TV360 - Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến Viettel

TV360 là ứng dụng giải trí độc quyền của Viettel với gần 200 kênh truyền hình trực tuyến, phim HD bom tấn, TV show và video clip miễn phí. Với nhiều tính năng hấp dẫn, TV360 hứa hẹn là ứng dụng giải trí hàng đầu trên các nền tảng trực tuyến. Hãy cùng theo dõi thông tin về ứng dụng này nhé!

I. Thông tin ứng dụng

Tai nghe - Loa giá cực tốt - Tậu ngay chỉ từ 245k nè bạn

Tai nghe - Loa giá cực tốt - Tậu ngay chỉ từ 245k

II. Các tính năng chính của ứng dụng TV360

1. Gần 200 kênh truyền hình trực tuyến đủ các đài

Ứng dụng cung cấp gần 200 kênh truyền hình trong nước như VTV, HTV, VTVCab, VTC, cùng với các kênh truyền hình nước ngoài như Fox Movies, Box Movies, Hollywood… và các đài địa phương, phục vụ tất cả nhu cầu xem tin tức, giải trí của mọi người xem từ trong nước đến quốc tế. Danh sách kênh truyền hình đa dạng, đầy đủ thông tin giúp người xem có thể tiếp cận được những tin tức mới nhất, "nóng" nhất từ Việt Nam sang thế giới chỉ bằng việc mở ứng dụng TV360.

Đầy đủ kênh truyền hình trực tuyến

2. Đầy đủ các danh mục giải trí đa dạng

TV360 cung cấp các chương trình, phim truyện theo danh mục cụ thể như Phim bom tấn, Phim bộ đặc sắc, âm nhạc, thể thao, thiếu nhi, Hài - TV show,… cực kỳ đa dạng và phong phú, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các chương trình, bộ phim yêu thích theo từng danh mục, giúp bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem trực tiếp các trận đấu thể thao kinh điển như Europa League, SeaGame, AFF Suzuki Cup, V - League, Cúp Quốc Gia, LaLiga, Bundesliga và nhiều giải đấu khác.

Đầy đủ các danh mục giải trí đa dạng

Đầy đủ các danh mục giải trí đa dạng

3. Xem lại - Tua lại tất cả các chương trình

Nếu bạn quá bận rộn và không thể xem chương trình, bộ phim yêu thích vào khung giờ phát sóng, đừng tiếc nuối, với tính năng xem lại các chương trình đã phát sóng trên ứng dụng TV360, giờ đây bạn có thể xem lại các chương trình yêu thích lúc rảnh rỗi. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cho phép bạn tua lại những đoạn hay thước phim hay khi bạn bỏ lỡ trong lúc đang xem phim.

Xem lại - tua lại các chương trình

Mua ngay thẻ cào điện thoại chiết khấu cao

Mua ngay thẻ cào điện thoại chiết khấu cao

4. Đặt lịch nhắc các chương trình yêu thích

Đây là tính năng mới trên ứng dụng TV360. Với tính năng này, bạn có thể lưu những bộ phim hoặc chương trình hay vào mục "Yêu thích" hoặc mục "Xem sau", sau đó đặt lịch nhắc nhở cần phải xem vào khung giờ nào, ngày bao nhiêu... Ứng dụng sẽ tự động thông báo lịch nhắc nhở cho bạn, giúp bạn tránh bỏ lỡ những chương trình hay bộ phim hấp dẫn.

Đặt lịch nhắc các chương trình yêu thích

5. Phát video trong nền

Dựa vào nhu cầu và thói quen của người dùng, ứng dụng TV360 cũng cung cấp tính năng phát video trong nền. Tính năng này giúp bạn có thể vừa xem các chương trình, video yêu thích trên TV360 và vừa có thể lướt xem danh sách chương trình khác hoặc ứng dụng khác để giải trí hay trao đổi với bạn bè hoặc đồng nghiệp.

Phát video trong nền

6. Gợi ý những phim, kênh truyền hình, chương trình phổ biến

Dựa vào thói quen, sở thích của bạn, ứng dụng TV360 sẽ đưa ra những gợi ý phim, kênh tivi, chương trình phổ biến nhất hiện nay. Tính năng này giúp bạn không bỏ lỡ những chương trình, bộ phim hot nhất, được nhiều người quan tâm.

Gợi ý những kênh, phim truyền hình yêu thích

7. Tuỳ chỉnh được chất lượng kênh xem

Bạn cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh chất lượng kênh đang xem bằng cách nhấn vào biểu tượng cài đặt và chọn chất lượng độ phân giải bạn muốn xem, tính năng này giúp đem lại trải nghiệm chất lượng tốt nhất và phù hợp với tốc độ mạng của bạn.

Tùy chỉnh chất lượng kênh xem

TV360 là ứng dụng xem phim trực tuyến miễn phí, cho phép bạn xem lại các chương yêu thích đã bỏ lỡ và gợi ý những bộ phim được nhiều xem yêu thích. Bạn ngại gì không tải ngay ứng dụng và trải nghiệm và nhớ để lại bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/tai-tivi-truc-tuyen-mien-phi-a47910.html