Cách sử dụng điều hòa Nagakawa bằng điều khiển (remote)

Điều hòa Nagakawa là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng hay gió rét. Bài viết này Sacomex sẽ hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng điều hòa Nagakawa cho các model R2T29, R2T30, R2T31 để bạn có thể tận dụng tối đa tiện ích của sản phẩm.

cách sử dụng điều hòa Nagakawa

Chi tiết ký hiệu trên màn hình và chức năng các phím trên remote điều hòa Nagakawa

Trước khi khám phá cách sử dụng điều khiển của máy lạnh Nagakawa, hãy làm quen với các phím trên remote. Máy điều hòa không khí Nagakawa, dù là 1 chiều hay 2 chiều, thường có thiết kế cơ bản với hai phần chính là màn hình và các nút chức năng như sau.

remote điều hòa Nagakawa

Ký hiệu trên màn hình điều khiển

Ký hiệu Ý nghĩa AUTO Chế độ tự động COOL Chế độ làm mát DRY Chế độ hút ẩm FAN Chế độ quạt HEAT Chế độ nóng (hay chế độ sưởi ấm, tính năng này chỉ có ở dòng điều hòa Nagakawa 2 chiều) FAN SPEED Tốc độ quạt AIR SWING Cánh quạt gió ON TIMER Hẹn giờ bật điều hòa OFF TIMER Hẹn giờ tắt điều hòa

Chức năng các phím trên remote

Phím chức năng Ý nghĩa ON/OFF Bật/tắt điều hòa MONE Lựa chọn các tính năng cơ bản của điều hòa FAN SPEED Điều chỉnh tốc độ quạt LOUVER Làm lạnh nhanh TEMP hình mũi lên hướng lên Tăng nhiệt độ TEMP hình mũi tên hướng xuống Giảm nhiệt độ SWING Điều chỉnh cánh quạt đảo gió ON trên khung TIMER Hẹn giờ bật điều hòa OFF trên khung TIMER Hẹn giờ tắt điều hòa Nút mũi tên hướng lên khung TIMER Tăng thời gian khi hẹn giờ Nút mũi tên hướng xuống trên khung TIMER Giảm thời gian khi hẹn giờ SLEEP Chế độ ngủ IONIZER Chức năng tạo ion âm RESET Khôi phục cài đặt ban đầu

II. Cách sử dụng điều hòa Nagakawa bằng điều khiển (remote)

Lựa chọn chế độ hoạt động

Mỗi lần nhấn phím MODE, chế độ hoạt động sẽ thay đổi theo thứ tự: Tự động -> Làm lạnh -> Hút ẩm -> Quạt gió -> Sưởi ấm.

Đối với máy 1 chiều làm lạnh, chế độ sưởi ấm không có tác dụng.

Lựa chọn tốc độ quạt gió

Mỗi lần nhấn phím FAN, tốc độ quạt gió sẽ thay đổi theo thứ tự: Tự động -> Thấp -> Trung bình -> Cao.

Khi ở chế độ quạt gió, tốc độ quạt chỉ thay đổi ở 3 mức: Thấp, trung bình, cao.

Khi ở chế độ hút ẩm, tốc độ quạt chỉ thay đổi ở 2 mức: Tự động và thấp.

Cài đặt nhiệt độ phòng

Sử dụng phím TEMP (mũi tên lên) để tăng nhiệt độ và phím TEMP (mũi tên xuống) để giảm nhiệt độ. Phạm vi nhiệt độ cài đặt phù hợp với chế độ hoạt động như sau:

Bật máy

Nhấn phím ON/OFF để bật máy.

Chế độ yêu thích

Chế độ I FEEL

Bật/tắt chức năng cảm biến nhiệt độ thông minh để điều chỉnh nhiệt độ chính xác tại vị trí cần thiết. Chức năng sẽ tự động tắt sau 2 giờ hoạt động.

Chế độ ngủ (SLEEP)

Khi nhấn phím SLEEP, máy sẽ chuyển sang chế độ Sleep để tạo điều kiện vận hành thoải mái khi bạn đi ngủ. Trong chế độ làm lạnh/sưởi ấm, nhiệt độ cài đặt sẽ tự động điều chỉnh, tăng/giảm đi 1 độ C sau mỗi giờ hoạt động trong vòng 2 giờ đầu. Sau 10 giờ hoạt động, chế độ Sleep sẽ tự động tắt. Để tắt chế độ này, đơn giản nhấn phím SLEEP thêm một lần nữa.

Chế độ tiết kiệm điện (ECO)

Chuyển sang chế độ hoạt động tiết kiệm điện. Chế độ ECO không thể kích hoạt trong chế độ làm lạnh nhanh và chức năng hoạt động tự động.

Chế độ hoạt động mạnh mẽ (TURBO)

Kích hoạt chế độ hoạt động mạnh mẽ với nhiệt độ hoạt động cố định.

Cài đặt hẹn giờ bật/tắt máy

Sử dụng phím TIMER để cài đặt hẹn giờ bật/tắt máy điều hòa không khí.

Chọn chế độ đảo gió

Sử dụng phím SWING để điều chỉnh chế độ đảo gió của cánh đảo gió ngoài và bên trong.

Dùng các chức năng trên, bạn có thể tận dụng hết tiềm năng của điều hòa Nagakawa cho không gian sống của mình.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng điều hòa Nagakawa bằng điều khiển mà bạn có thể tham khảo. Đến ngay Điện Máy Sacomex để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng điều hòa hiệu quả và mua sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/su-dung-dieu-khien-dieu-hoa-nagakawa-a48024.html