Đăng ký gói MY MobiFone nhận ưu đãi data tốc độ cao chỉ với 130K/tháng

Chỉ với 130K cho gói cước 4G MobiFone MY có 40GB/tháng truy cập Youtube và FPT Play, khuyến mại thêm 2GB tốc độ cao truy cập Internet đã đủ khiến bạn cảm thấy hấp hẫn chưa? Đăng ký gói MY MobiFone để hưởng ngay ưu đãi.

Gói cước này của MobiFone là một trong các gói cước chuyên biệt dành cho khách hàng là tín đồ của Youtube. Khi đăng ký gói cước này, bạn sẽ được tặng 40GB truy cập Youtube và FPT Play trong tháng, tặng thêm 2GB tốc độ cao truy cập toàn bộ internet. Với cước phí chỉ 130.000đ/tháng, cú pháp đăng ký đơn giản DK MY gửi 999 là bạn đã thoải mái theo dõi các chương trình ca nhạc cũng như MV mới mẻ và cả kho phim vô cùng hot mà không lo đến ví tiền.

1. Đặc điểm nổi bật của gói cước

Tên gói MY MobiFone Data

Tặng 40GB truy cập Youtube và FPT Play trong tháng Tặng thêm 2GB tốc độ cao truy cập Internet

Giá cước 130.000đ/tháng Cú pháp Soạn DK MY gửi 999 Đăng ký

Khi đăng ký bạn có thể yên tâm khi sử dụng 40GB truy cập Youtube và FPT Play với chất lượng video tốc độ cực tối ưu. Hoàn toàn không hạ băng thông cũng như không làm phát sinh thêm cước phí trong quá trình sử dụng ưu đãi.

Không chỉ có Youtube, FPT Play mà thuê bao còn được cộng thêm 2GB dung lượng data tốc độ cao để truy cập các tiện ích internet khác. Đăng ký 1 gói được 2 tiện ích thì sao lại bỏ qua MY của MobiFone!

Tại sao bạn nên đăng ký gói MY Mobifone?

Nhiều thuê bao nghĩ các gói 3G MobiFone hoặc các gói 4G Mobifone cũng hỗ trợ truy cập mạng để xem tin tức, chơi game hay xem phim, vậy tại sao phải đăng ký gói MY? Thực tế gói cước này của MobiFone mang lại cho các thuê bao nhiều lợi ích hơn rất nhiều so với các gói data hiện hành.

MY Mobifone được tích hợp đa ưu đãi khủng:

- Gói cước được tích hợp đã ưu đãi giúp bạn thoải mái xem video cả tháng mà không lo tốn kém nhiều chi phí hay hết dung lượng.

- Ngoài ra ưu đãi data gói cước mang lại cực khủng giúp bạn tha hồ lướt web đọc tin tức hay sử dụng các tiện ích internet khác, ưu đãi data gói cước mang lại khủng hơn nhiều các gói 3G MobiFone đang triển khai.

Cước phí đăng ký gói MY Mobifone siêu rẻ:

- Chỉ với 130,000đ/ tháng là bạn đã có thêm vô vàn ưu đãi để sử dụng, cước đăng ký gói MY cũng thậm chí còn thấp hơn nhiều gói 3G Mobifone đang triển khai.

Quản lý ưu đãi từ gói cước và sử dụng dễ dàng:

- Chỉ với 1 cú pháp: KT MY gửi 999 là bạn sẽ nắm được ưu đãi gói mình đang sử dụng ở các thời điểm khác nhau, ngoài ra khi thay đổi nhu cầu sử dụng bạn cũng có thể hủy gói cước nhanh chóng với cú pháp: HUY MY gửi 999.

Tin mới: Hướng dẫn cách đăng ký 3G Mobi không giới hạn

3. Thông tin chi tiết về gói cước MY của Mobi

3.1 Các gói cước MY Mobi dài hạn

Gói cước MY MobiFone sẽ truy cập Internet miễn phí trong thời hạn 30 ngày. Nếu bạn muốn đăng ký sử dụng lâu dài với những ưu đãi hấp dẫn hơn có thể đăng ký gói MY với chu kỳ dài hạn.

Đăng ký gói MY MobiFone
Đăng ký MY MobiFone dài hạn chu kỳ 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng.

Cụ thể, có 3 gói cước khác thuộc bộ gói MY MobiFone dành cho bạn theo chu kỳ 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng. Nếu đang có nhu cầu hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây:

Tên gói/Giá Ưu đãi gói cước Ưu đãi data ngoài Cú pháp

3MY

390.000đ/3 tháng

40GB/tháng x 3, truy cập Youtube và ứng dụng FPT Play 2.2GB/tháng (truy cập toàn bộ internet)

Soạn DK 3MY gửi 999

Đăng ký

6MY

780.000đ/6 tháng

40GB/tháng x 6, truy cập Youtube và ứng dụng FPT Play 2.4GB/tháng (truy cập toàn bộ Internet)

Soạn DK 6MY gửi 999

Đăng ký

12MY

1.560.000đ/12 tháng

40GB/tháng x 12, truy cập Youtube và ứng dụng FPT Play 2.6GB/tháng (truy cập toàn bộ Internet)

Soạn DK 12MY gửi 999

Đăng ký

3.2 Đối tượng đăng ký gói MY MobiFone

Những ai có thể đăng ký sử dụng gói MY của MobiFone? Câu trả lời dành cho bạn đó là tất cả các thuê bao của nhà mạng này kể cả trả trước hay trả sau và đang hoạt động 2 chiều thì đều có thể đăng ký. Tại thời điểm đăng ký, tiền trong tài khoản phải còn đủ mức thanh toán cước phí là 130K trở lên.

3.3 Quy định đăng ký gói cước MY của MobiFone

Quy định để được đăng ký gói đó là thiết bị di động của bạn bắt buộc phải được hỗ trợ kết nối 3G/4G cùng với đó là tính năng Streaming.

3.4 Các cú pháp cần biết khi sử dụng gói data

Sau đây sẽ là cú pháp để đăng ký, gia hạn hoặc hủy sử dụng gói cước MY MobiFone. Cùng tham khảo để thực hiện chính xác nhé.

Đăng ký gói MY MobiFone
Gói MY còn tặng thêm 2GB để lướt web mỗi ngày

Những ưu đãi dành cho khách hàng là quá hấp dẫn phải không nào? Chọn ngay gói cước này để giải trí thả ga ở bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào nhé.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/goi-mang-mobifone-a50885.html