Tủ lạnh Sharp 196 lít SJ-211E

Thiết kế sang trọng, cứng cáp

Tủ lạnh Sharp SJ-211E có vỏ tủ lạnh được sơn tĩnh điện màu bạc, bền và dễ lau chùi. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn có thiết kế kiểu tủ ngăn đá trên vô cùng quen thuộc và tay cầm mở tủ dạng ẩn giúp bạn dễ dàng sử dụng tủ hơn.

Tủ lạnh Sharp 196 lít SJ-211E

Dung tích đáp ứng tốt nhu cầu

Chiếc tủ lạnh này có dung tích 196 lít, khá là phù hợp cho gia đình có từ 2 - 3 thành viên sử dụng, bạn có thể lưu trữ được nhiều loại thực phẩm, nước uống... phục vụ cho bữa ăn hàng ngày, cũng như hội họp bạn bè...

Dung tích đáp ứng tốt nhu cầu - Tủ lạnh Sharp 196 lít SJ-211E

Bộ lọc khử mùi phân tử bạc Nano Ag+

Tủ lạnh Sharp được trang bị bộ lọc khử mùi, kháng khuẩn công nghệ Nano Ag+. Các phân tử bạc Ag+ phá vỡ màng tế bào các vi sinh vật để vi khuẩn hay nấm mốc gây hại hoàn toàn bị vô hiệu hóa, khử sạch mùi hôi khó chịu trong tủ.

Bộ lọc khử mùi phân tử bạc Nano Ag+ - Tủ lạnh Sharp 196 lít SJ-211E

Chức năng làm đá cực nhanh

Ngoài ra, tủ lạnh còn được trang bị chức năng làm đá cực nhanh, làm đá nhanh gấp 2 lần so với dòng tủ lạnh thông thường, chỉ trong 1 giờ bạn đã có những viên đá tinh khiết.

Chức năng làm đá cực nhanh - Tủ lạnh Sharp 196 lít SJ-211E

Ngăn làm lạnh linh hoạt

Ngăn chứa sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp, hoạt động trên nguyên tắc làm lạnh bằng phương pháp tuần hoàn không khí, vì vậy khí lạnh hầu như sẽ làm lạnh đều và nhanh hơn cho thực phẩm và còn có chức năng tự xả đông hạn chế đông tuyết thực phẩm.

Ngăn làm lạnh linh hoạt - Tủ lạnh Sharp 196 lít SJ-211E

Hệ thống đèn LED tiết kiệm điện năng

Chiếc tủ lạnh này được thắp sáng bằng hệ thống đèn LED vô cùng hiện đại khiến nội thất bên trong tủ lạnh luôn sáng rực rỡ, cung cấp vừa đủ ánh sáng để bạn thuận tiện hơn khi sử dụng, tiết kiệm tới 90% điện năng tiêu thụ.

Hệ thống đèn LED tiết kiệm điện năng - Tủ lạnh Sharp 196 lít SJ-211E

Khay kính chịu lực tốt

Để bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng thì hãng đã trang bị cho các khay chứa trong tủ được làm từ những tấm kính chịu lực vô cùng bền, để bạn thoải mái tích trữ thực phẩm.

Khay kính chịu lực tốt - Tủ lạnh Sharp 196 lít SJ-211E

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/tu-lanh-sharp-dien-may-xanh-a48330.html