Hướng dẫn cách chuyển độ F sang độ C trên máy lạnh đơn giản, chi tiết

Thông thường, tại Việt Nam, độ C là đơn vị đo lường nhiệt độ phổ biến. Nhưng nếu chẳng may máy lạnh nhà bạn được cài đặt hiển thị độ F thì hãy cùng Thợ Điện máy XANH tìm hiểu cách chuyển độ F sang độ C trên remote máy lạnh ngay nhé!

1. Độ F và độ C trên điều khiển máy lạnh là gì?

Độ F (Fahrenheit) là một đơn vị đo nhiệt độ, được đặt theo tên của nhà vật lý người Đức Daniel Gabriel Fahrenheit. Độ F được xác định bằng điểm đóng băng của nước là 32 độ (điểm tan chảy của nước đá) và điểm sôi là 212 độ.

Tương tự như độ F, độ C (Celsius) được đặt theo tên gọi của nhà thiên văn học người Thụy Điển Anders Celsius. Độ C được xác định điểm đóng băng của nước là 0 độ (điểm tan chảy của nước đá) và điểm sôi của nước là 100 độ.

Tuy cả hai đều là đơn vị đo nhiệt độ nhưng độ C lại được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Chính vì thế, việc chuyển sang độ F sang độ C sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết và kiểm soát nhiệt độ khi sử dụng máy lạnh.

Remote điều khiển máy lạnh hiển thị độ F

Remote điều khiển máy lạnh hiển thị độ F

2. Hướng dẫn cách chuyển từ độ F sang độ C trên máy lạnh của các thương hiệu

Thương hiệu Cách chuyển Máy lạnh Daikin Nhấn cả 2 nút tăng giảm nhiệt độ cho đến khi thấy remote hiển thị dạng độ C. Máy lạnh Panasonic Nhấn và giữ nút mũi tên xuống trong ô TIMER khoảng 10 giây. Máy lạnh LG Máy lạnh Electrolux Nhấn cùng lúc 2 nút tăng giảm nhiệt độ trên điều khiển cho đến khi thấy điều khiển đã chuyển về lại dạng độ C. Máy lạnh Toshiba Tháo và lắp lại pin remote điều khiển. Máy lạnh Mitsubishi Heavy Tháo và lắp lại pin remote điều khiển. Máy lạnh Mitsubishi Electric Tháo và lắp lại pin remote điều khiển. Máy lạnh Samsung Tháo và lắp lại pin remote điều khiển. Máy lạnh Sharp Tháo và lắp lại pin remote điều khiển. Máy lạnh Aqua Nhấn đồng thời nút "MODE" và nút giảm nhiệt độ (nút mũi tên hướng lên). Máy lạnh Midea Nhấn giữ cả nút "ON/OFF" và nút "TIMER" trong 7 giây, cho đến khi màn hình hiển thị 4 giao diện khác nhau thì tiếp tục chọn giao diện thứ 4. Máy lạnh TCL Khởi động lại máy lạnh, trong vòng 3 phút, bạn nhấn nút "SLEEP" trên điều khiển 8 lần. Máy lạnh Beko Dòng máy lạnh Beko ở thị trường châu Á thường được cài đặt mặc định là độ C.

Cách chuyển độ F sang độ C bằng remote

Cách chuyển độ F sang độ C bằng remote

3. Giới thiệu dịch vụ vệ sinh máy lạnh Thợ Điện máy XANH

Thợ Điện máy XANH là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh uy tín hàng đầu Việt Nam với giá tốt nhất trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên đông đảo trải dài khắp 63 tỉnh thành, Thợ Điện máy XANH đảm bảo luôn sẵn sàng phục vụ ngay khi khách hàng cần.

Bạn có thể tham khảo bài tin này để biết được là bao lâu nên vệ sinh máy lạnh một lần:Tại sao phải vệ sinh máy lạnh định kỳ? Tần suất vệ sinh máy lạnh lý tưởng là bao lâu?.

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Thợ Điện máy XANH, bạn có thể đặt lịch thông qua:

ĐẶT DỊCH VỤ VỆ SINH MÁY LẠNH CỦA THỢ ĐIỆN MÁY XANH

Thợ Điện máy XANH - Đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh uy tín, chất lượng

Thợ Điện máy XANH - Đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh uy tín, chất lượng

ĐẶT DỊCH VỤ VỆ SINH MÁY LẠNH CỦA THỢ ĐIỆN MÁY XANH

Dưới đây là những dịch vụ Thợ Điện máy XANH đang phục vụ:

Hãy liên hệ dịch vụ Thợ Điện máy XANH theo những thông tin liên hệ sau để được hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm:

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-chinh-do-f-sang-do-c-cua-may-lanh-a48266.html