Hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên iPhone và thiết bị iOS không cần jailbreak

Quảng cáo thường xuyên xuất hiện khi lướt web, xem phim,... là một trong những điều gây khó chịu đối với người dùng iPhone, iPad. Trong bài viết này, Điện máy XANH sẽ mách bạn cách chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone và các thiết bị iOS không cần jailbreak thật đơn giản nhé!

Xem ngay các sản phẩm ốp lưng điện thoại đang giảm giá SỐC

1 Cách 1: Tùy chỉnh cấu hình wifi

Một số lưu ý:

Cách thực hiện

Bước 1: Bạn vào cài đặt wifi, chọn định cấu hình proxy và tại đây bạn chọn chế độ tự động.

Bước 2: Ở phần URL, bạn sao chép đoạn dưới đây sau vào dán vào nhé.

https://newapp.vn/blockads.js

Bước 3: Nhấn vào lưu.

Bây giờ bạn có thể sử dụng ứng dụng, game mà không lo gặp quảng cáo phiền toái nữa.

2 Cách 2: Sử dụng tiện ích mở rộng trên Safari

Lưu ý: Safari là một trình duyệt nhanh và nhẹ, có một kho các tiện ích mở rộng phong phú, nhưng bạn cài đặt tiện ích mở rộng càng nhiều thì nó hoạt động càng chậm và hiệu suất của hệ thống sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn nên xem xét mức độ cần thiết của một tiện ích trước khi cài đặt nó.

Cách thực hiện:

Bước 5: Lúc này khi kiểm tra duyệt web bằng Safari, chúng ta sẽ thấy những vùng trước kia hiện quảng cáo nay không được load và tốc độ duyệt trở nên nhanh hơn.

Tính năng whitelist

Một điều điểm đáng lưu ý là bạn có thể sử dụng tính năng “whitelist” để chặn quảng cáo tại các trang web nhất định.Để thực hiện điều này trên AdGuard, bạn sẽ cần:

Việc chặn được quảng cáo trên iPhone, iOS nói chung và trên Safari nói riêng mang lại những lợi ích không hề nhỏ, không chỉ giúp tránh tình trạng choáng màn hình và giúp trang web tải nhanh hơn giống như dùng Adblock Plus trên máy tính, mà pin của iPhone và dung lượng data nếu bật cũng sẽ được tiết kiệm.

Mua online điện thoại, smartphone mẫu mã đa dạng giao hàng tức thì, cà thẻ tại nhà, trả góp 0% | Xem ngayMua online điện thoại, smartphone mẫu mã đa dạng giao hàng tức thì, cà thẻ tại nhà, trả góp 0% | Xem ngay

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến bài viết, các bạn có thể đặt câu hỏi bên dưới để Điện máy XANH hỗ trợ nhé.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-chan-quang-cao-tren-iphone-a47993.html