Barcode Việt - Phát hiện hàng giả

Ứng dụng Barcode Việt là một công cụ giúp người tiêu dùng phát hiện hàng giả, hàng nhái thông qua các tính năng quét mã vạch, mã QR. Đồng thời, ứng dụng giúp bạn tra cứu nhiều thông tin cần thiết về sản phẩm một cách nhanh chóng.

Ứng dụng Barcode Việt

Ứng dụng Barcode Việt

I. Thông tin ứng dụng Barcode Việt

II. 4 tính năng nổi bật của ứng dụng Barcode Việt

1. Quét mã vạch, QR code truy xuất nguồn gốc sản phẩm

Ứng dụng Barcode với tính năng quét mã vạch, mã QR code giúp người tiêu dùng sản phẩm có thể truy xuất nguồn gốc của một sản phẩm bất kỳ mà họ quan tâm, thông qua các dữ liệu về sản phẩm phần nò giúp người dùng tránh phải việc mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

Quét mã vạch, QR code

Quét mã vạch, QR code

2. Hiển thị thông tin chi tiết của từng sản phẩm

Barcode sau khi thực hiện chức năng quét sẽ trả về cho bạn kết quả với đầy đủ các thông tin từ sản phẩm, bao gồm một số thông tin nổi bật như: giá, doanh nghiệp sản xuất phân phối, đánh giá của người dùng trước đó, hướng dẫn sử dụng,...

Thông tin sản phẩm cụ thể

Thông tin chi tiết sản phẩm

3. Tra cứu thông tin sản phẩm dễ dàng

Bạn có thể tìm và tra cứu thông tin nhanh chóng dễ dàng thông qua tính năng tìm kiếm được trang bị sẵn trên ứng dụng. Chỉ cần nhập từ khóa hoặc tên sản phẩm bạn cần tra cứu, ứng dụng sẽ hiển thị các sản phẩm liên quan đến từ khóa bạn cần. Cùng với đó là cung cấp đầy đủ các thông tin của sản phẩm bao gồm: giá, doanh nghiệp sản xuất phân phối, đánh giá của người dùng trước đó, hướng dẫn sử dụng.

Tra cứu thông tin sản phẩm nhanh chóng

Tra cứu thông tin sản phẩm dễ dàng

4. Liên kết với iCheck, nhận nhiều khuyến mãi

iCheck là một ứng dụng công cụ tương tự như Barcode Việt, tuy nhiên đã có tích hợp thêm các tính năng thông minh hơn như: ví iCheck, đặt hàng thanh toán giao dịch trực tiếp trên ứng dụng. Khi người dùng Barcode Việt liên kết với iCheck sẽ được hưởng đầy đủ các chương trình khuyến mãi. Giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí tiêu dùng.

Liên kết với iCheck để nhận các chương trình khuyến mãi

Liên kết với iCheck để nhận nhiều khuyến mãi

Ứng dụng Barcode Việt là một công cụ vô cùng hữu ích cho người dùng giúp dễ dàng truy xuất thông tin sản phẩm một cách chi tiết tránh mua phải những sản phẩm giả. Ngoài ra, ứng dụng còn iên kết trực tiếp với iCheck giúp bạn có thể mua sắm, thanh toán trực tiếp và nhận được những ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãy tải ngay ứng dụng để trở thành người mua sắm thông minh và sở hữu những sản phẩm an toàn, chất lượng bạn nhé.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-kiem-tra-ma-vach-a47780.html