Gợi Ý 15+ Mẫu Nail Mắt Mèo Đẹp Thời Thượng Nhất Hiện Nay

Nail mắt mèo đang là một trong những kiểu nail hot trend được nhiều bạn nữ yêu thích hiện nay. Đây là thiết kế nail mới lạ mang đến vẻ đẹp độc đáo, cuốn hút nhất. Nếu bạn đang muốn F5 lại bộ móng của mình nhưng vẫn chưa lựa chọn được mẫu nail phù hợp. Vậy hãy cùng beeconex.com điểm qua những mẫu nail mắt mèo thời thượng, đẳng cấp nhất hiện nay nhé!

Nail Mắt Mèo

Đôi nét về nail mắt mèo

Nail mắt mèo là kiểu nail với đặc điểm sơn gel với 4 lớp sơn. Trong đó lớp sơn thứ 3 sẽ được cho vào một lượng nhỏ kim loại cùng đá chiếu sáng. Nhờ vậy mà mẫu nail mắt mèo thường có đặc điểm về những đường vân sáng trên nền ánh nhũ và nó tương tự như phần mắt mèo. Mẫu móng tay mắt mèo này sẽ giúp đôi bàn tay của các cô nàng thêm phần lung linh và tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, huyền bí cho đôi bàn tay của chị em.

Đôi nét về nail mắt mèo

Móng tay mắt mèo có thể dễ dàng mix match được với nhiều phụ kiện khác nhau. Bạn có thể đính đá, đính kim cương, nhũ,… hoặc cũng có thể điểm qua một vài họa tiết hoa lá,… Nó sẽ giúp cho bộ nail của bạn trở nên phá cách và độc đáo nhất. Thêm nữa bạn còn có thể sử dụng một lớp phủ bóng nhằm bảo vệ cho lớp sơn nail của bạn được bền hơn.

Tổng hợp những mẫu nail mắt mèo sang trọng, thời thượng nhất

Bạn đang muốn F5 lại bộ móng của mình nhưng vẫn chưa lựa chọn được cho mình bộ nail phù hợp. Đừng lo lắng bởi ngay dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn những mẫu nail mắt mèo thịnh hành nhất hiện nay.

Mẫu móng tay mắt mèo kim cương đen

Với sự quyến rủ với phần ánh nhũ trên nền móng đen. Đây là kiểu nail mắt mèo phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách hiện đại, thời thượng. Đặc biệt phù hợp để chị em diện trong các bữa tiệc snag trọng hoặc các dịp đặc biệt khác.

Mẫu móng tay mắt mèo kim cương đen

Để thêm phần điểm nhấn và tạo được sự sang trọng cho bộ nail của mình. Các cô nàng có thể mix thêm những viên đá lấp lánh, charm hoặc bất kỳ họa tiết nào mà mình yêu thích nhé!

Nail mắt méo với họa tiết kim cương hồng

Đây là một trong những kiểu nail mắt mèo được nhiều chị em yêu thích hiện nay. Kiểu nail này được kết hợp giữa vẻ đẹp dịu nhẹ của màu hồng cùng sự lấp lánh của kim cương. Một sự kết hợp đầy hoàn hảo tạo nên vẻ đẹp quyến rũ và tinh tế nhất.

Nail mắt méo với họa tiết kim cương hồng

Tùy theo phong cách cá nhân của mỗi người mà nàng có thể tùy chỉnh từng thiết kế riêng. Nàng có thể điểm qua các họa tiết hoa lá, hình trừu tượng hoặc cũng có thể đính thêm đá,… tạo nên vẻ đẹp độc lạ nhất cho mình.

Mẫu nail mắt mèo họa tiết kim cương trắng

Đây là kiểu nail mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp nhất cho mọi cô gái. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp thanh lịch của gam màu trắng tinh khôi cùng sự lấp lánh của kim cương nhỏ. Là kiểu nail đặc biệt phù hợp cho các chị em theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch.

Mẫu nail mắt mèo họa tiết kim cương trắng

Cũng như ở những mẫu nail khác, móng tay mắt mèo họa tiết kim cương chị em có thể biến tấu đa dạng theo sở thích riêng của mình. Nó có thể là một vài viên đá, charm,…

Nail mắt mèo họa tiết kim cương đính đá

Đây là một trong những kiểu móng tay đẹp, thịnh hành của kiểu móng tay mắt mèo. Tùy theo sở thích của mình mà nàng có thể lựa chọn được những họa tiết khác nhau như hình ngôi sao, trái tim hay góc cạnh,…

Nail mắt mèo họa tiết kim cương đính đá

Sự kết hợp đầy sang trọng giữa những viên đá lấp lánh và lớp kim tuyến lấp lánh sẽ giúp đôi tay của các cô nàng trở nên thu hút và nổi bật hơn bao giờ hết.

Mẫu móng tay đính đá

Không theo bất kỳ một quy luật cụ thể nào, mẫu nail mắt mèo đính đá có thể biến hóa với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau. Nàng có thể đính đồng loạt nhiều hạt đá khác nhau trong cùng một bàn tay. Hoặc cũng có thể điểm cùng một kiểu đá tùy theo sở thích của mình.

Mẫu móng tay đính đá

Sự lấp lánh của lớp nhũ mắt mèo mix cùng vẻ đẹp sang trọng của những viên đá thời thượng. Đây hứa hẹn sẽ là kiểu nail giúp chị em thu hút được mọi ảnh nhìn đấy.

Nail mắt mèo họa tiết ombre

Một kiểu nail độc đáo mang đến vẻ đẹp ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên đó chính là mẫu nail ombre mắt mèo. Ombre hay còn được biết đến là kỹ thuất loang màu được chuyển từ màu đậm sang nhạt hoặc ngược lại.

Nail mắt mèo họa tiết ombre

Với kiểu nail này, nàng có thể tạo một bàn tay mắt mèo với màu sơn gradient từ đỉnh xuống đấy của móng tay. Điều này sẽ mang đến một hiệu ứng màu sắc từ sáng qua tối hoặc ngược lại. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp giữa hai màu sắc tương phản với nhau để mang đến một bộ nail ấn tượng riêng.

Mẫu móng tay mắt mèo màu hồng

Màu hồng là gam màu được nhiều chị em yêu thích bởi nó mang đến vẻ đẹp dịu nhẹ, quyến rủ. Vậy nên với mẫu nail mắt mèo thì đây cũng là gam màu được yêu thích hàng đầu của các chị em.

Mẫu nail mắt mèo màu hồng

Móng tay mắt mèo màu hồng có thể mix với nhiều họa tiết khác nhau như hoa, lá, bông tuyết, kim cương,… Tùy theo sở thích khác nhau của mỗi người để từ đó lựa chọn được họa tiết phù hợp với mình nhé!

Nail mắt mèo màu trắng

Màu trắng là gam màu tươi sáng, dịu nhẹ. Vậy nên khi mix cùng kiểu nail mắt mèo cá tính thì nó lại tạo nên một kiểu thiết kế tương phản và độc đáo nhất. Bên cạnh đó, chị em còn có thể vẽ lên móng tay của mình với các họa tiết kẻ sọc, trái tim hoặc hình học,… để mang đến một tổng thể nổi bật và cuốn hút nhất nhé!

Nail mắt mèo màu trắng

Đây là kiểu nail phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nàng có thể diện em nó đi chơi, đi học, đi làm hoặc diện trong cuộc sống hằng ngày đều được nhé!

Nail mắt mèo màu đỏ

Mẫu móng tay mắt mèo màu đỏ là mẫu nail đại diện cho sự đam mê, nữ tính và quyến rủ nhất cho chị em phái đẹp. Đặc biệt chị em còn có thể tự tin tỏa sáng trong cả những bữa tiệc, những sự kiện quan trọng,… bởi chính màu đỏ và sự lấp lánh của họa tiết mắt mèo.

Nail mắt mèo màu đỏ

Với bộ nail này, các chị em có thể tự tin biến hóa với nhiều họa tiết khác nhau. Một vài họa tiết mà chị em có thể điểm qua là hoa lá, kim cương, đá, họa tiết hoạt hình,…

Nail mắt mèo màu xanh dương

Nail mắt mèo màu xanh dương là một trong những lựa chọn tuyệt vời để từ đó mang đến những thiết kế đầy tươi mới và căng tràn sức sống. Đây là màu sắc đại diện cho sự tươi mới, sống động và cũng đầy thư thái.

Nail mắt mèo màu xanh dương

Nail xanh dương mắt mèo mang đến một vẻ đẹp tự nhiên, thanh khiết. Nàng có thể tùy chỉnh mắt mèo với nhiều màu sắc khác nhau như màu xanh navy, xanh da trời hoặc màu xanh dương đậm,…

Nail mắt mèo xanh lá

Nail mắt mèo xanh lá

Nail màu xanh lá thường mang đến vẻ đẹp sống động và tươi mới nhất. Đây là kiểu nail giúp đôi tay của các chị em thêm phần tươi sáng và năng lượng nhất. Với gam màu xanh lá, chị em mix thêm họa tiết hoa lá, động vật để từ đó mang đến hơi thở thiên nhiên, tươi mới nhất. Cũng chính vì điều đó mà mẫu nail mắt mèo đơn giản này sẽ trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Nail mắt mèo màu xám

Nail mắt mèo màu xám

Mẫu nail mắt mèo màu xám đang là một trong những mẫu nail huyền bí mang đến vẻ đẹp quyến rũ nhất. Nó thể hiện được sự thần bí với gam màu xám và hình dáng mắt mèo đầy nổi bật. Mẫu móng tay mắt mèo có thể mix match với các chi tiết như kim cương hoặc những viên đá quý để mang đến vẻ đẹp lấp lánh và sang trọng nhất.

Thiết kế móng tay mắt mèo cầu vồng

Đây là một thiết kế đầy tươi mới dành cho các cô nàng yêu thích sự nổi bật. Là sự kết hợp giữa họa tiết mắt mèo đầy độc đáo cùng đó là sự sáng tạo của màu sắc cầu vồng từ đó tạo nên những thiết kế lung linh và cũng đầy độc đáo.

Thiết kế móng tay mắt mèo cầu vồng

Với nail mắt mèo, các chị em có thể tùy ý điều cính với các họa tiết như ngôi sao, mây, động vật, hoa lá,… để từ đó mang đến một tổng thể hoàn hảo và cuốn hút nhất nhé!

Móng tay mắt mèo màu tím

Nail mắt mèo màu tím là mẫu nail sử dụng gam màu tím nổi bật và sau đó sẽ phủ một lớp kim loại với hiệu ứng mắt mèo lên lớp sơn đó. Từ đó mang đến một bộ nail quyến rũ và cuốn hút nhất.

Nail mắt mèo màu tím

Với kiểu nail này, các chị em có thể đính thêm kim cương, ngọc trai, hoa lá,… để từ đó mang đến những điểm nhấn thu nhất. Sẽ tùy thuộc vào sở thích của mỗi cá nhân mà các chị em có thể chọn các gam màu như tìm nhạt, tím pastel hay tím đậm hoặc cũng có thể mix match cùng với nhiều gam màu tím khác nhau nhé!

Mẫu móng tay mắt mèo màu nâu

Mẫu móng tay mắt mèo màu nâu

Đây là kiểu nail mang đến sự ấm áp và tự nhiên nhất. Nó thích hợp sử dụng cho các cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng và nữ tính. Ở kiểu nail này, chị em có thể đính thêm các họa tiết như hoa lá, bướm, hoặc bất kỳ họa tiết nào mà mình thích nhé. Đây là kiểu nail phù hợp để diện trong nhiều trường hợp khác nhau. Vậy nên các chị em đừng ngần ngại mà F5 ngay bộ móng của mình nhé!

Đánh giá kiểu móng tay mắt mèo về ưu nhược điểm

Cũng như bất kỳ mẫu nail nào khác trên thị trường, mẫu nail mắt mèo cũng có cho mình những ưu nhược điểm riêng. Cụ thể như sau:

Ưu điểm của nail mắt mèo

Một số ưu điểm của mẫu nail mắt mèo như sau:

Ưu điểm của nail mắt mèo

Nhược điểm

Một số nhược điểm như:

Nhược điểm

Trên đây là những mẫu nail mắt mèo đẹp cũng như những thông tin hữu ích về mẫu nail này. Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn đã có được cho mình những lựa chọn phù hợp nhất cho sở thích của bản thân. Đừng quên theo dõi web để cập nhật thêm nhiều tin tức về nail hơn nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/nail-mat-meo-xanh-a48350.html