Top 5 các loại đèn hồng ngoại được tin dùng và các tiêu chí chọn mua đèn hồng ngoại

Top 5 các loại đèn hồng ngoại được tin dùng

https://www.beurer.vn/wp-content/uploads/tts_uploads/audio_16219.mp3

Việc sử dụng các loại đèn hồng ngoại trong trị liệu, làm lành vết thương hay làm đẹp đã là điều không còn xa lạ gì đối với chúng ta, tuy nhiên việc lựa chọn hoặc đánh giá các loại đèn hồng ngoại này có thực sự chất lượng và đem lại hiệu quả trị liệu hay không thì vẫn còn là điều xa lạ với đa số người sử dụng. Vậy trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí những tiêu chí đánh giá chất lượng của một chiếc đèn hồng ngoại nhé!

Đèn hồng ngoại là gì?

Đèn hồng ngoại là thiết bị sử dụng ánh sáng của bóng đèn hồng ngoại để hỗ trợ và điều trị các bệnh về sưng viêm khớp, giúp vết thương mau lành, giảm nguy cơ sưng viêm, phù nề,…

các loại đèn hồng ngoại
đèn hồng ngoại là gì? các loại đèn hồng ngoại

Hiện nay nhu cầu sử dụng đền hồng ngoại tăng cao, không chỉ sử dụng tại các cơ sở y tế, mà còn có thể sử dụng ngay tại nhà. Vậy có các loại đèn hồng ngoại nào? Tiêu chí đánh giá chất lượng các loại đèn hồng ngoại là gì? Cùng tìm hiểu phần tiếp theo của bài viết nhé!

Các loại đèn hồng ngoại phổ biến trên thị trường

Các loại đèn hồng ngoại trên thị trường được phân làm 2 loại bao gồm đèn hồng ngoại dùng trong lĩnh vực y tế, trị liệu và đèn hồng ngoại dùng để sưởi ấm.

kinh nghiem chon den hong ngoai de khong tien mat tat mang
đèn hồng ngoại là gì? các loại đèn hồng ngoại

- Đèn hồng ngoại trị liệu y tế: Là loại đèn hồng ngoại dùng tia sáng hồng ngoại để điều trị một số bệnh trên cơ thể, hoặc giúp làm lành vết thương, làm đẹp,… Loại đèn hồng ngoại y tế được chia làm 2 loại là: Đèn hồng ngoại phát quang và đèn hồng ngoại không phát quang.

- Đèn hồng ngoại sưởi ấm: Là thiết bị đèn sưởi sử dụng bóng hồng ngoại để tạo ra nhiệt năng. Các tia hồng ngoại này đã được loại bỏ các tia cực tím gây hại nên rất an toàn cho người sử dụng.

Tiêu chí đánh giá chất lượng các loại đèn hồng ngoại trị liệu

Giá thành của sản phẩm

Trước đây để sở hữu một chiếc đèn hồng ngoại bạn sẽ phải trả mức giá từ 3 - 4 triệu đồng, và bạn rất khó để tìm mua. Hiện nay cùng với sự phát triển của khoa học hiện đại thì việc bạn mong muốn sở hữu một chiếc đèn hồng ngoại chất lượng được nhập khẩu từ Châu Âu chỉ với giá từ 1-2 triệu đồng là điều cực kì đơn giản. Tuy nhiên không vì ham giá rẻ mà bạn cũng cần chú ý lựa chọn các loại đèn hồng ngoại phù hợp với nhu cầu sử dụng, tính năng và thương hiệu.

Xuất xứ

Hầu hết các loại đèn hồng ngoại trên thị trường hiện nay đều có xuất xứ trôi nổi, hoặc từ Trung Quốc. Tuy nhiên vẫn còn một số thương hiệu uy tín như: Beurer. Đây là thương hiệu đèn hồng ngoại đến từ CHLB Đức. Đèn cho chất lượng cao, độ bền tốt, và có phụ kiện thay thế khi cần thiết. Vì vậy mà trong thời gian qua người tiêu dùng luôn lựa chọn đèn hồng ngoại Beurer để sử dụng.

Công suất

Tùy thuộc vào mục đích hay là bệnh lý mà bạn cần điều trị, việc lựa chọn đèn hồng ngoại cũng khác nhau. Đèn hồng ngoại hiện nay có nhiều mức công suất khác nhau, tuy nhiên giá thành thì lại chênh lệch nhau không quá nhiều. Sau khi thăm khám bệnh lý và nhận được tư vấn của bác sĩ mà các bạn có thể tìm mua đèn hồng ngoại 100w, 150w hoặc là 300w. Bạn hoàn toàn không được phép mua và sử dụng tùy tiện khi chưa đc sự tư vấn của bác sĩ.

đèn hồng ngoại là gì? các loại đèn hồng ngoại - bóng đèn hồng ngoại philip 100w

Chế độ bảo hành và hậu mãi

Các loại đèn hồng ngoại giá rẻ được bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử, cógiá thành rẻ thậm chí là rẻ hơn rất nhiều so với các địa chỉ uy tín. Tuy nhiên thời gian bảo hành của những loại đèn này chỉ từ vài ngày cho tới 1 tuần, tính rủi ro khi bóng hỏng hóc là rất cao. Tuy nhiên khi lựa chọn các loại bóng đèn hồng ngoại ở các cơ sở uy tín được cấp phép, sẽ có chế độ hậu mãi và bảo hành, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Phụ kiện bóng thay thế

Khá nhiều hãng đang bán các loại đèn hồng ngoại nhưng không có phụ kiện thay thế, vì vậy mà nhiều người tiêu dùng không thể có phụ kiện thay khi bóng bị hư. Trước khi mua người tiêu dùng cần hỏi rõ về loại bóng thay thế nhé, đây là phụ kiện thường bị hỏng nhất trong quá trình sử dụng.

Tính năng

Ngoài chức năng cơ bản là phát ra tia hồng ngoại hỗ trợ điều trị, nhiều dòng đèn hồng ngoại còn được trang bị tính năng hẹn giờ. Khi sử dụng chức năng này, đèn sẽ tự động tắt khi hết thời gian cài đặt, rất tiện dụng cho người dùng. Bên cạnh đó, một số dòng đèn hồng ngoại còn được trang bị các nấc chỉnh góc nghiêng, giúp bạn dễ dàng chiếu đèn vào các vị trí cần điều trị.

Top 5 đèn hồng ngoại trị liệu tốt nhất trên thị trường hiện nay

Đèn hồng ngoại trị liệu 100W Beurer IL11

top 5 các loại đèn hồng ngoại được tin dùng và các tiêu chí chọn mua đèn hồng ngoại

Nếu bạn muốn lựa chọn một chiếc đèn hồng ngoại trị liệu đơn giản; giá tiền phải chăng và không cần có quá nhiều tính năng; chiếc đèn hồng ngoại Beurer IL11 chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn.

Thiết bị được sử dụng để điều trị trong các trường hợp:

- Vết thương chậm liền

- Giảm đau, giảm co thắt cơ trong các chứng đau mạn tính như: đau thắt lưng, đau cổ vai cánh tay, đau thần kinh tọa, đau thần kinh liên sườn, đau khớp, đau cơ,…

- Tăng cường dinh dưỡng tại chỗ trong các trường hợp vết thương, vết loét lâu liền, làm nhanh liền sẹo,…

- Làm giãn cơ để giúp cho các kỹ thuật trị liệu khác như xoa bóp, tập vận động dễ dàng hơn,..

Tính năng nổi bật của đèn hồng ngoại 100W Beurer IL11

- Thân đèn bằng nhựa cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu

- Thiết kế thân thiện chuẩn mực

- Thiết bị sử dụng bóng đèn Philips (Thương hiệu số 1 thế giới)

- Công suất bóng 100W

- Có 4 nấc chỉnh góc nghiêng.

Đèn hồng ngoại trị liệu 150W Beurer IL35

top 5 các loại đèn hồng ngoại được tin dùng và các tiêu chí chọn mua đèn hồng ngoại

Đèn hồng ngoại Beurer IL35 là dòng đèn hồng ngoại được các bác sĩ khuyên dùng trong việc điều trị và trị liệu tại nhà bởi sự tiện lợi, an toàn của nó. Ngoài chức năng sử dụng cơ bản như IL11, Beurer IL35 còn được trang bị thêm chức năng hẹn giờ rất tiện dụng. Đèn sẽ tự động tắt khi hết thời gian cài đặt. Có 3 mức thời gian bạn có thể lựa chọn: 5-10-15 phút.

Tính năng nổi bật của Đèn hồng ngoại 150W Beurer IL35

- Có hẹn giờ với 3 cấp độ trị liệu rất tiện dụng cho người dùng; tự động tắt khi hết thời gian cài đặt;

- Thiết bị có 5 nấc chỉnh góc nghiêng

- Thân đèn bằng nhựa cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu

- Thiết kế thân thiện chuẩn mực- Bóng đèn Philips (Thương hiệu số 1 thế giới)

- Bảo hành 24 tháng đối với thân đèn;

Đèn hồng ngoại trị liệu 300W Beurer IL50

top 5 các loại đèn hồng ngoại được tin dùng và các tiêu chí chọn mua đèn hồng ngoại

Beurer IL50 là đèn hồng ngoại với công suất lớn (300W); rất thích hợp với các phòng khám trị liệu. Thân đèn IL50 được cấu tạo bằng nhựa cao cấp, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Nhờ vậy mà khi hoạt động ở nhiệt độ cao thì chất nhựa đạt an toàn không sinh khí độc cho cơ thể người sử dụng và môi trường. Ngoài công dụng và tính năng giống như IL35, Beurer IL50 còn có chức năng tự động tắt nguồn khi không sử dụng giúp bạn tiết kiệm điện.

Tính năng nổi bật của Đèn hồng ngoại trị liệu 300W Beurer IL50

- Đèn hồng ngoại Beurer IL50 có chức năng hẹn giờ trị liệu; rất tiện dụng cho người sử dụng

- Đèn có công suất lớn - 300W; giúp giảm thời gian điều trị bệnh nhân giảm ngắn được đáng kể, tăng khả năng trị liệu.

- Tự động tắt nguồn khi không còn sử dụng;

- Thiết bị có thể điều chỉnh độ nghiêng góc;

- Hoạt động thông gió chống nóng quá mức;

- Đồng hồ hẹn giờ tiện lợi, an toàn (15 phút)

- Bảo hành 02 năm cho thân máy.

Đèn hồng ngoại trị liệu DGB-01

các loại đèn hồng ngoại
các loại đèn hồng ngoại

Đèn hồng ngoại trị liệu DGB-01 có tác dụng hỗ trợ đi dưỡng chất chăm sóc da hiệu quả. Hơn nữa đèn DGB-01 có chức năng làm nóng bằng ánh sáng hồng ngoại, từ đó giúp phá vỡ cấu trúc của mỡ giúp giảm béo nhanh chóng.

Tính năng nổi bật của đèn hồng ngoại DGB-01

Đèn hồng ngoại TNE Medilamp 250W

các loại đèn hồng ngoại
top 5 các loại đèn hồng ngoại được tin dùng

Đèn hồng ngoại TNE 250 có hiệu quả tập trung các tia sáng điện từ hồng ngoại. Từ đó chiếu rọi vào cơ thể người gây ra các phản ứng lý, hóa với các tác dụng như sưởi ấm, cải thiện nhức mỏi, mệt mỏi, làm lành vết thương,…

Tính năng nổi bật của đèn hồng ngoại TNE 250

Địa chỉ mua các loại đèn hồng ngoại trị liệu chất lượng tốt ở đâu?

Để có thể đạt hiệu quả cao trong điều trị cũng như chăm sóc sức khỏe, bạn cần các thiết bị y tế chính hãng, chất lượng tốt và địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị y tế đã có kính nghiệm trên 10 năm hoạt động mà chúng tô giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ hội tụ đủ các yêu tố khiến bạn hài lòng, đó chính là Công ty thiết bị Y tế Hợp Phát.

địa chỉ mua các loại đèn hồng ngoại trị liệu chất lượng tốt ở đâu?

Thiết bị Y tế Hợp Phát với kinh nghiệm trên 10 năm phân phối các loại đèn hồng ngoại chính hãng, sản phẩm y tế, chăm sóc sức khỏe, thương hiệu Beurer - CHLB Đức tự hào mang tới cho người dùng Việt những sản phẩm chất lượng nhất. Các dòng thiết bị đèn hồng ngoại tại đây 100% nhập khẩu chính hãng, có hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chí vì vậy mà nhiều năm liền, các sản phẩm do Y tế Hợp Phát phân phối luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu mã đa dạng, độ bền cao và giá cả phù hợp. Bên cạnh đó, chính sách tư vấn, bảo hành bảo trì và nhiều chế độ hậu mãi vô cùng hấp dẫn và tận tình chính là những điểm chiếm được cảm tình của khách hàng đồi với Thiết bị Y tế Hợp Phát.

Mọi thông tin chi tiết cũng như nhu cầu nhận tư vấn và tham khảo các loại đèn hồng ngoại, sản phẩm, thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe, bạn đọc vui lòng liên hệ:

Hotline: 19006852

Trang web chính thức: Beurer.vn

Fanpage: Facebook.com/beurervietnam

Hoặc liên hệ và ghé thăm hệ thống showroom tại:

Hà Nội: 22 Xã Đàn, P. Phương Liên, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Hồ Chi Minh: 61 Đường số 3, Cư Xá Lữ Gia, Q.11, TP. Hồ Chí Minh

Đà Nẵng: 285 Tiểu La, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Lời kết

Trên đây là bài viết về tổng hợp top 5 các loại đèn hồng ngoại được tin dùng và các tiêu chí chọn mua đèn hồng ngoại. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc đã có những kiến thức về chọn mua đèn hồng ngoại phù hợp với tiêu chí và nhu cầu sử dụng. Mọi thông tin cũng như nhu cầu đăt mua bạn đọc vui lòng liên hệ:

Hotline: 19006852

Trang web: Beurer.vn

Fanpage: Facebook.com/beurervietnam

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/den-hong-ngoai-a48008.html