Top 15+ Mẫu Nail Màu Hồng Đẹp Nhẹ Nhàng Cuốn Hút

Bạn đang muốn sở hữu cho mình những bộ nail nổi bật và thu hút. Bạn đang chưa biết nên lựa chọn màu nail nào cho bữa tiệc sắp đến. Đừng lo lắng bởi những mẫu nail màu hồng được beeconex.com chia sẻ dưới đây là dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những mẫu nail hồng nổi bật hot hit nhất hiện nay nhé!

mẫu nail màu hồng

Mẫu nail màu hồng đào

Hồng đào là một tông màu khá nhẹ nhàng. Nó không quá đậm nhưng cũng không quá nhạt phù hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính. Với màu nail này, dù bạn đi học, đi chơi, đi làm hay tham gia những bữa tiệc đều phù hợp đấy.

Mẫu nail màu hồng đào

Một sắc hồng nhẹ nhàng, thanh lịch. Vậy nên các chị em 30 thì đây vẫn là một lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn muốn bộ nail của mình có thêm phần điểm nhấn. Vậy hãy thử điểm qua một vài họa tiết hoặc một vài charm đính kèm nhé. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu nail hồng mà bạn không thể bỏ qua.

Mẫu nail màu hồng pastel nhẹ nhàng

Hồng pastel là màu sắc khá quen thuộc với các chị em có niềm đam mê về nail đúng không nào. Là một gam màu hồng phấn nhẹ nhàng, nữ tính. Diện màu nail này giúp bộ nail của các chị em trở nên sự tinh tế thanh lịch thu hút được thiện cảm của người đối diện.

Mẫu nail màu hồng pastel nhẹ nhàng

Nhiều chị em cho rằng nail hồng pastel chỉ phù hợp với những người có làn da trắng. Thế nhưng đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm nhé. Bởi đây là một gam màu khá nhẹ nhàng, nó có khả năng làm sáng da hiệu quả. Vậy nên dù bạn có làn da gì trắng đen hay bánh mật em nó đều cân được.

Mẫu nail hồng đất

Hồng đất là màu sắc được pha trộn giữa sự ấm cúng của màu nâu đất. Cùng với đó là sự nhẹ nhàng uyển chuyển của gam màu hồng nude. Sự kết hợp đầy tinh tế này đã mang đến một màu nail đầy cuốn hút. Đặc biệt em nó còn có khả năng tôn da một cách hiệu quả.

Mẫu nail hồng đất

Ở bộ nail hồng đất này, các chị em có thể tự do biến tấu theo phong cách của mình. Nó có thể là những họa tiết hoa văn bắt mắt hoặc cũng có thể là những viên đá nhỏ lấp lánh được đính kèm.

Mẫu nail màu hồng thạch

Đây là một trong những mẫu nail màu hồng thịnh hành nhất hiện nay. Màu sắc này là sự pha trộn giữa màu hồng thạch cùng nail tráng gel. Nó giúp cho đôi bàn tay của các cô nàng như một miếng thạch đầy núng nính, bắt mắt.

Mẫu nail màu hồng thạch

Tùy vào sở thích và phong cách của từng chị em. Từ đó bạn có thể đa dạng biến tấu nó với các họa tiết mà mình yêu thích. Sự trẻ trung, thanh lịch và đầy quý phái sẽ giúp bạn có được cho mình một bộ nail tuyệt vời.

Mẫu nail hồng cánh sen

Nail hồng cánh sen nàng đã thử chưa? Đây là gam màu “đại kỵ” mà nhiều cô gái từ chối thử bởi nó vô cùng kén da. Tuy nhiên nếu như bạn biết cách mix match thì đây lại là bộ nail khiến mọi người phải trầm trồ về bạn đấy.

Mẫu nail hồng cánh sen

Bạn có thể thử với tông màu hồng cánh sen nhạt hơn. Và hãy ombre em nó với màu trắng, sơn lì, sơn bóng hoặc đơn giản là đính thêm đá, thêm charm,… Tuy chỉ biến tấu với một vài chi tiết đơn giản nhưng nó sẽ giúp bạn có được một bộ nail đầy thu hút.

Nail màu hồng phấn

Hồng phấn là một gam màu nhẹ nhàng có khả năng tôn da tốt. Đây là màu sắc đặc biệt được yêu thích bởi các cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính. Bởi sắc thái nhẹ nhàng mang đến một vẻ đẹp tươi trẻ, thời thượng cho mọi cô nàng.

Nail màu hồng phấn

Cũng giống như những mẫu nail màu hồng khác. Ở nail hồng phấn, các cô nàng cũng có thể tự do biến tấu với các họa tiết khác nhau để tạo điểm nhấn cho đôi tay mình.

Nail màu hồng nude

Nail hồng nude mang đến một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Tuy đơn giản nhưng màu sắc này lại mang đến một vẻ đẹp rất riêng. Nếu bạn mới bước chân vào con đường làm nail và muốn có cho mình bộ nail nhẹ nhàng. Vậy hãy thử ngay với màu nail hồng này nhé.

Nail màu hồng nude

Tone màu hồng nude này luôn là tone màu chiến được nhiều sự yêu thích của các chị em bởi chính vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát mà nó mang lại.

Mẫu nail hồng cam

Hồng cam cũng là mẫu nail hồng được đông đảo chị em lựa chọn trên thị trường hiện nay. Được đánh giá là một trong những tông màu có khả năng tôn da hiệu quả. Hơn nữa vẻ đẹp tươi trẻ, sự dịu nhẹ mà em nó mang đến khiến nhiều người phải trầm trồ.

Mẫu nail hồng cam

Nếu bạn muốn tạo thêm phần điểm nhấn cho bộ nail hồng cam của mình. Vậy hãy thử với các họa tiết caro, các charm nhỏ xinh,… vừa cuốn hút nhưng cũng đầy thời thượng nhé.

Nail màu hồng trắng

Nail màu hồng trắng

Nhắc đến những mẫu nail hồng đẹp, sang chúng ta không thể nào bỏ qua được mẫu nail màu hồng trắng. Một gam màu đầy nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng. Màu nail này phù hợp cho mọi lứa tuổi từ học sinh, sinh viên đến các cô nàng công sở nhé.

Nail hồng nhũ

Nail hồng nhũ

Mẫu nail màu hồng nhũ luôn có cho mình một vị trí nhất định trong lòng của các cô gái. Bởi màu sắc này vừa nhẹ nhàng lại vừa nổi bật. Không quá sang trong nhưng cũng không kém phần thu hút. Vậy nên nếu bạn đang có cho mình bộ nail hồng thì đừng quên điểm qua một lớp nhũ nhé.

Mẫu nail hồng đính kim tuyến

Mẫu nail hồng đính kim tuyến

Nếu bạn theo đuổi sự điệu đà và nữ tính. Vậy chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một bộ nail hồng kim tuyến nào.Tùy vào sở thích của mình mà bạn có thể lựa chọn kim tuyến hạt mịn, hạt to hay hạt siêu to. Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp thêm cùng các charm để bộ nail của mình trở nên cuốn hút nhất.

Mẫu nail màu hồng thạch mix đá

Mẫu nail màu hồng thạch mix đá

Hồng thạch đính đá là một bộ nail đầy cuốn hút và sang trọng dành cho mọi cô nàng. Với mẫu nail này, nàng có thể tự tin để diện trong các sự kiện. Nó mang vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa kiêu sa. Hứa hẹn sẽ giúp mọi cô gái nổi bật giữa đám đông đấy.

Mẫu nail ombre hồng

Nail ombre là mẫu nail phổ biến và là phong cách được các bạn nữ yêu thích hàng đầu hiện nay. Đây là kiểu nail có sự pha trộn giữa 2 màu sắc theo mức độ từ đậm sang nhạt từ màu này sang màu khác một cách tinh tế. Đây cũng là mẫu nail phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau và mang tính ứng dụng đặc biệt cao nhé.

Mẫu nail màu hồng vẽ hoa

Một bộ nail hồng điểm những bông hoa xinh xắn sẽ giúp đôi bàn tay mọi cô gái trở nên thu hút hơn. Đây cũng chính là kiểu nail nàng thơ được đông đảo cô gái lựa chọn hiện nay.

Mẫu nail màu hồng đính xà cừ

Mẫu nail màu hồng cuối cùng mà chúng tôi muốn gửi đến bạn là mẫu nail hồng đính xà cừ. Với thiết kế sang trọng, cuốn hút nhưng cũng đầy bắt mắt. Em nó đã khẳng định được đẳng cấp thời thượng cho các cô nàng sành điệu.

Mẫu nail màu hồng đính xà cừ

Trên đây là những mẫu nail màu hồng đẹp, thời thượng nhất mà beeconex.com muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn đã lựa chọn được cho mình những bộ nail phù hợp. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều mẫu nail hot hit hơn nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/nail-hong-phan-a48162.html