Có nên ngồi ghế massage mỗi ngày không? 4 lưu ý sử dụng ghế massage hiệu quả

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe có công dụng làm giảm đau mỏi cơ thể và thư giãn tuyệt vời. Vậy có nên ngồi ghế massage mỗi ngày không? Cùng Điện máy XANH tìm hiểu dưới bài viết nhé!

1Lợi ích khi ngồi ghế massage

Ghế massage là thiết bị mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời về mặt sức khỏe cho cơ thể như:

Ghế Massage Airbike Sport MK-327 có nhiều lợi ích cho sức khỏe

2Có nên ngồi ghế massage không?

Ghế massage vốn là thiết bị chăm sóc sức khỏe vô cùng hữu hiệu. Tuy nhiên, chúng ta chỉ nên ngồi ghế massage trong thời gian vừa đủ để đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Nếu ngồi ghế massage quá lâu sẽ gây ra những tác hại nhất định:

Người dùng chỉ nên ngồi ghế massage trong thời gian vừa đủ

3Thời gian ngồi ghế massage mỗi ngày hợp lí

Để ghế massage phát huy công dụng và giúp bạn có những trải nghiệm hiệu quả thì không nên ngồi ghế massage quá 2 lần trong ngày và thời gian mỗi khi sử dụng không quá 30 phút.

Thời điểm sử dụng ghế massage lý tưởng nhất là buổi sáng và tối, khoảng thời gian giữa 2 lần sử dụng nên cách nhau ít nhất 3 giờ.

Không nên quá 2 lần trong 1 ngày

44 lưu ý để dùng ghế massage hiệu quả

Đối tượng sử dụng

Ghế massage phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau từ trẻ em cho đến người lớn tuổi, người lao động tay chân hay nhân viên văn phòng. Tuy nhiên phụ nữ mang thai, người cao tuổi có sức khỏe quá yếu,... nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng ghế massage.

Ghế massage phù hợp với nhiều đối tượng, tuy nhiên cần chú ý đến một số trường hợp

Lựa chọn ghế massage theo nhu cầu

Trên thị trường có khá nhiều dòng ghế massage khác nhau. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn nên chọn các mẫu ghế có thiết kế và tính năng phù hợp.

Các chức năng như công nghệ, thiết kế, mức độ tương thích với chiều cao cân nặng là những yếu tố chính ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn loại ghế massage phù hợp với người dùng.

Lựa chọn ghế massage có thiết kế và tính năng phù hợp

Tư thế ngồi đúng cách

Để quá trình sử dụng ghế massage phát huy được tối đa công dụng thì bạn nên ngồi đúng tư thế. Bạn hãy thả lỏng cơ thể, không quá gồng mình khi ngồi ghế massage, tay chân cần được giữ tự nhiên tạo cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng.

Ghế Massage Daikiosan DVGM-00002X được phủ lớp da mềm mại giúp người dùng dễ dàng thư giãn, thả lỏng cơ thể ngồi đúng tư thế

Một số chú ý khác

Ngoài ra, còn một số điểm mà bạn nên lưu ý trong quá trình sử dụng:

Khi sử dụng ghế massage cần lưu ý thả lỏng người và ngồi đúng tư thế

Banner ngành hàngBanner tư vấn chọn mua

Điện máy XANH hy vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc có nên ngồi ghế massage mỗi ngày không và lưu ý khi sử dụng ghế massage để chăm sóc sức khoẻ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại ngần để lại bình luận bên dưới nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/ngoi-ghe-massage-nhieu-co-tot-khong-a48856.html