Ghế massage Kingsport có tốt không? Đánh giá chi tiết 2024

Tổng quan về thương hiệu KingSport

Kingsport được thành lập vào năm 2010 và có trụ sở chính được đặt tại quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là thương hiệu đi tiên phong trong ngành thiết bị luyện tập thể dục thể thao ngay từ những ngày đầu mới thành lập với những sản phẩm đã từng được niềm tin tưởng và yêu thương của hàng triệu khách hàng.

Kể từ khi thành lập đến nay, các dòng sản phẩm của Kingsport đã được mở rộng để hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho khách hàng chứ không chỉ riêng luyện tập thể dục, thể thao. Ngày nay, Kingsport được biết đến như một nhãn hàng nổi tiếng hàng đầu về uy tín, chất lượng dịch vụ và sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên cơ sở vật chất số 1 thị trường ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập và những sản phẩm bảo vệ sức khoẻ khác.

Website: kingsport.vn

Hotline: 0777 151 454

Địa chỉ: 17, Lô B, Đường số 1, KDC Phú Mỹ, KP1, P. Phú Mỹ, Q7, TP.HCM

Ghế massage Kingsport

Một số đặc điểm của ghế massage

Các dòng ghế massage hiện có:

- Ghế massage hạng phổ thông: từ 9 triệu- 49 triệu đồng

- Ghế massage hạng thương gia: từ 50 triệu - 179 triệu đồng

- Ghế massage ABCSport: từ 9 triệu - 98 triệu đồng

Dịch vụ khách hàng

Chính sách bảo hành

Hạng Giá trị (đã bao gồm VAT) Thời gian bảo hành Ghi chú Thương gia Từ 50.000.000 đồng trở lên 06 năm (Da bảo hành 02 năm)

Đơn Hàng "GHẾ MASSAGE" CÓ GIÁ TRỊ TỪ 50.000.0000 đồng TRỞ LÊN SẼ ĐƯỢC “định kỳ bảo trì, bảo dưỡng 6 tháng 1 lần”.

Riêng đối với 02 sản phẩm: G82, G83 áp dụng chính sách bảo hành 01 năm (Da bảo hành 01 năm).

Phổ thông Từ 20.000.000 đồng đến dưới 50.000.000 đồng 05 năm (Da bảo hành 01 năm) Từ 12.000.000 đồng đến dưới 20.000.000 đồng 03 năm (Da bảo hành 01 năm) Dưới 10.000.000 đồng 01 năm (Da bảo hành 01 năm

Chính sách đổi trả

- Thời gian đổi trả: Yêu cầu đổi trả hàng phải được thông báo đến hãng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm.

- Sản phẩm đạt điều kiện đổi trả:

+ Sản phẩm phải còn nguyên vẹn theo quy cách ban đầu, đầy đủ nhãn mác, tem (nếu có). Trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển).

+ Sản phẩm phải còn đủ phụ kiện và linh phụ kiện đi kèm.

+ Sản phẩm không bị biến dạng, dơ bẩn hoặc các dấu hiệu khác chứng tỏ đã qua sử dụng.

Thời gian giao hàng

- Bán kính 50km từ showroom gần nhất: Thời gian giao hàng không quá 2 ngày làm việc.

- Bán kính 50 - 100km từ showroom gần nhất: thời gian giao hàng từ 2-3 ngày làm việc.

- Bán kính 100km - 200km từ showroom gần nhất: thời gian giao hàng từ 5- 7 ngày làm việc.

- Bán kính trên 200km từ showroom gần nhất: thời gian giao hàng từ 5-15 ngày làm việc.

Một số mẫu ghế massage nổi bật của Kingsport

- Ghế massage Kingsport G87: 31.200.000 đồng - Là mẫu ghế sử dụng hệ thống con lăn 3D tác động chuyên sâu, nhiệt hồng ngoại sưởi ấm cơ thể cùng 20 chương trình massage tự động.

- Ghế massage Kingsport Premium B6: 99.000.000 đồng - Từ kiểu dáng tinh tế đến công nghệ tiên tiến được coi là một chiếc ghế "thần kỳ", mang lại lợi ích sức khỏe vượt trội cho người sử dụng.

- Ghế massage Kingsport Premium B8: 179.000.000 đồng - Là mẫu ghế với sự đột phá công nghệ với 40 chương trình massage tự động, tích hợp 2 hệ thống con lăn gồm 2D và 4D Pro kết hợp với 40 túi khí công thái học.

Người dùng đánh giá thế nào về thương hiệu MaxCare

Cách chúng tôi đánh giá mức độ uy tín của thương hiệu

Để giúp người dùng đánh giá một thương hiệu trên website, chúng tôi tổng hợp số liệu uy tín từ nhiều nguồn lại bao gồm các tiêu chí khác nhau như lượt tìm kiếm thương hiệu trên google mỗi tháng, lượt review đánh giá trên facebook, youtube, sàn thương mại điện tử. Mỗi tiêu chí chúng tôi sẽ có mức điểm đánh giá khác nhau. Mỗi tiêu chí tương ứng với các mức điểm: 0, -1 và 1.

Sau đó, chúng tôi sẽ cộng điểm từng phần lại và kết luận khách quan nhất là thương hiệu đó có uy tín và đáng mua hay không. Hãy xem thêm các tiêu chí đánh giá của chúng tôi tại đây.

Chúng tôi đánh giá dựa trên các tiêu chí đề ra. Sau quá trình đánh giá, chúng tôi đã tổng hợp lại các kết quả như sau:

1. Mức độ nổi bật thương hiệu (số lượng tìm kiếm về thương hiệu)

- Lượng tìm kiếm về thương hiệu/ 1 tháng: 22 200 - 2 điểm

Con số này phản ánh số lượt tìm kiếm trên google hàng tháng. Với số lượt tìm kiếm lên tới hơn 22000 mỗi tháng, Kingsport cho thấy mức độ nhận diện thương hiệu rất cao, đồng nghĩa với việc ghế massage Kingsport được rất nhiều người dùng quan tâm. Đây có thể được xem là con số thuộc top đầu các thương hiệu ghế massage hiện nay.

Đánh giá ghế massage Kingsport trên google

2. Trên Google map

Hiện tại hệ thống showroom của Kingsport có mặt trên cả nước, đủ cả 3 miền Bắc - Trung - Nam với hơn 130 cửa hàng. Tuy nhiên, tại mỗi chi nhánh đều cho thấy khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Kingsport.

Tổng quan Kingsport thu về đánh giá trung bình từ 4.0 - 5 sao. Vì thế mức điểm chúng tôi đánh giá thương hiệu trên Google map là 1 điểm tuyệt đối.

Đánh giá ghế massage Kingsport trên map

3. Trên Facebook

Tương đương như trên Google, tại Facebook Kingsport là thương hiệu được nhiều người dùng nhắc đến thuộc top đầu. Trong các hội nhóm ghế massage được rất nhiều người đánh giá về chất lượng và tư vấn mua. Ở phần này, chúng tôi đánh giá Kingsport với số điểm 1.

Đánh giá ghế massage Kingsport trên facebook

4. Trên youtube

Kênh youtube của Kingsport có 51,1 nghìn lượt đăng ký với 533 video cùng hình ảnh sắc nét, thể hiện đầy đủ thông tin về các dòng ghế massage của hãng. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều video review tích cực của người dùng về thương hiệu. Số điểm: 1 điểm.

Đánh giá ghế massage Kingsport trên youtube

5. Truyền thông báo chí

Ghế massage Kingsport được rất nhiều tờ báo điện tử lớn nhất nhắc đến với những lời khen có cánh dành cho thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Trong đó phải kể đến các báo lớn như: VnExpress, Báo Thanh Niên, Báo Dân Trí, CafeF.

Các bài báo hầu hết nhắc đến những thông tin tích cực, bao gồm phân tích về những ưu điểm nổi bật cùng công dụng mà ghế massage Kingsport mang lại cho sức khoẻ con người, công nghệ của ghế massage Kingsport. Số điểm: 1 điểm.

Đánh giá ghế massage Kingsport trên báo điện tử

6. KOL

Ghế massage Kingsport được người nổi tiếng, người có ảnh hưởng tin dùng như MC Bảo Anh, BTV Khánh Vy, Châu Bùi, MC Nguyên Khang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh,... Họ chia sẻ về những trải nghiệm thực tế của mình khi sử dụng ghế massage Kingsport và thể hiện sự yêu thích đối với thương hiệu này. Số điểm: 1 điểm.

Đánh giá ghế massage Kingsport từ KOL

7. Trên các trang thương mại điện tử

Sàn thương mại điện tử của thương hiệu được nhiều người theo dõi với đánh giá 4.9/5 sao cùng 29,7 nghìn người theo dõi tại Shopee. Điều đó cho thấy đây là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Số điểm: 1 điểm.

Vậy ghế massage Kingsport có tốt không? Có nên mua?

Qua các tiêu chí trên, tổng điểm của ghế massage Kingsport là 8/8 điểm. Đây là một thương hiệu hoàn toàn tin cậy cho người dùng tin tưởng lựa chọn.

Ngoài thương hiệu trên, bạn có thể cân nhắc mua ghế massage Tokuyo bên chúng tôi, một thương hiệu chuyên về ghế massage Nhật bản với trên 23 năm. Tokuyo được các Bác sĩ Nhật Bản tin chọn làm ghế Medical Chair.

Tokuyo ăn sâu vào tiềm thức của người Nhật Bản giống như một Bí Quyết Sống Thọ của người Nhật. Cho đến nay, Tokuyo đã có mặt tại hơn 63 quốc gia như: Nhật Bản, Mỹ, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam.... với hơn 800 showroom trên toàn thế giới, Tokuyo là Lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình về chăm sóc sức khoẻ chuyên sâu tại nhà. Khi về đến Việt Nam, Tokuyo đã nhanh chóng trở thành thương hiệu được yêu thích hàng đầu.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/ghe-massage-kingsport-cua-nuoc-nao-a50762.html