Download mẫu card visit đẹp file AI, Corel

Danh thiếp có thể tạo ấn tượng lâu dài, vì vậy điều quan trọng là phải đảm bảo ấn tượng đó mạnh mẽ và tích cực. Mỗi người (và mỗi doanh nghiệp) có một giọng điệu và bộ mặt khác nhau, và cá tính đó là điều cần được thể hiện trên danh thiếp của bạn để bạn có thể tự tin trình bài nó ở bất cứ đâu bạn đến như một phần mở rộng tính cách thương hiệu của bạn.

Tuy nhiên, không cần phải tìm quá xa. Chúng tôi giới thiệu nhiều loại danh thiếp chuyên nghiệp được thiết kế đẹp mắt, đảm bảo đưa thương hiệu của bạn lên một tầm cao mới, hoàn toàn phù hợp với hình ảnh bạn xây dựng với khách hàng và khách hàng tiềm năng, cũng như để tiếp cận các đối tác kinh doanh tiềm năng

Các thông tin cần có trên các mẫu card visit

Download mẫu card visit đẹp file AI. Corel

Trong kinh doanh card visit là công cụ không thể thiếu. Card visit ngoài mục đích cung cấp các thông tin liên hệ cần thiết nó còn phải đẹp để thể hiện bộ mặt doanh nghiệp mà bạn đại diện.

Ngoài việc đầu tư bằng các chất liệu cao cấp, kiểu dáng bắt mắt, thì yếu tố thiết kế là một phần quan trọng không thể thiếu. Chính về thế chúng tôi sưu tầm giúp bạn rất nhiều mẫu card visit đẹp file AI, Corel.

Để các nhà thiết kế download về sử dụng cho dự án của mình. Trong thời đại của kỹ thuật số, người ta thường chọn liên hệ với nhau qua các mạng xã hội, điện thoại… Tuy nhiên trong nhiều ngành nghề card visit vẫn chiếm một phần không thể thiếu.

Các lưu ý khi thiết kế và in card visit đẹp

Top 10 mẫu card visit đẹp nhất có file download

Mẫu card visit đẹp cho doanh nghiệp DT_01

Đây là một mẫu thiết kế danh thiếp cơ bản, lịch sự với đầy đủ thông tin bao gồm logo, thông tin liên hệ và cả một mã QR code để khách hàng kết bạn nhanh hơn. Màu chủ đạo là trắng, đen và cam thương phản với nhau khá rõ giúp các chi tiết trên danh thiếp dễ đọc. Không quá cầu kỳ chỉ với các biểu tượng đơn giản tạo nên tổng thể đẹp, nếu được kết hợp với in offset và phủ UV sẽ rất bắt mắt. Bạn sẽ không tốn bất kỳ chi phí thiết kế nào, việc in ấn cũng sẽ rất nhanh do đây là một mẫu có sẵn trong kho của chúng tôi

Mẫu card visit đẹp cho doanh nghiệp DT_02

Mẫu DT-02 cũng là thiết kế danh thiếp được rất nhiều khách hàng của chúng tôi lựa chọn. Nó có hai màu tương phản rõ ràng, bạn có thể thay màu cam bằng màu doanh nghiệp của bạn. Thiết kế khá đơn giản với nhiều hình tam giác tạo ra cảm giác cân đối, không quá rối rắm để khách hàng tập trung nhiều hơn đến logo doanh nghiệp và các thông tin liên hệ ở phần trung tâm danh thiếp. Đây cũng là một mẫu danh thiếp giúp giảm giá thành in ấn và sản xuất nhanh hơn.

Mẫu card visit đẹp cho doanh nghiệp DT_03

Tấm card dành cho những người hoạt động trong lĩnh vực tư vấn. Sự hấp dẫn toát ra từ vẻ đơn giản của logo. Nền tối của thiết kế này tạo ra cảm giác chuyên nghiệp.

Mẫu card visit đẹp cho doanh nghiệp DT_04

Mẫu card visit đẹp DT_05

Mẫu danh thiếp đẹp DT_06

Mẫu danh thiếp đẹp DT_07

Các hãng dược, các phòng thí nghiệm sẽ cần mẫu thiết kế tối giản này cho thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp của mình.

Mẫu danh thiếp đẹp DT_08

Tấm business card này dành cho những người hoạt động trong lĩnh vực trang trí nhà cửa, xây dựng nhà, bất động sản, phát triển bất động sản...Thiết kế đơn giản và hiện đại, bạn có thể tải mẫu thiết kế độ phân giải cao miễn phí và đổi logo của bạn cũng như thay những phần khác của tấm Business Card.

Mẫu danh thiếp đẹp DT_09

Logo đẹp mắt nổi bật trên nền trắng. Hiệu ứng giấy thô sử dụng như hoa văn nền.Trước khi chỉnh sửa chữ, hãy cài đặt font trước, đọc thông tin này ở phần Read me trong file hướng dẫn.

Mẫu danh thiếp đẹp DT_10

Kết luận

Trên đây là các mẫu danh thiếp đẹp có sẵn file download để người dùng chỉ việc chỉnh sửa các thông tin cần thiết rồi in ấn. Chúng tôi thường tặng cho khách hàng in ấn của mình các hộp card visit miễn phí để giúp họ quảng bá cho doanh nghiệp của mình. Ngoài 10 mẫu trên chúng tôi còn rất nhiều mẫu thiết kế card visit đẹp khác trong kho của mình, chúng luôn sẵn sàng in để phục vụ khách hàng nhanh nhất. Chỉ sau vài giờ bạn đã có một hộp danh thiếp với chi phí gần như tối thiểu. Liên hệ ngay với In Hoàng Hà để thảo luận về việc in ấn ngay nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/nen-card-visit-dep-corel-a48882.html