Loa kéo karaoke Sumico DSP40 350W

Loa kéo karaoke Sumico DSP40 350W thiết kế thời thượng, nổi bật mang đến âm thanh chân thực với tổng công suất 350W, 2 đường tiếng, thời lượng pin đáp ứng 8 giờ dùng liên tục, điều khiển tiện lợi với remote, hát Karaoke thoải mái với 2 micro không dây đi kèm.

Tổng quan thiết kế

- Sumico DSP40 mang tông màu vàng đồng và đen sang trọng, rực rỡ, thiết kế dạng hình khối hoàn thiện chắc chắn, mặt trước được làm tương đối vuông vức, trong khi phía trên mặt sau thân loa được làm bo cong, khoét lỗ để bạn cầm nắm, thay đổi vị trí sắp đặt loa dễ dàng cùng bánh xe.

- Thùng loa bằng gỗ cứng cáp, được sơn chống trầy, trang bị thêm mặt lưới bằng kim loại sơn tĩnh điện cho độ bền cao, hạn chế mài mòn, móp méo trong quá trình sử dụng, di chuyển.

Loa kéo karaoke Sumico DSP40 600W - Tổng quan thiết kế

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Công suất

- Loa Sumico có tổng công suất 350W tái tạo âm thanh sống động, vang dội, đáp ứng nhu cầu giải trí trong gia đình, mở tiệc sân vườn, buổi họp mặt,...

- Thiết lập loa 2 đường tiếng trong đó tích hợp 1 loa Treble kích cỡ 2.54 cm với củ loa nam châm Neodymium cho lực từ mạnh mẽ, 1 loa Woofer 38.1 cm đem đến âm trầm dày dặn, uy lực.

Loa kéo karaoke Sumico DSP40 350W - Công suất

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Thời gian sạc - sử dụng loa

Dung lượng của viên pin được thiết kế cho mẫu loa kéo Sumico này cho thời gian sử dụng kéo dài đến 8 giờ khi điều chỉnh về mức âm lượng 50% và sạc pin trong khoảng 4 - 5 giờ. Nên bạn tha hồ thể hiện sở thích hát hò cùng nhóm bạn khi tổ chức tiệc tùng ở ngoài trời.

Loa kéo karaoke Sumico DSP40 600W - Thời gian sạc - sử dụng loa

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Điều khiển

- Trên thân loa kéo là bảng điều khiển nút vặn cơ học đi kèm chú thích đơn giản cho bạn dễ dàng nắm bắt và tùy chỉnh âm thanh theo nhu cầu của mình.

- Nếu không thích thao tác trên thiết bị, bạn có thể sử dụng remote để điều khiển từ xa dễ dàng.

Loa kéo karaoke Sumico DSP40 600W - Điều khiển

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Tiện ích

- Ghép nối 2 loa không dây tạo hệ thống âm thanh Stereo: tính năng giúp mở rộng không gian trải nghiệm âm thanh chất lượng cao thuận tiện khi bữa tiệc của bạn dành cho nhiều người và địa điểm lớn.

- 2 micro không dây kèm theo: giúp người dùng dễ dàng tận hưởng sở thích hát karaoke mà không tốn thêm chi phí mua micro ngoài.

- Bánh xe dễ di chuyển: được lắp ráp bên dưới thân loa giúp việc di chuyển loa nhẹ nhàng hơn.

- Điều chỉnh âm Bass, Treble: cho giọng hát và tiếng nhạc được tách biệt để tận hưởng âm thanh tốt hơn.

- Ghi lại âm thanh vào USB và thẻ nhớ TF: mang đến nhiều lợi ích khi mở hội thảo, giảng dạy.

Loa kéo karaoke Sumico DSP40 600W - Tiện ích

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Khả năng kết nối

- Kết nối không dây: hỗ trợ công nghệ Bluetooth 5.0 duy trì đường truyền không dây ổn định trong khoảng cách lên đến 10m.

- Kết nối có dây: USB, cổng Guitar, cổng Micro cho bạn phối ghép loa với các thiết bị khác dễ dàng, nâng tầm trải nghiệm âm thanh cho gia đình.

Loa kéo karaoke Sumico DSP40 600W - Khả năng kết nối

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Nhìn chung, mẫu loa kéo karaoke Sumico DSP40 350W là một dòng thiết bị âm thanh di động đa năng tuyệt vời, bắt kịp xu hướng giải trí hiện đại với thiết kế năng động, âm thanh trung thực, tích hợp pin cho thời gian dùng ấn tượng và nhiều tiện ích đi kèm thú vị.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/dan-karaoke-dien-may-xanh-a48897.html