Loa Monster MFS1 Chính Hãng, Công suất 12W, Pin 8h, Bluetooth, AUX, FM, USB, TF Card

Thông tin chi tiết của loa Monster MFS1

Mới đây, thương hiệu âm thanh nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ đã cho ra mắt dòng loa Monster MFS1, với thiết kế trẻ trung bắt mắt, Bluetooth 5.3 mới nhất, tích hợp Radio FM với 12 kênh, khả năng di chuyển dễ dàng cùng nhiều công nghệ tiên tiến mới nhất. Monster MFS1 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc và Radio thú vị mọi lúc, mọi nơi cực kỳ hoàn hảo và ấn tượng.

Video giới thiệu, trải nghiệm loa nghe nhạc bluetooth Monster MFS1

Loa bluetooth nghe nhạc Monster MFS1 hiện đã và đang rất được các khách hàng yêu thích tìm mua và sử dụng. Sản phẩm hiện đã và đang được bán với giá rẻ nhất kèm nhiều ưu đãi tại HDRADIO.

Loa Monster MFS1

Đặc điểm nổi bật của loa Monster MFS1

Thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt

Monster MFS1 có thiết kế bắt mắt với kiểu dáng khối hộp được bo tròn mềm mại ở mọi góc, với kích thước nhỏ gọn 3 chiều (C x R x S) lần lượt là 198 x 165 x 85mm (không bao gồm quai đeo) cho bạn dễ dàng để, đặt, mang đi khắp nơi để thưởng thức âm nhạc một cách linh hoạt.

Mặt trước của loa Monster MFS1 là lớp ê - căng được làm tỉ mỉ đẹp mắt cùng lớp sơn màu đen giúp bảo vệ loa khỏi bụi bẩn, côn trùng hoặc những tác nhân gây hại khác bên ngoài không mong muốn.

Ngoài ra, Monster MFS1 còn được trang bị tay xách chắc chắn màu cam tạo lên điểm nhấn về màu sắc nổi bật giúp tăng tính thẩm mĩ cho loa cũng như xách, mang đi rất nhẹ nhàng và thuận tiện.

Loa Monster MFS1 còn có một dây đeo giúp bạn dễ dàng đem đi du lịch.

Mặt sau loa Monster MFS1 được tích hợp hệ thống các cổng kết nối chất lượng cho phép bạn kết nối dễ dàng với nguồn nhạc và các thiết bị âm thanh khác.

Âm thanh ấn tượng

Loa Monster MFS1 được trang bị một củ loa woofer toàn dải kích cỡ 96mm, và công nghệ Pure Monster Sound mang đến chất lượng âm thanh trong trẻo và mượt mà ở mọi lúc mọi nơi. Bộ xử lý âm thanh DSP giúp cải thiện chất lượng âm thanh, giảm nhiễu và giảm thiểu các hiện tượng méo tiếng cho chất lượng âm thanh luôn được ổn định.

Ngoài ra với công suất 12W và có thể lên lến 24W so với thân mình nhỏ gọn cùng dải tần 90Hz-20KHz mang đến âm thanh mạnh mẽ, giúp cho âm thanh được lan tỏa rộng rãi dù bạn ở xa vẫn có thể nghe được tiếng nhạc rất rõ, đem đến cho bạn trải nghiệm âm thanh nghe nhạc tuyệt vời.

Thời lượng pin 8h

Monster MFS1 được tích hợp pin Lithium-ion có dung lượng 2400mAh với mức điện áp 3.7V giúp cho loa Monster MFS1 có thể phát nhạc trong tối đa trong vòng 8 giờ và khả năng sạc nhanh chóng chỉ với 3.5 cho bạn nghe nhạc, nghe radio mà không sợ bị ngắt quãng giữa chừng cũng như có thể mang đi ra ngoài sử dụng trong các bữa tiệc nhỏ, buổi picnic,...

Đặc biệt Monster MFS1 có cả tính năng sạc ngược lại tiện ích khi cần sạc cho các thiết bị khác

Kết nối nhanh chóng, đa dạng

Mặt sau của loa Monster MFS1 được bố trí các cổng kết nối đa dạng bao gồm Micro In 6.3mm, AUX In 3.5mm, USB, TF Card (MicroSD Card), tích hợp Radio FM với 12 kênh. Việc có cổng kết nối Micro jack 6.3mm cũng hỗ trợ chức năng ghi âm từ micro tiện ích. Ngoài ra, mặt sau còn có cổng cắm điện nguồn sạc USB-C.

Bên cạnh đó, Monster MFS1 còn được tích hợp kết nối không dây Bluetooth 5.3 thế hệ mới nhất hiện nay giúp bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị phát nhạc thông minh như: smartphone, laptop, ipad một cách nhanh chóng với đường truyền ổn định.

Điều chỉnh dễ dàng

Loa Monster MFS1 được trang bị hệ thống bảng điều khiển ở phía trên đỉnh loa, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh, cài đặt âm lượng thông qua 2 núm vặn Master Volume (chỉnh âm lượng chính) và Mic Volume (âm lượng cho micro) cùng với các nút chức năng khác: tắt/bật nguồn,chuyển kênh,...

Ngoài ra, Monster MFS1 còn có màn hình LED hiển thị báo hiệu giúp bạn nhận biết mình đang sử dụng chế độ hoặc kết nối nào.

Ứng dụng thực tế của loa Monster MFS1

Monster MFS1 là một sản phẩm nhỏ gọn tiện lợi và vô cùng ấn tượng giúp bạn có thể thưởng thức âm nhạc và Radio thú vị ở mọi lúc, mọi nơi. Ngoài sử dụng trong không gian phòng, Monster MFS1 còn phù hợp với không gian ngoài trời: các bữa tiệc nhỏ, dã ngoại, picnic,...

Nếu bạn muốn tham khảo hay trải nghiệm loa Monster MFS1 chính hãng với mức giá hợp lý và chế độ hậu mãi tốt nhất, hãy ghé ngay showroom gần nhất của HDRADIO - cơ sở phân phối thiết bị âm thanh chính hãng, đa phân khúc với những chính sách ưu đãi thường xuyên khi mua hàng, cùng sự tận tình của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, sẽ là một địa điểm bạn nên tham khảo khi có nhu cầu với những sản phẩm âm thanh.Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua Hotline 1800.0042 (miễn phí cước gọi ) hoặc chọn MUA NGAY bên dưới nhé! Chúc bạn mua hàng thành công.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/loa-monster-a48199.html