Quét Mã Vạch Sản Phẩm & Kiểm Tra Mã Vạch, Giá Tiền

QRCode Master là ứng dụng dùng để quét mã vạch, mã QR với độ chính xác cao, giúp bạn tra cứu nhanh các sản phẩm có gắn mã. Ứng dụng được cung cấp miễn phí trên các thiết bị Android.

I. Thông tin ứng dụng QRCode Master

II. 5 tính năng chính của ứng dụng QRCode Master

1. Quét tất cả các mã vạch

Với cơ sở dữ liệu rộng lớn, QR Code Master có thể quét hầu hết các loại mã vạch trong thời gian ngắn với độ chính xác cao.

Quét tất cả các mã vạch

Quét tất cả các mã vạch

2. Tự động lấy nét

QRCode Master có phần mềm hỗ trợ camera, giúp tự động lấy nét các mã QR dù hình đã bị mờ. Ngoài ra, ứng dụng còn có thể kết nối với đèn flash của điện thoại để kiểm tra mã vạch sản phẩm chính xác trong điều kiện thiếu sáng.

Tự động lấy nét

Tự động lấy nét

3. Tra cứu sản phẩm dễ dàng và chính xác

Bạn có thể tra cứu hầu hết các sản phẩm hiện có trên thị thường với QR code. Ứng dụng thông báo đầy đủ các thông tin về tên sản phẩm, xuất xứ, giá… để bạn có thể dễ dàng so sánh giá và an tâm về nguồn gốc.

Tra cứu sản phẩm dễ dàng và chính xác

Tra cứu sản phẩm dễ dàng và chính xác

4. Lưu lịch sử quét mã vạch

Bạn không cần phải luôn cầm theo giấy mác mã vạch vì QR Code Master có khả năng lưu trữ các mã đã quét. Bạn chỉ cần vô phần lịch sử để xem.

Lưu lịch sử quét mã vạch

Lưu lịch sử quét mã vạch

5. Tự tạo mã QR

QRCode Master có thể tạo mã QR theo nhu cầu của bạn, sẽ rất thuận tiện khi bạn làm danh thiếp, địa chỉ web để mọi người có thể truy cập dễ dàng…

Tự tạo mã QR

Tự tạo mã QR

QR Code Master có thể giúp ích rất nhiều cho bạn với các tính năng như quét mã QR, tạo mã, lưu những mã đã quét… Hãy tải về sử dụng và để lại bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/quet-san-pham-a47872.html