình ảnh nhanh chóng, chính xác.

II. 7 tính năng của ứng dụng Camera dịch - Máy quét công nghệ AI, dịch ngôn ngữ thông qua camera, hình ảnh nhanh chóng, chính xác.

1. Dịch ngôn ngữ thông qua camera nhanh chóng

Ứng dụng giúp người dùng có thể quét và dịch bất kì ngôn ngữ nào sang ngôn ngữ của các quốc gia khác nhau một cách nhanh chóng và tiện lợi. Người dùng chỉ cần đưa camera lên ngôn ngữ cần dịch, ứng dụng sẽ tự động tô màu cho các cụm từ, bạn chỉ cần nhấn vào cụm từ mình là đã có thể dịch sang ngôn ngữ mình muốn.

dịch ngôn ngữ nhanh chóng

Dịch ngôn ngữ thông qua camera nhanh chóng

2. Dịch ngôn ngữ qua hình ảnh

Ứng dụng cũng cho phép người dùng dịch các ngôn ngữ có trong hình ảnh sản phẩm hoặc hình poster, bưu thiếp, thông tin thành phần của sản phẩm,...vô cùng dễ dàng giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn.

dịch ngôn ngữ qua hình ảnh

Dịch ngôn ngữ qua hình ảnh

3. Quét địa chỉ và liên kết với Google Map để chỉ đường ngay cho bạn

Ứng dụng cho phép người dùng quét địa chỉ nhà, cơ quan, số điện thoại, email,... và kết nối với google map, giúp người dùng có thể di chuyển đến vị trí cần đến một cách dễ dàng.

quét địa chỉ liên kết google map

Quét địa chỉ và liên kết với Google Map

4. Quét địa chỉ, website, tra phạt nguội,... giúp bạn kết nối Google để tra cứu dễ dàng

Người dùng có thể sử dụng ứng dụng để quét các địa chỉ website và liên kết với google tìm kiếm, phục vụ cho việc tra cứu thông tin nhanh chóng.

quét địa chỉ website, liên kết google

Quét địa chỉ giúp bạn kết nối với google tìm kiếm

5. Tính năng lịch sử lưu lại những gì bạn đã dịch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tìm kiếm rất nhiều

Ứng dụng hỗ trợ lưu lại lịch sử quét và dịch của người dùng, giúp người dùng xem lại các phần mình đã dịch nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.

lưu lại lịch sử đã dịch

Tính năng lưu lại lịch sử đã dịch nhanh chóng

6. Chế độ cài đặt cho bạn tùy chọn cài đặt máy quét công nghệ AI tiện lợi,...

Ứng dụng có nhiều chế độ cài đặt máy quét như âm thanh, tiếng rung điện thoại khi bạn nhấn vào nội dung quét, hay quét mã nạp thẻ tự động dành riêng cho thị trường Việt Nam,... giúp người dùng điều chỉnh cho phù hợp theo nhu cầu cá nhân.

chế độ cài đặt tiện lợi

Chế độ cài đặt cho bạn tuỳ chọn

Với ứng dụng Camera Dịch, bạn sẽ dễ dàng dịch các ngôn ngữ khác nhau sang ngôn ngữ mình muốn một cách nhanh chóng, việc xem thông tin trên các sản phẩm, thư tín cũng trở nên dễ dàng hơn. Thử tải về máy và trải nghiệm ngay ứng dụng này nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/dich-qua-camera-a47770.html