Hướng dẫn, thủ thuật về Android

Danh sách TOP 10 điện thoại phổ thông 4G trong bài:

Bạn đang mong muốn tìm kiếm một chiếc điện thoại phổ thông để sừ dụng cho nhu cầu nghe gọi đơn giản nhưng chưa biết nên chọn mua điện thoại nào là phù hợp. Nếu vậy hãy cùng tham khảo TOP 10 điện thoại bàn phím có wifi 4G đáng mua nhất tại Thế Giới Di Động trong bài viết này nhé!

1. Tiêu chí chọn mua điện thoại phổ thông

Tiêu chí

Cách chọn

Bàn phím

Các nút có độ nảy tốt, dễ dàng bấm phím

Âm thanh

Loa to, rõ ràng, không rè

Dung lượng pin

Dung lượng pin trên 1500 mAh

Thiết kế

Thiết kế bo cong sẽ tạo ra một cảm giác dễ chịu khi cầm nắm

Giá bán

Dưới 2 triệu đồng

2. TOP 10 điện thoại bàn phím có wifi 4G đáng mua nhất tại Thế Giới Di Động

SĂN NGAY MÃ GIẢM SỐC TGDĐ TẠI ĐÂY!!

Masstel IZI 10 4G

Masstel IZI 10 sở hữu với màn hình 262.000 màu với kích thước 1.77 inch, độ phân giải 128 x 160 Pixels cho hình ảnh rõ ràng, đẹp mắt, giao diện dễ nhìn, thân thiện dễ sử dụng. Mặt lưng và khung viền bằng nhựa cấu trúc chắc chắn, góc cạnh bo cong tạo cảm giác vừa vặn tay cầm.

Dung lượng pin của máy đạt 1000 mAh cung cấp năng lượng cho nhiều giờ đàm thoại liên tục, thoải mái để bạn sử dụng trong vài ngày, nhờ đó bạn có thể đem theo bên mình mọi lúc mọi nơi mà không cần bận tâm quá về việc sạc pin gây tốn thời gian.

Masstel IZI 10 4G có dung lượng pin cao

Masstel IZI 10 4G có dung lượng pin cao

Mobell M239 4G

Mobell M239 là chiếc điện thoại cơ bản hướng đến người dùng cần một thiết bị nghe gọi, nhắn tin ổn định với pin dung lượng lớn. Máy sở hữu thiết kế nguyên khối cứng cáp, màn hình màu 1.77 inch cho khả năng hiển thị rõ ràng. Vi xử lý đơn nhân cùng dung lượng lưu trữ 128MB đảm bảo xử lý mượt mà các tác vụ cơ bản như nghe gọi, nhắn tin, nghe nhạc.

Dung lượng pin lên đến 1000 mAh, cho thời gian chờ lên đến 6 - 7 ngày, thời gian đàm thoại liên tục 6 giờ chỉ với một lần sạc. Mobell M239 là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng lớn tuổi, hoặc cần một chiếc điện thoại pin “trâu” để dự phòng.

Mobell M239 có thiết kế đơn giản, cứng cáp

Mobell M239 có thiết kế đơn giản, cứng cáp

Itel it9010 4G

Itel it9010 có khung và mặt lưng được hoàn thiện từ nhựa, thiết kế pin rời giúp bạn dễ dàng thay thế viên pin. Máy có màn hình kích thước 1.77 inch, cho ra khả năng hiển thị văn bản tương đối rõ ràng, dễ thao tác.

Máy được trang bị viên pin có dung lượng 1000 mAh cùng màn hình không tiêu tốn quá nhiều điện năng, giúp bạn duy trì tác vụ nhắn tin, đàm thoại vài ngày mà không quá lo lắng đến vấn đề hết pin giữa chừng. Máy hỗ trợ lưu danh bạ lên đến 2000 số.

Itel it9010 4G có kiểu dáng gọn nhẹ

Itel it9010 4G có kiểu dáng gọn nhẹ

Masstel Lux 10

Masstel Lux 10 là chiếc điện thoại phổ thông sở hữu thiết kế nguyên khối sang trọng, màn hình lớn 2.4 inch cho trải nghiệm thị giác thoải mái. Máy được trang bị RAM 48MB, ROM 128MB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB cho phép lưu trữ nhạc, hình ảnh dễ dàng.

Máy cũng hỗ trợ kết nối wifi 4G, Bluetooth 5.0 và jack tai nghe 3.5mm tiện dụng. Với mức giá phải chăng, Masstel Lux 10 là lựa chọn phù hợp cho người dùng cần một chiếc điện thoại pin “khủng”, nghe gọi rõ ràng, cùng thiết kế hiện đại.

Masstel Lux 10 có màn hình hiển thị to rõ

Masstel Lux 10 có màn hình hiển thị to rõ

Itel it9210 4G

Itel it9210 4G có khung và mặt lưng sử dụng chất liệu nhựa bền bỉ, mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn khi thiết bị có thể nằm gọn trong lòng bàn tay, hạn chế được các tình trạng đánh rơi máy đối với những khách hàng lớn tuổi.

Máy được trang bị viên pin 1900 mAh bên trong máy. Nếu bạn chỉ sử dụng thiết bị cho các tác vụ nghe gọi, nhắn tin cơ bản thì máy đáp ứng cho bạn thời gian sử dụng trong một tuần. Máy sử dụng màn hình 2.4 inch có khả năng hiển thị rõ ràng và đầy đủ nội dung.

Itel it9210 4G màn hình lớn

Itel it9210 4G màn hình lớn

Masstel FAMI 60 4G

Masstel FAMI 60 có thiết kế gọn gàng, tiện lợi, các phím bấm được làm lớn và đều nhau, dễ quan sát và sử dụng kể cả đối với những người lớn tuổi, mắt kém cũng có thể thao tác một cách chính xác. Máy rất cứng cáp, chắc chắn với khung viền kim loại và mặt lưng nhựa, chất lượng hoàn thiện cao với khả năng giảm thiểu rủi ro khi va đập, rơi vỡ.

Máy được trang bị viên pin có dung lượng 2000 mAh cho thời gian đàm thoại liên tục trong 8 tiếng và thời gian chờ của máy lên tới 17 ngày, bạn có thể thỏa sức sử dụng trong nhiều ngày mà không lo hết pin.

Masstel FAMI 60 4G có dung lượng pin cao

Masstel FAMI 60 4G có dung lượng pin cao

Nokia 105 4G

Nokia 105 4G kết hợp giữa nét truyền thống và một chút hiện đại trong ngoại hình của nó. Toàn thân máy được làm từ nhựa với lớp vỏ sáng bóng, tạo ra một diện mạo đẹp mắt, mang đến sự sang trọng và tinh tế. Mặc dù là một thiết bị phổ thông, máy vẫn cung cấp công nghệ mạng mạnh mẽ, nâng cao chất lượng cuộc gọi.

Điện thoại được trang bị viên pin 1020 mAh, có dung lượng tương đối lớn đối với một thiết bị phổ thông, cho phép bạn sử dụng liên tục trong khoảng 3-5 ngày một cách thoải mái, tùy thuộc vào tần suất sử dụng.

Nokia 105 4G có kiểu dáng đơn giản

Nokia 105 4G có kiểu dáng đơn giản

Mobell Rock 4

Mobell Rock 4 là chiếc điện thoại "nồi đồng cối đá" dành cho người dùng thường xuyên làm việc trong môi trường khắc nghiệt hoặc cần một thiết bị pin trâu, bền bỉ. Máy sở hữu thiết kế hầm hố, đạt chuẩn kháng bụi, chịu được va đập mạnh mẽ.

Màn hình màu 2.4 inch cùng bàn phím số vật lý lớn cho phép thao tác dễ dàng ngay cả khi đeo găng tay. Dung lượng pin lên đến 3250mAh, cho thời gian chờ lên đến 28 ngày và đàm thoại liên tục trong nhiều giờ liền. Bên cạnh đó, Mobell Rock 4 còn được trang bị đèn pin siêu sáng, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 64GB, Bluetooth, giúp bạn luôn yên tâm sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

Mobell Rock 4 có thiết kế độc đáo, lạ mắt

Mobell Rock 4 có thiết kế độc đáo, lạ mắt

Nokia 215 4G

Nokia 215 4G có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, máy sử dụng chất liệu nhựa cho kiểu dáng bền bỉ, các nút cảm ứng mềm lớn, cạnh dễ cầm và mặt lưng cong được thiết kế để phù hợp với bàn tay của bạn một cách hoàn hảo.

Điện thoại hỗ trợ 4G giúp máy có thể làm thêm được nhiều việc như: Lướt web đọc tin tức, kết nối mạng xã hội mọi nơi mọi lúc. Điện thoại được trang bị viên pin 1150 mAh, sử dụng được trong khoảng 2 - 3 ngày.

Nokia 215 4G chất lượng bền bỉ

Nokia 215 4G chất lượng bền bỉ

Nokia 8210 4G

Nokia 8210 hỗ trợ các tính năng cơ bản kết hợp cùng với màn hình sắc nét và hiện thị to rõ giúp người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng, kể cả những người cao tuổi có thị lực kém.

Ngoài ra, pin có dung lượng 1450 mAh và được vận hành bởi con chip không tiêu hao nhiều điện năng nên chiếc điện thoại có thời gian sử dụng lâu, đồng hành với bạn trong cả ngày với các tác vụ cơ bản.

Nokia 8210 với màn hình to rõ, sắc nét

Nokia 8210 với màn hình to rõ, sắc nét

ĐỪNG BỎ LỠ 1 số mẫu điện thoại phổ thông bán chạy tại TGDĐ:

Bài viết đã giới thiệu đến bạn TOP 10 điện thoại bàn phím có wifi 4G đáng mua nhất tại Thế Giới Di Động. Hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/dien-thoai-pho-thong-a48181.html