Hướng dẫn sử dụng remote máy lạnh Beko chi tiết, đơn giản

Máy lạnh Beko có khó điều khiển không và nên sử dụng thế nào để đảm bảo được độ bền? Hướng dẫn sử dụng remote máy lạnh Beko dưới đây sẽ giúp bạn. Thông tin hữu ích cho những ai đang dùng điều hòa Beko và muốn tìm hiểu tất cả các chức năng của thiết bị.

Hướng dẫn sử dụng remote máy lạnh Beko chi tiết từ ý nghĩa các nút bấm

Với nhiều người dùng, khi sử dụng điều hòa Beko, họ thường chỉ tập trung vào các phím chức năng chính là tắt/mở, tăng/giảm nhiệt độ. Tuy nhiên, dòng điều hòa hàng đầu châu Âu này còn có rất nhiều tính năng khác và chỉ với remote, bạn đã có thể sử dụng hàng loạt tính năng hữu ích từ nó.

Remote điều hòa Beko và các phím chức năng

Remote điều hòa Beko và các phím chức năng

Hướng dẫn sử dụng remote máy lạnh Beko không nằm ngoài việc tìm hiểu các chi tiết trên điều khiển. Ý nghĩa các nút bấm trên điều hòa Beko là gì? Với hầu hết các model, điều hòa Beko sẽ gồm 17 nút bấm cơ bản sau:

Hướng dẫn sử dụng máy lạnh Beko chi tiết đơn giản cho mọi người dùng

Với những người dùng mới, hướng dẫn sử dụng điều hòa Beko rất cần thiết. Nắm được cách sử dụng, bạn sẽ tận dụng được hết các tính năng hiện đại của điều hòa. Từ đó, đảm bảo được hiệu quả sử dụng sản phẩm và có được trải nghiệm tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng remote máy lạnh Beko các chức năng cơ bản

Các phím cơ bản trên điều hòa Beko sẽ gồm nút On/Off, nút điều chỉnh nhiệt độ và nút Mode để thay đổi chế độ hoạt động.

Sau khi mở điều hòa, người dùng có thể chọn Mode để chọn chế độ làm mát phù hợp với nhu cầu của mình. Tại phím chức năng này sẽ có 5 chế độ cơ bản:

Đồng thời, muốn tăng giảm nhiệt độ, bạn có thể sử dụng nút Temp ▲ - tăng nhiệt hoặc Temp ▼ - giảm nhiệt. Nhiệt độ tối đa của điều hòa Beko là 30 độ C, tối thiểu là 17 độ C.

Hướng dẫn sử dụng remote máy lạnh Beko chức năng cơ bản ai cũng cần

Hướng dẫn sử dụng remote máy lạnh Beko chức năng cơ bản ai cũng cần

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Beko chức năng làm lạnh nhanh

Đây là trong những hướng dẫn sử dụng remote máy lạnh Beko hữu ích nhất mà bạn nên biết. Khi bạn cần làm lạnh nhanh cho căn phòng, hãy ấn chọn Turbo. Khi đó, máy lạnh Beko sẽ tự tăng năng suất để đảm bảo căn phòng được làm lạnh nhanh nhất.

Khi đã đạt được độ lạnh như ý, bạn hãy ấn chọn Turbo lần nữa. Căn phòng sẽ trở về chế độ cài đặt mặc định trên remote.

Hoặc bạn cũng có thể không cần ấn chọn. Khi căn phòng đạt đến nhiệt độ như trên điều khiển, nó sẽ tự động thoát khỏi chế độ này.

Chế độ ngủ - Hướng dẫn sử dụng điều hòa Beko nên tận dụng

Sử dụng điều hòa Beko mà bỏ qua tính năng này sẽ rất đáng tiếc. Khi bạn cần một giấc ngủ sâu, thì các yêu cầu cơ bản là nhiệt độ phù hợp, máy lạnh vận hành với độ êm ái nhất.

Lựa chọn chế độ ngủ mang lại giấc ngủ sâu cho người dùng

Lựa chọn chế độ ngủ mang lại giấc ngủ sâu cho người dùng

Khi ngủ, bạn chỉ cần ấn chọn nút Sleep. Khi đó, điều hòa sẽ vận hành êm hơn, giảm tiếng ồn, công suất thấp và tăng dần nhiệt để người dùng ngủ ngon và thức dậy cũng không bị mệt mỏi.

Khi nào nên sử dụng chức năng Self Clean trên điều hòa Beko

Chức năng Self Clean là một chức năng tuyệt vời trên điều hòa Beko mà không phải hãng nào cũng có được. Với chức năng này, bạn có thể ấn chọn để máy tự làm sạch dàn lạnh. Khi đó, vi khuẩn, nấm mốc, mầm bệnh trên dàn lạnh sẽ được triệt tiêu. Luồng không khí từ điều hòa sẽ sạch hơn cho người dùng sức khỏe tốt nhất.

Sử dụng tính năng làm sạch để vệ sinh hiệu quả dàn lạnh

Sử dụng tính năng làm sạch để vệ sinh hiệu quả dàn lạnh

Sử dụng máy lạnh Beko đúng cách để hạn chế hư hỏng

Để máy lạnh Beko luôn giữ được độ bền mới và tránh hư hỏng, trong quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý:

>> Xem thêm: Bảng mã lỗi máy lạnh beko inverter

Như vậy, chúng ta đã tìm hiểu về hướng dẫn sử dụng remote máy lạnh Beko cơ bản. Hy vọng thông tin hữu ích và giúp các bạn có thể tận dụng tốt các tính năng của thiết bị. Cần tư vấn thêm thông tin về điều hòa Beko, hãy liên hệ đến Trung tâm bảo hành theo hotline: 0975263372.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-su-dung-dieu-khien-dieu-hoa-beko-a48361.html