Bếp từ nấu lẩu hãng nào tốt? Gợi ý một số sản phẩm chất lượng nên mua

1 Bếp từ nấu lẩu hãng nào tốt?

Có rất nhiều loại bếp từ trên thị trường, trong đó sản phẩm đến từ các hãng như Kangaroo, Sunhouse, AVA,... được đánh giá là tốt và được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Đây đều là những thương hiệu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và có mức giá phải chăng.

Đặc biệt, các thương hiệu này đã có kinh nghiệm lâu đời trong việc sản xuất các sản phẩm điện gia dụng và đồ dùng gia đình. Sản phẩm tại đây luôn được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn thiết kế hiện đại, được nhiều quốc gia tin tưởng sử dụng.

Minh họa là Bếp từ hồng ngoại lắp âm Kangaroo KG499N

2 Một số bếp từ bền tốt tại Điện máy XANH

Bếp điện từ Kangaroo KG15IC1

Bếp điện từ Kangaroo KG15IC1 sở hữu công suất nấu 1800W hỗ trợ người dùng nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hiệu quả. Thiết kế chân đế bếp khá cao giúp thoát nhiệt tốt, chống ẩm và giúp bếp từ bền bỉ hơn. Đồng thời, mặt bếp được làm từ Crystallite cao cấp, bền đẹp, sáng bóng, dễ vệ sinh và khả năng chịu nhiệt cao.

Bảng điều khiển nút nhấn điện tử dễ sử dụng kết hợp với các chế độ nấu cài đặt sẵn tiện lợi như: Hầm, chiên, xào, đun nước, nấu lẩu,... phục vụ tốt cho bữa ăn thường ngày tại gia đình. Bên cạnh đó, bếp còn được tích hợp tính năng hẹn giờ, tự ngắt khi quá nhiệt, chống đun khô, ngắt bếp khi không có nồi hoặc thức ăn bị cạn hết nước nên rất an toàn cho người dùng.

Bếp từ AVA FS-IC324

Bếp từ AVA FS-IC324 được thiết kế với tông màu đen sang trọng. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: Tự động ngắt bếp khi quá tải, khóa bảng điều khiển, hẹn giờ,... hỗ trợ cho các bà nội trợ trong quá trình nấu nướng.

Bếp có công suất 2000W và đường kính vùng nấu là 15 cm giúp nấu nhanh và tiết kiệm thời gian. Mặt bếp được làm từ kính Ceramic - Ked chịu lực và chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi, chống trầy xước hiệu quả.

Bếp từ Sunhouse SHD6867

Bếp từ Sunhouse SHD6867 sở hữu mức công suất 2000W giúp nấu ăn nhanh với mức nhiệt tối đa lên đến 270°C và 8 mức công suất khác nhau phù hợp với từng loại thực phẩm. Sản phẩm được tích hợp tính năng hẹn giờ và khóa bếp tạm thời giúp bà nội trợ vừa nấu ăn, vừa dọn dẹp cực kỳ thuận tiện.

Bảng điều khiển cảm ứng của sản phẩm bằng tiếng Việt dễ hiểu. Đồng thời, mặt bếp phủ kính Ceramic cường lực nên rất dễ lau chùi, độ bền cao và chống trầy xước hiệu quả. Nhờ thiết kế nhỏ gọn, tông màu đen trang nhã và hoa văn tinh tế mà bếp thích hợp sử dụng cho mọi không gian và là sản phẩm tiện ích cho mọi nhà.

Bếp từ Sunhouse SHD6867

CLICK xem ngay mẫu bếp từ đang giảm giá cực HOT!

Bạn có thể tham khảo một số loại Bếp từ đang kinh doanh tại Điện máy XANH:

Bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc bếp từ nấu lẩu hãng nào tốt và gợi ý một số sản phẩm chất lượng nên mua tại Điện máy XANH. Nhanh tay liên hệ hotline 1800.1061 (7:30 - 22:00) để mua các sản phẩm bếp từ chất lượng nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/bep-nau-lau-a48081.html