Tổng hợp công thức chỉnh ảnh trên Android đẹp lung linh cực dễ

Sau những chuyến du lịch cùng người thân, bạn bè, mọi người thường lưu lại các hình ảnh kỷ niệm và chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên việc chỉnh ảnh với màu sắc đồng nhất, sắc nét, đẹp mắt thường tốn khá nhiều thời gian. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn công thức chỉnh ảnh trên Android cực đơn giản, giúp bạn tiết kiệm thời gian để có được những bức hình cực xinh nhé.

Để có được bức ảnh xinh và bắt mắt sau khi chỉnh, việc chụp ảnh đúng bố cục, bắt sáng tốt, phông nền hài hòa là vô cùng quan trọng. Dưới đây là các cách chụp ảnh đẹp, chuẩn giúp bạn có những bức hình cực chất:

công thức chỉnh ảnh trên androidĐể có những bức hình đẹp, bạn nên nắm rõ các cách chụp ảnh trên đây nhé.

Hiện nay có đa dạng các công thức chỉnh ảnh đẹp được ứng dụng trên Android. Tuy nhiên dựa trên những chia sẻ, kinh nghiệm từ những Hot TikToker triệu view, Youtuber thì có các công thức chỉnh màu ảnh đẹp trên Android sau:

Công thức chỉnh màu ảnh đẹp trên android với tone trắng xám giúp bức ảnh của bạn thêm phần tinh tế, trong trẻo và sắc nét. Công thức này phù hợp với những bức hình đòi hỏi sự tinh tế, nổi bật cho vật thể. Cùng tìm hiểu cách chỉnh thông số thành tone trắng xám dưới đây:

Đối với những bức ảnh có con người làm chủ thể, bạn muốn làm nổi bật lên lớp make up cùng mái tóc tạo kiểu cực sang của mình thì đừng bỏ qua công thức chỉnh màu Tây dưới đây:

công thức chỉnh ảnh trên android theo phong cách tây

Trên đây là trước - sau khi chỉnh màu ảnh theo công thức trên mà bạn có thể tham khảo.

Cam tây được biết đến là tone màu trẻ trung, hiện đại giúp bối cảnh trong hình ảnh của bạn thêm phần ấm áp, màu sắc sống động và thu hút. Cùng tìm hiểu ngay công thức chỉnh ảnh trên Android với màu cam tây sau đây:

Đối với những bối cảnh ngược sáng như bình minh, hoàng hôn, để chủ thể chính trong bức hình nổi bật, rõ ràng và ánh sáng hài hòa, bạn có thể áp dụng công thức sau:

công thức chỉnh ảnh trên android cho ảnh ngược sángCông thức chỉnh ảnh trên Android ngược sáng giúp bức ảnh thêm rõ nét và sinh động hơn.

Với tông màu pastel nhẹ nhàng, dễ thương, tận dụng ánh sáng tự nhiên sẽ giúp bạn có những bức ảnh đầy ngọt ngào, tươi sáng khi đăng tải ảnh chia sẻ cùng bạn bè. Cùng tìm hiểu công thức trên ứng dụng chỉnh ảnh Lightroom dưới đây:

Phong cách Vintage với màu nâu nâu trầm buồn tạo nên phong cách hoài cổ, đầy hoài niệm. Với những bức ảnh theo các chủ đề như Sài Gòn Xưa - Nay, Hà Nội xưa, một thời để nhớ,... thì công thức chỉnh ảnh trên Samsung, điện thoại Android dưới đây rất phù hợp để bạn có thể thử:

công thức chỉnh ảnh trên android phong cách vintageVới công thức chỉnh ảnh trên điện thoại Samsung, Android trên bạn hoàn toàn có thể chỉnh sang màu sắc vintage, thu hút.

Đối với những bức ảnh phong cảnh, chụp thiên nhiên, để hình ảnh thêm trong trẻo, tươi sáng thì bạn có thể áp dụng công thức chỉnh màu ảnh xanh lá với VSCO Cam dưới đây:

Nếu bạn đang chụp ảnh phục vụ cho việc giới thiệu sản phẩm như quần áo, túi xách, giày da,... thì màu ảnh nâu trầm sẽ giúp làm nổi bật thêm phong cách sản phẩm và thương hiệu của bạn. Cùng tìm hiểu ngay cách chỉnh ảnh màu nâu trầm dưới đây:

Để bức hình có chiều sâu, nổi bật và sinh động hơn lớp make up của bạn, việc sử dụng tone màu trầm buồn khá lý tưởng. Theo đó, bạn đừng bỏ qua công thức chỉnh ảnh đẹp trên Android dưới đây:

công thức chỉnh ảnh trên android màu trầm buồn

Chỉnh ảnh màu trầm buồn giúp bức ảnh của bạn thêm phần nghệ thuật và chuyên nghiệp hơn.

Những bức ảnh toàn cảnh, trung cảnh có bầu trời, biển cả, núi rừng,... thì việc chỉnh màu sắc giúp các bối cảnh này thêm nổi bật hơn là điều cần thiết giúp hình ảnh thêm đẹp mắt. Dưới đây cách chỉnh màu ảnh phong cảnh đẹp bạn đừng bỏ qua:

Cùng tìm hiểu các ứng dụng chỉnh ảnh đẹp và phổ biến nhất trong danh sách dưới đây, giúp bạn tiết kiệm thời gian và có bức hình sau chỉnh sửa chất lượng:

công thức chỉnh ảnh trên samsungCác app chỉnh ảnh giúp bạn tiết kiệm thời gian chỉnh ảnh và chọn bộ lọc phù hợp.

Dưới đây là một số lời khuyên mà bạn có thể tham khảo để giúp có bức ảnh sau chỉnh sửa cực chất và ấn tượng:

Trên đây là tổng hợp toàn bộ các công thức chỉnh ảnh trên Android giúp bạn có các bức ảnh đẹp, sống động và thu hút. Mong rằng qua bài viết này bạn đã có thể tìm được cho mình công thức chỉnh ảnh phù hợp, từ đó tạo nên những album hình xinh lung linh chia sẻ khoảnh khắc ý nghĩa cùng người thân, bạn bè nhé!

Cùng tham khảo thêm một số mẫu điện thoại Xiaomi chính hãng đang rất HOT tại Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-chinh-anh-dep-a48207.html