Xem ngay 10+ màu nail cho da ngăm đen giúp sáng da

Sở hữu làn da “bánh mật” khiến không ít cô nàng tự ti vì không biết chọn màu nail nào phù hợp. Để giải quyết nỗi băn khoăn này của các chị em. beeconex.com sẽ gợi ý cho bạn những màu nail cho da ngăm đen giúp tôn da và cá tính hơn ngay trong bài viết dưới đây!

Da ngăm đen làm nail có đẹp không?

Dường như không ít cô nàng da “bánh mật” đắn đo không biết có nên làm nail không? Da ngăm đen làm nail có đẹp không? Thật ra, dù cho da ngăm hay da trắng sáng nếu bạn biết cách chọn màu sơn phù hợp thì bạn cũng sẽ trở nên xinh đẹp. Chị em da ngăm thường tự ti, nhưng thực tế làn da này mang lại nét đẹp quyến rũ, mạnh mẽ và rất hiện đại. Thậm chí, nhiều người phương Tây còn chọn phương pháp tắm nắng hoặc nhuộm da ngăm để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên.

màu nail cho da ngăm đen

Chính vì vậy, trước khi làm móng, việc tìm ra màu sơn phù hợp với làn da của bạn là rất quan trọng. Các màu nail cho da ngăm đen thường là những màu trung tính, những màu không quá sáng hoặc không quá tối tạo vẻ đẹp tự nhiên nhất. Việc kết hợp, pha trộn nhiều màu cũng giúp đôi tay của bạn trở nên đặc biệt và các tính hơn.

Top 10+ màu nail cho da ngăm đen đẹp nhất

Cũng giống như màu tóc, thì màu nail cho da ngăm đen luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các phái nữ. Nếu bạn chọn được màu nail hợp với làn da của mình thì không những giúp bạn tự tin mà còn góp phần thể hiện được sự sang chảnh và hiện đại. Đặc biệt, bạn sẽ trở nên cuốn hút hơn với những màu nail như:

Nail màu đỏ mận

Đâu là một trong những màu nail dành riêng cho những bạn có làn da ngăm đen. Sơn màu đỏ mạn cho đôi tay giúp bạn trở nên tươi sáng hơn rất nhiều so với những màu khác. Không những thế, màu đỏ mận còn tượng trưng cho sự sang trọng và quyến rũ giúp bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện. Kết hợp cùng một vài phụ kiện nhỏ, chắc chắn bạn sẽ trở nên tự tin hơn. Đây sẽ là màu sắc số một mà các cô nàng da “bánh mật” nên lựa chọn.

màu nail cho da ngăm đen

Màu nâu - màu nail cho da ngăm đen

Màu nâu là màu tạo nên sự nhẹ nhàng cho các bạn có làn da ngăm. Màu này tuy không quá nổi bật nhưng sẽ mang lại cho bạn sự nữ tính, dịu dàng. Với màu nail nâu, bạn có thể điểm thêm một vài họa tiết nhỏ, cùng những hạt charm bé giúp tạo điểm nhấn cho bộ móng. Không chỉ có vậy, màu nâu còn có sự đa dạng các tông khác nhau như nâu cam, nâu chocolate, nâu đỏ, và nâu cà phê. Mỗi tông màu này mang lại một phong cách riêng, giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn.

màu nail cho da ngăm đen

Nail màu nude

Màu nail cho da ngăm đen - màu nude là một lựa chọn thông minh giúp bạn trở nên phong cách hơn. Màu nude thể hiện sự đơn giản, gần gũi không cần phải cầu kỳ, làm cho đôi tay của bạn trở nên cuốn hút hơn rất nhiều. Hơn thế, màu nude còn giúp tôn lên sự tươi sáng, khỏe khoắn của làn da một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, màu nail này còn mang đến cảm giác mỏng manh, dịu dàng và tinh tế. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng da ngăm yêu thích phong cách nhẹ nhàng, duyên dáng. Nếu bạn đang tìm kiếm một màu nail để tôn lên làn da của mình, thì màu nude chắc chắn là một gợi ý không thể bỏ qua. Bạn cũng có thể sơn móng màu nude với các họa tiết yêu thích của mình.

màu nail cho da ngăm đen

Nail màu bạc hà

Thông thường, màu xanh bạc hà được cho là rất “kén” da, nhưng nó lại vô cùng hợp với những người có làn da ngăm. Đây được nhiều người dự đoán là một trong những màu nail sẽ “hot hit” trong thời gian sắp tới. Màu xanh bạc hà không những mang lại cảm giác trẻ trung và mới mẻ, hoàn hảo mà nó còn thể hiện được phong cách cá tính của các cô nàng tuổi teen. Hơn thế, màu này đem lại sự lạ mắt và độc đáo, nó rất dễ kết hợp với các trang phục, phụ kiện sành điệu khác, tạo nên một hình ảnh thật sự nổi bật và thu hút.

màu nail cho da ngăm đen

Màu xám - màu nail cho da ngăm đen

Một trong những màu nail giúp tôn lên vẻ đẹp của làn da ngăm mà các cô nàng không nên bỏ qua đó là màu xám. Đây là màu không những trông tươi sáng và cuốn hút hơn mà việc sơn màu xám còn tạo điểm nhấn cho đôi bàn tay, bàn chân của bạn. Hơn thế, màu xám là một trong những màu không hề “kén” tuổi, bạn nên ưu tiên chọn những màu xám nhạt, pastel để dễ phối đồ cũng như là trong trẻ trung, hiện đại hơn.

màu nail cho da ngăm đen

Nail màu xanh dương

Một màu nail cho da ngăm đen mà các chị em không nên bỏ qua đó là màu xanh dương nhẹ nhàng. Tông màu này tạo cảm giác tươi mát, dịu dàng và tràn đầy sức sống mà không làm chìm màu da của bạn. Màu xanh dương pastel tạo cho bộ móng sự nhã nhặn và thanh lịch, pha trộn với sự nhẹ nhàng và sắc sảo. Chính vì vậy, màu này không những thu hút ánh nhìn của người khác mà còn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và tinh tế của các chị em.

màu nail cho da ngăm đen

Nail màu đen

Nhiều người nghĩ rằng màu đen quá tối và không phù hợp với làn da ngăm. Thức tế, màu đen lại rất hợp với làn da “bánh mật” này. Khi bạn kết hợp bộ nail sơn màu đen trên nền da ngăm giúp tạo ra một vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại mang đầy huyền bí.

màu nail cho da ngăm đen

Màu cam đào - màu nail cho da ngăm đen

Màu cam đào là một sự lựa chọn hoàn hảo để làn da ngăm trở nên nổi bật hơn. Màu nail này sẽ mang lại sự năng động, trẻ trung một cách hiệu quả. Chắc chắn rằng với màu cam đào này, bạn sẽ trở nên thu hút và nổi bật trong mắt mọi người.

màu nail cho da ngăm đen

Nail màu tím

Đây cũng là màu nằm trong list màu nail cho da ngăm đen, nó sẽ tạo điểm nhấn cũng như giúp làn da của bạn trông tươi sáng hơn. Nhiều người sẽ nghĩ rằng màu tím sẽ rất “sến” làm cho phong cách của bạn trở nên “quê mùa”. Nhưng thực ra, nail màu tím lại là một trong những màu làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của làn da ngăm. Nó góp phần giúp cho đôi tay trở nên tinh tế và thu hút mọi ánh nhìn.

màu nail cho da ngăm đen

Màu xanh đen - màu nail cho da ngăm đen

Màu xanh đen là một lựa chọn độc đáo và quyến rũ cho các cô gái có làn da “bánh mật”. Việc pha trộn giữa các màu xanh và đen mang lại sự bí ẩn và cuốn hút cho bộ móng. Màu này không chỉ tôn da mà còn thể hiện phong cách hiện đại, cá tính.

màu nail cho da ngăm đen

Nail màu đỏ tươi

Không giống những màu nail khác, màu đỏ tươi ví như màu sinh ra để dành riêng cho những cô nàng da ngăm đen. Đặc trưng của màu nail này chính là sự thanh lịch, quyến rũ và thời thượng. Bạn có thể kết hợp các họa tiết đơn giản hay đính những viên đá lấp lánh tạo sự lung linh và hiện đại hơn cho đôi tay. Đây cũng là một màu nail mà các chị em da ngăm có thể lưu lại và tham khảo.

màu nail cho da ngăm đen

Màu nail ánh kim

Nếu bạn muốn thay đổi màu sơn cho da ngăm, hãy thử “phá cách” bằng cách chọn màu nail ánh kim lấp lánh. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những buổi tiệc tối hoặc dạ hội. Có rất nhiều màu ánh kim như bạc, vàng, xanh… các màu này đều đẹp hợp với làn da ngăm.Tuy nhiên, bạn chỉ nên sơn móng ánh kim cho mùa thu hoặc mùa đông bởi vào mùa hè màu này làm cho làn da của bạn trở nên tối xỉn và chìm da.

màu nail cho da ngăm đen

Da ngăm đen nên tránh những màu sơn nào?

Trong việc chọn màu nail cho da ngăm đen, nguyên tắc “bỏ tối lấy sáng” là điều quan trọng cần tuân theo. Vì vậy, để tạo sự cân đối và làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên, có một số màu sơn móng nên tránh như

- Màu trắng tinh khôi: Mặc dù màu trắng có thể tạo ra một sự tương phản đẹp mắt với làn da ngăm đen, nhưng màu nail trắng tinh khôi có thể làm cho da trông tối hơn và mất đi sự cân đối.

- Màu neon quá sáng: Làn da ngăm đen thường không hợp tông màu neon rực rỡ bởi chúng có thể làm cho bộ móng trở nên quá sáng so với da, tạo ra một vẻ không tương xứng.

- Màu pastel quá nhạt: Màu pastel nhạt đa phần gần giống với tone màu của da, do đó nó thể làm làn da ngăm đen xỉn đi, trông rất nhạt nhòa.

- Màu nền trắng bóng: Đối với màu trắng bóng thường không cân đối với làn da ngăm đen và có thể làm cho bộ móng không nổi bật và hài hòa.

màu nail cho da ngăm đen

Mặc dù có những màu nail nên tránh nhưng quan trọng nhất vẫn là chọn màu sơn mà bạn cảm thấy tự tin và thoải mái nhất. Đôi khi, việc thử các màu mới trên bộ móng có thể giúp bạn xác định được màu sơn nào phù hợp nhất với làn da của mình nhất.

Mẹo giữ màu nail cho da ngăm lâu và sáng bóng

Để giữ cho màu sơn móng bền màu lâu nhất chúng ta có một số mẹo áp dụng như:

- Làm sạch móng trước khi sơn: Móng tay cần phải được làm sạch hoàn toàn trước khi sơn để loại bỏ bụi bẩn và dầu tự nhiên. Sử dụng dung môi như acetone là cách tốt nhất để làm sạch móng tay và chuẩn bị bề mặt cho lớp sơn mới.

- Sử dụng sơn lót trước khi sơn màu: Sơn lót giúp màu sơn bám chặt hơn và có độ bóng mịn hơn. Quét một lớp sơn lót mỏng trước khi áp dụng màu sơn chính giúp tăng độ bền và độ lâu phai của màu sơn.

- Sơn màu mỏng: Tránh đánh lớp sơn màu quá dày, vì điều này có thể làm cho sơn dễ bong tróc. Thay vào đó, hãy đánh một lớp mỏng và đợi cho đến khi lớp sơn khô hoàn toàn trước khi áp dụng lớp sơn tiếp theo.

- Dưỡng ẩm móng hàng ngày: Sơn móng tay có thể làm cho móng trở nên khô và dễ gãy. Hãy sử dụng kem dưỡng ẩm móng tay hàng ngày để giữ cho móng của bạn mềm mại và chắc khỏe. Đồng thời, hạn chế tiếp xúc với nước và đeo găng tay khi làm các công việc cần tiếp xúc với chất hoá học.

màu nail cho da ngăm đen

Việc tìm kiếm màu nail sơn móng phù hợp với làn da không phải là điều dễ dàng. Bài viết trên là một số màu nail cho da ngăm đen cùng những bí quyết chọn màu sơn móng hợp với làn da. beeconex.com hy vọng bạn sẽ chọn được một màu sơn phù hợp cho dù có làn da không quá sáng. Chúc bạn luôn tự tin, xinh đẹp và rạng ngời!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/mau-nail-dep-danh-cho-da-ngam-a50888.html