TOP 14 ứng dụng hát karaoke trên máy tính, điện thoại hay nhất

Một số mẫu tai nghe khác đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Bạn là người yêu thích ca hát, muốn thể hiện những bài hát hay nhất, thỏa sức ca hát cùng bạn bè. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn TOP 14 ứng dụng hát karaoke trên máy tính, điện thoại hay nhất giúp bạn tận hưởng những giây phút vui vẻ, thỏa niềm đam mê của bản thân dễ dàng và vô cùng tiện lợi.

TOP 14 ứng dụng hát karaoke trên máy tính, điện thoại hay nhất

TOP 14 ứng dụng hát karaoke trên máy tính, điện thoại hay nhất

1. Karafun

Đây là trang web hát karaoke không thể bỏ qua của những bạn yêu thích ca hát đặc biệt là những đối tượng dành tình cảm cho các bài nhạc nước ngoài thì thật sự đây chính là sân khấu dành cho bạn. Với giao diện đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần ấn tượng. Với trang web này bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những bài hát Hot nhất thỏa sức thể hiện những bài hát mình yêu thích.

Karafun

Karafun thỏa sức thể hiện những bài hát nước ngoài

Ưu điếm:

Xem hướng dẫn chi tiết tại đây

2. Karaoke 5

Karaoke 5 là một phần mềm karaoke chuyên nghiệp, cho phép bạn tạo và phát nhiều file karaoke khác nhau, cũng như tải video từ Youtube và nhiều chức năng hữu ích khác. Phần mềm này được đánh giá cao vì giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng và chức năng quản lý danh sách phát nhạc trong thời gian thực.

Karaoke 5

Karaoke 5

Ưu điếm:

3. Karaoke One

Karaoke One là một ứng dụng karaoke tuyệt vời, mang đến cho bạn một trải nghiệm karaoke tương tác và sống động. Bạn có thể chọn từ một thư viện bài hát phong phú, thu âm các buổi biểu diễn của mình, chia sẻ chúng với cộng đồng và thậm chí cạnh tranh để leo lên bảng xếp hạng toàn cầu.

Karaoke One

Karaoke One

Ưu điếm:

4. Smule

Smule là một ứng dụng karaoke phổ biến, cho phép bạn hát và ghi âm các bài hát yêu thích của mình. Với Smule, bạn có thể hát solo, song ca với bạn bè hoặc cùng với những người nổi tiếng trong các bản ghi âm sẵn. Ứng dụng này cung cấp hơn 10 triệu bài hát để bạn lựa chọn và hát karaoke.

Bạn cũng có thể ghi lại cuộc vui với camera và thêm các hiệu ứng âm thanh chuyên nghiệp để tạo ra thành phẩm hay hơn. Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép bạn tổ chức hoặc tham gia vào các buổi tiệc karaoke trực tuyến, hát LIVE trên nhạc nền 24/7 với bạn bè và những người yêu nhạc trên khắp thế giới.

Smule: Hát và ghi âm karaoke

Smule: Hát và ghi âm karaoke

Ưu điếm:

5. SingPlay

SingPlay là một ứng dụng tuyệt vời cho phép bạn tạo video cover bài hát và video âm nhạc của riêng bạn. Với SingPlay, bạn có thể luyện tập các bài hát mà bạn muốn ghi âm, thêm và chỉnh sửa lời bài hát để chúng đồng bộ với bài hát.

SingPlay - Video Cover Bài Hát

SingPlay - Video Cover Bài Hát

Ưu điếm:

6. Yokee

Yokee - Karaoke bài hát Việt là ứng dụng karaoke số 1 cho phép bạn và bạn bè hát karaoke miễn phí. Bạn có thể hát theo hàng triệu bài hát karaoke có nhạc và lời bài hát, sử dụng các hiệu ứng âm thanh và video đặc biệt.

Ngoài ra, bạn còn có thể chia sẻ tuyệt phẩm của mình với cộng đồng ca sĩ luôn hết mình ủng hộ của chúng tôi. Yokee cung cấp cho bạn một trải nghiệm karaoke tuyệt vời với bộ sưu tập vô vàn các bài hát karaoke gồm nhiều thể loại và chủ đề.

Yokee

Yokee

Ưu điếm:

7. HatVoiNhau

HatVoiNhau tuy có số lượng bài hát hơi hạn chế so với các trang web khác nhưng đổi lại tốc độ cập nhật các bài hát mới cực kì nhanh chóng giúp người dùng thể hiện được các bài hát mới nhất mà không cần chờ đợi quá lâu. Bên cạnh đó, giao diện trang web được sắp xếp khoa học giúp người dùng có thể dễ dàng hát Karaoke online trên điện thoại hoặc hát Karaoke online trên máy tính.

HatVoiNhau cùng bạn bè, người thân hát cùng nhau

HatVoiNhau cùng bạn bè, người thân hát cùng nhau

Ưu điếm:

8. iKara

iKara - Hát Karaoke là ứng dụng karaoke cho phép bạn tự do ghi âm các bài hát yêu thích trên mọi thiết bị, với hơn 1,000,000+ bài hát, với chất lượng như trong phòng karaoke. Bạn cũng có thể song ca cùng bạn bè, cũng như nghe nhạc, bài hát của người khác, chia sẻ và bình luận các bài thu âm của mình và mọi người.

iKara trang web được nhiều người dùng yêu thích

iKara trang web được nhiều người dùng yêu thích

Ưu điếm:

Xem hướng dẫn chi tiết tại đây

Một số giá đỡ điện thoại đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

9. Yokara

Yokara là ứng dụng karaoke trực tuyến hàng đầu với hơn 2 triệu người dùng, cung cấp một phòng thu chất lượng với các hiệu ứng âm thanh chuẩn nhất như autotune, lọc ồn, echo, reverb, bass, treble, equalizer chắc chắn sẽ làm cho giọng hát của bạn hay hơn và giúp bạn có bản thu âm chuyên nghiệp hơn.

Yokara có thể được xem là trang web hát karaoke tốt nhất hiện nay

Yokara có thể được xem là trang web hát karaoke tốt nhất hiện nay

Ưu điếm:

10. StarMaker

StarMaker là một ứng dụng karaoke miễn phí phổ biến với hơn 50 triệu người dùng trên toàn cầu. Bạn có thể chọn từ hàng triệu bài hát trong nước và quốc tế để hát karaoke. Bạn còn có thể hợp ca với ca sĩ ưa thích của mình và ghi âm lại giọng ca của mình trong khi hát theo nhạc.

Sau đó, bạn còn có thể chỉnh sửa bản ghi âm với nhiều hiệu ứng giọng nói và bộ lọc video, và chia sẻ nhanh với bạn bè qua mạng xã hội. Ngoài ra, StarMaker còn cho phép bạn tạo các phòng thoại khác nhau và tương tác trong thời gian thực khi chơi hoặc hát với bất kỳ ai bất kỳ lúc nào.

StarMaker

StarMaker

Ưu điếm:

11. Karaoke Online : Hát & Thu âm

Karaoke Online là một ứng dụng cho phép bạn hát karaoke trực tuyến và thu âm các bài hát của mình. Bạn có thể chọn từ một thư viện bài hát phong phú, bao gồm cả các bài hát Việt Nam và quốc tế. Ứng dụng cũng sẽ cung cấp chất lượng âm thanh cao và cho phép bạn điều chỉnh giọng nói của mình trong quá trình thu âm.

Karaoke Online : Hát & Thu âm

Karaoke Online : Hát & Thu âm

Ưu điếm:

12. WeSing

WeSing cho phép bạn hát các bài hát yêu thích theo phong cách của riêng bạn, ghi âm video karaoke để thể hiện bản thân và kết bạn qua âm nhạc, với hơn 6 triệu bài hát và 100 triệu người dùng trên toàn thế giới. Bạn có thể chọn hát solo riêng tư, song ca với bạn bè, người nổi tiếng, hoặc tham gia phòng tiệc karaoke.

Ứng dụng này còn cung cấp nhiều hiệu ứng giọng nói và bộ lọc video khác nhau để giúp bản ghi âm karaoke của bạn nổi bật và nhận được nhiều lượt thích hơn. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động âm nhạc khác nhau để trở nên nổi tiếng.

WeSing

WeSing

Ưu điếm:

13. KAKA

KAKA là ứng dụng karaoke miễn phí hàng đầu tại Việt Nam. Với KAKA, bạn có thể thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình với kho nhạc phong phú và các bài hát mới được cập nhật hàng ngày. Bạn có thể thu âm giọng hát của mình hoặc quay video âm nhạc.

KAKA cung cấp bộ chỉnh âm chuẩn như thu tại studio, giúp bạn tỏa sáng như một idol thực sự. Bạn còn có thể chia sẻ các bản thu của mình với bạn bè và kết nối với hàng triệu người yêu ca hát tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

KAKA

KAKA

Ưu điếm:

14. Hakara - Hát Karaoke

Hakara - Hát Karaoke là một ứng dụng karaoke miễn phí với chất lượng thu âm hay như phòng thu chuyên nghiệp. Bạn có thể hát karaoke miễn phí với kho nhạc phong phú, cũng như hát song ca cùng với bạn bè từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Hakara - Hát Karaoke

Hakara - Hát Karaoke

Ưu điếm:

Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn TOP 14 ứng dụng hát karaoke trên máy tính, điện thoại hay nhất giúp bạn thỏa sức thể hiện niềm đam mê ca hát của bản thân. Nếu bạn thấy hữu ích thì hãy chia sẻ với bạn bè và đừng quên để lại bình luận phía bên dưới nhé! Chúc bạn có những phút giây vui vẻ.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/app-karaoke-pc-a50774.html