Vay tiền Viettel có thực sự hiệu quả - Cách check sim Viettel

Vay tiền bằng sim Viettel là hình thức vay được rất nhiều người lựa chọn bởi thời hạn linh hoạt cùng hạn mức lên tới 70 tháng

Nhu cầu vay của người tiêu dùng quá nhiều khiến cho các hình thức vay cũng trở nên đa dạng hơn. Nếu bạn đã quá quen thuộc với các hình thức chuyển nhượng như vay thế chấp CMND, thế chấp sổ đỏ thì vay tiền bằng sim Viettel đang là xu hướng được nhiều người quan tâm. Vậy thực hư ra sao? Theo dõi thông tin bài viết sau đây để rõ nhé!

1. Vay tiền bằng sim Viettel

Vay tiền theo sim Viettel là hình thức vay tiền online dành cho những người là chủ sở hữu của sim Viettel.

Đây là hình thức vay tín chấp mà người vay không cần phải thế chấp tài sản và không cần chứng minh thu nhập hay sự bảo lãnh của người thân.

Vay tiền theo sim Viettel chỉ cần CMND/CCCD

Sản phẩm cho vay tiền theo sim Viettel phù hợp với những khách hàng đang có nhu cầu vay vốn nhanh trên toàn quốc. Điều kiện đơn giản chỉ cần có CMND và sổ hộ khẩu cùng với sim Viettel chính chủ là có thể vay tiền.

Khi vay tiền bằng sim Viettel, bạn sẽ nhận được tiền nhanh chóng trong vòng 12 giờ do người cho vay không phải đến tận địa chỉ nhà của bạn để thẩm định hồ sơ vay.

2. Ích lợi khi vay tiền bằng sim Viettel

​>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

3. Lãi suất vay tiền vốn bằng sim Viettel

Hiện nay sẽ có 3 mức lãi suất khác nhau của các gói vay tiêu dùng trả góp bằng sim Viettel. Đó là:

Vay tiền theo sim Viettel với lãi suất cực hấp dẫn

4. Những cách check sim Viettel trước khi vay tiền

Việc kiểm tra sim Viettel trước khi vay tiền rất đơn giản và dễ dàng. Người vay có thể thực hiện theo những cách dưới đây:

4.1 Liên hệ với nhân viên tín dụng cho vay

Để có thông tin chính xác nhất, người vay có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên viên tư vấn của công ty cho vay tiền bằng sim Viettel để check thông tin. Đây là cách kiểm tra sim Viettel trước khi vay tiền nhanh chóng và chính xác nhất.

Cách check sim viettel để vay tiền online

4.2 Kiểm tra sim Viettel để vay tiền trực tuyến qua SMS

Ngoài các cách kiểm tra SIM vay tiền bên trên, khách hàng cũng có thể soạn tin nhắn SMS để kiểm tra theo cú pháp sau:

Ngoài ra, bạn có thể soạn tin như: FE21, FE25, OCB05, FE29, OCB04, VP05 hoặc VP04 và gửi 5566. Nếu vẫn không được, hãy thử một cú pháp khác, ví dụ: FE36 gửi 5566, FE25 gửi 5566 hoặc OCB04 gửi 5566.

5. Quy trình, thủ tục cần chuẩn bị khi check sim Viettel vay tiền

5.1 Hồ sơ cần chuẩn bị

Các giấy tờ cần thiết khi vay vốn bằng sim Viettel bao gồm bản chính các giấy tờ sau:

5.2 Quy trình cho vay vốn bằng sim viettel

Quy trình vay tiền vốn bằng sim viettel

5.3 Phê duyệt tự động

Dựa trên thông tin khách hàng cung cấp, hệ thống sẽ tiến hành phê duyệt hoàn toàn tự động. Tiền sẽ được giải ngân vào tài khoản ngân hàng của bạn ngay khi hồ sơ được xét duyệt thành công.

6. Có nên kiểm tra sim Viettel để vay tiền không?

Việc kiểm tra sim trước khi vay vốn sẽ giúp bạn biết mình có đủ điều kiện vay hay không. Từ đó, việc cho vay vốn của các tổ chức tín dụng sẽ nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Ngoài ra, việc kiểm tra này không tốn phí, vì vậy khách hàng có thể thực hiện tại nhiều tổ chức tín dụng để nắm rõ các điều kiện vay. Bên cạnh đó, có rất nhiều khách hàng đã đủ điều kiện vay vốn nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi về hồ sơ vay vốn.

Để không gặp phải trường hợp này, khách hàng nên tự tìm hiểu xem mình có thể vay được bao nhiêu. Việc này vừa giúp kiểm soát khoản vay của bạn và vừa không làm phiền đến nhân viên tài chính.

7. Vay tiền theo sim Viettel nên vay ở đâu?

Hiện nay hầu hết các ngân hàng và các công ty tài chính đều không hỗ trợ vay tiền mặt qua sim Viettel theo cách đơn giản trên.

Check sim viettel để vay tiền nhanh chóng

Các tổ chức cho vay tiền qua SIM đều sẽ yêu cầu khách hàng nộp thêm các giấy tờ khác như CMND, sổ hộ khẩu hoặc các giấy tờ chứng minh thu nhập.

Vì vậy, bạn nên thận trọng trước những lời mời chào cho vay tiền bằng sim Viettel quá dễ dàng tràn lan trên mạng. Trên thị trường cũng có rất nhiều trang web cho vay trực tuyến hỗ trợ dịch vụ vay tiền bằng sim Viettel.

Tuy nhiên, trước khi quyết định vay tiền qua các trang online này, bạn cần phải tìm hiểu rõ tất cả các thông tin bao gồm mức lãi suất, mức phí phạt, thời hạn vay. Nhiều khách hàng rơi vào “bẫy tín dụng” nợ nần chồng chất do không đọc kỹ thông tin.

8. Một số câu hỏi về check sim Viettel để vay tiền

8.1 Vay tiền bằng Sim Viettel vay được bao nhiêu?

Khi vay tiền qua sim Viettel bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

một số câu hỏi vay tiền viettel

8.2 Có thể kiểm tra sim Viettel để vay tiền Mcredit được không?

Kiểm tra sim có đủ điều kiện vay hay không là phương pháp được rất nhiều khách hàng sử dụng mỗi khi có nhu cầu vay tiền bằng sim, trường hợp này là vay tiền bằng sim Viettel.

Nếu bạn đang thắc mắc thao tác kiểm tra sim Viettel để vay tiền qua MCredit có được không thì câu trả lời là có. Ngoài MCredit, check sim Viettel vay tiền còn có thể tra cứu được các khoản vay tại FE Credit, COM-B,...

8.3 Có thể kiểm tra sim Viettel để vay tiền FE Credit được không?

Như đã nói ở trên, thì thao tác kiểm tra sim Viettel khi vay có thể kiểm tra tại nhiều tổ chức tín dụng uy tín như MCredit, Shinhan Finance Company, TPBank và trong đó có cả FE Credit.

Trên đây là những thông tin về việc check sim Viettel trước khi vay tiền, cách chấm điểm tín dụng sim Viettel, thủ tục, quy trình kiểm tra sim Viettel vay tiền và các cách check sim Viettel vay tiền giúp việc vay tiền online bằng sim Viettel được diễn ra thuận lợi nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi đến bài viết bên trên của chúng tôi.

>>> Xem thêm:

TẤT TẦN TẬT thông tin gói vay trả góp Viettel - Có nên vay Viettel không?

Những thông tin về Viettel Money và các dịch vụ HOT nhất hiện nay

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/vay-tien-sim-viettel-a50796.html