Một số mẹo mở khóa không cần chìa khi bạn làm mất chìa khóa

Những mẹo mở khóa không cần chìa được ứng dụng khi người dùng vô tình làm mất chìa khóa. Cùng Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn tìm hiểu một số cách mở khóa trong những tình huống khẩn cấp để bạn áp dụng khi cần thiết nhé.

Cách mở khóa không cần chìa

Cách mở khóa không cần chìa

Cách 1: Sử dụng kẹp tăm

Bạn chuẩn bị hai chiếc kẹp tăm, một chiếc để như bình thường và một chiếc uốn cong thành hình chữ L. Sau đó, bạn tiến hành mở khóa theo các bước sau:

Mở khóa bằng kẹp tăm

Mở khóa bằng kẹp tăm

Cách 2: Sử dụng nam châm

Một trong những cách mở khóa không cần chìa đối với ổ khóa bấm là sử dụng nam châm để hút. Bạn hãy chuẩn bị một miếng nam châm có lực hút mạnh và thực hiện theo các bước đơn giản sau đây:

>> Xem thêm: Rút tiền thẻ tín dụng có được không?

Cách 1: Sử dụng thẻ ngân hàng, thẻ sim hỏng

Cách này có thể áp dụng đối với các loại ổ khóa có lò xo, miệng khóa được lắp vát về phía ngoài. Bạn cũng nên lưu ý là chỉ sử dụng các thẻ bị hỏng, không sử dụng nữa vì cách thực hiện có thể gây hư hại cho các thẻ. Cách mở khóa bằng thẻ ngân hàng, thẻ sim như sau:

Mở khóa không cần chìa bằng thẻ ngân hàng

Mở khóa không cần chìa bằng thẻ ngân hàng

Cách 2: Sử dụng móc treo quần áo

Các bước thực hiện mở khóa với sự hỗ trợ của chiếc móc treo quần áo như sau:

Cách 3: Sử dụng dao rọc giấy, đục, tua vít

Để thực hiện cách mở khóa này, bạn chuẩn bị các dụng cụ cần thiết như dao rọc giấy, dùi đục hoặc tua vít, sau đó thực hiện theo các bước dưới đây:

Nếu đã thực hiện các cách trên mà không thể mở được cửa hoặc bạn nhận thấy không thể phá khóa một cách an toàn, hãy liên hệ với thợ phá khóa chuyên nghiệp để có được sự trợ giúp hữu ích hơn nhé.

Liên hệ thợ sửa khóa chuyên nghiệp để được hỗ trợ

Liên hệ thợ sửa khóa chuyên nghiệp để được hỗ trợ

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn vừa gửi đến bạn một số cách mở khóa không cần chìa mà bạn có thể áp dụng đối với ổ khóa bấm, ổ khóa tay nắm trong trường hợp bị mất chìa khóa. Để phá khóa một cách an toàn, bạn cũng có thể liên hệ với thợ phá khóa chuyên nghiệp để có được sự trợ giúp hữu ích.

Mua điện thoại di động tại Điện Máy Chợ Lớn để đọc nhiều thông tin online thú vị mỗi ngày!

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể sở hữu chiếc điện thoại di động chính hãng với giá cả phải chăng để truy cập và đọc thêm nhiều tin tức thú vị tiện lợi mỗi ngày. Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn là nơi hội tụ sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng như điện thoại Samsung, iPhone, OPPO, Vivo, Xiaomi,... với mẫu mã đa dạng, giá cả cực tốt với nhiều chương trình giảm giá lớn.

Nhanh chóng đến các chi nhánh gần nhất để trải nghiệm trực tiếp và sở hữu chiếc điện thoại yêu thích thông qua những chương trình ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-mo-khoa-khong-can-chia-a48908.html