5 Dòng Máy Bơm Tăng Áp Chạy Êm Không Ồn?

Máy bơm tăng áp là một trong những thiết bị quan trọng không thể thiếu trong sinh hoạt, vì vậy nó được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

Các loại máy bơm nước tăng áp thường được thiết kế có độ ồn thấp, tuy nhiên nếu bạn không có có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua, bạn có thể mua phải những loại máy bơm có độ ồn to, gây rất nhiều ức chế trong quá trình sử dụng.

Trong bài viết này, chúng tôi xin gợi ý đến bạn những tiêu chuẩn về độ ồn của máy bơm. Bên cạnh đó là gợi ý 5 dòng máy bơm tăng áp chạy êm không ồn, bạn có thể tham khảo và lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

MỤC LỤC

Thế nào là máy bơm tăng áp không ồn?

Thông thường để biết máy bơm tăng áp đó có ồn hay không, trong quá trình sử dụng bơm bạn có thể dễ dàng biết được.

Tuy nhiên, trước khi mua về sử dụng bạn không thể nào biết được chiếc máy mình mua có bị ồn hay không? Chỉ có thể phỏng đoán theo thương hiệu hoặc nhờ sự tư vấn từ nhân viên của những đại lý phân phối máy bơm.

Vì vậy, tôi xin gợi ý với bạn một vài thông tin, để bạn có thể tham khảo và chọn một dòng bơm hoạt động hiệu quả và có độ ồn thấp nhất.

Bạn cần biết, một máy bơm tăng áp không ồn có nghĩa là máy bơm đó có thể đáp ứng được tiếng ồn giao động từ 45 dB đến 61 dB.

Đồng thời máy bơm cũng phải đảm bảo khi hoạt động trong thời gian dài nhưng vẫn không gây tiếng ồn vượt quá ngưỡng cho phép như trên.

Trong đó, ký hiệu dB là ký hiệu dùng để đo âm thanh hay tiếng ồn.

Ví dụ:

Trong đó máy bơm tăng áp không ồn phải đạt ngưỡng âm thanh ở mức 40 đến 61 dB, nghĩa là lớn hơn tiếng kim đồng hồ treo tường một tý và nhỏ hơn tiếng chuông điện thoại bình thường khoảng 20 dB.

Thước đo độ ồn của máy bơm đơn giản

Trên thị trường hiện nay, các dòng máy bơm tăng áp có thể đáp ứng mức độ ồn trong khoảng 40 đến 61 dB khá ít.

Một trong số những thương hiệu uy tín và đáp ứng được tiêu chuẩn trên là thương hiệu máy bơm Wilo. Đây là một trong những thương hiệu đứng đầu trên thị trường máy bơm tăng áp về mức độ hoạt động ổn định, cũng như đảm bảo đáp ứng những đòi hỏi về độ ồn khi hoạt động.

Đây là một thương hiệu máy bơm chất lượng được sản xuất tại Hàn Quốc, ứng dụng công nghệ tiên tiến của Đức (Đáp ứng những yêu cầu chất lượng khắc khe của Châu Âu).

Ở thị trường Việt Nam, Công ty Siêu Phong chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng những dòng bơm Wilo, với đa dạng về chủng loại:

5 máy bơm tăng áp chạy êm, không ồn, chất lượng?

Để giúp bạn có thể tham khảo và dễ dàng chọn được một dòng bơm chất lượng, đáp ứng được yêu cầu về độ ồn khi hoạt động, tôi xin gợi ý 5 dòng bơm tăng áp của Wilo, khi hoạt động máy chạy rất êm, đảm bảo yêu cầu về độ ồn mà bạn có thể tham khảo.

Máy bơm tăng áp điện tử PB 201EA

Tiêu biểu nhất trong các dòng bơm tăng áp không ồn của Wilo là bơm tăng áp điện tử PB-201EA.

Đây là dòng bơm tăng áp có công suất vừa phải thích hợp cho hộ gia đình có từ 3 - 5 thành viên. Máy được trang bị rờ le nhiệt giúp bảo vệ động cơ không bị quá nhiệt, hoạt động êm ái.

Dòng bơm này khi hoạt động, đặc biệt là trong thời gian dài, âm thanh chỉ dao động từ 40 dB đến 60 dB.

Máy bơm tăng áp điện tử WILO PB 201EA

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệu Wilo Model PB 201EA Công suất 200W Điện áp 220V/1 pha/50Hz Cột áp tối đa 15 m Lưu lượng tối đa 3.9 m3/h Nhiệt độ nước tối đa < 80 độ C Đường kính (DN) 25 mm Cấp độ bảo vệ IP 44 Kích thước (DxRxC) 250x250x210 mm Trọng lượng (máy) 7.5 Kg Trọng lượng (nguyên kiện) 8 Kg Bảo hành 12 tháng

Máy bơm tăng áp Wilo PB 250SEA

Máy bơm tăng áp điện tử Wilo PB-250SEA là dòng sản phẩm mới của thương hiệu bơm Wilo với công nghệ Đức xuất xứ tại Hàn Quốc.

Vỏ máy được đúc bằng gang, trục bơm được làm bằng thép không rỉ. Đặc biệt dòng bơm này còn được tích hợp sẵn bình tích áp, giúp giữ cho áp lực nước trong đường ống luôn ổn định.

Với dòng máy bơm tăng áp điện tử Wilo PB 250 SEA khi máy hoạt động chỉ tạo ra âm thanh từ 40 dB đến 60 dB.

Máy bơm tăng áp Wilo PB 250SEA

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệu Wilo Model PB-250SEA Công suất 250W Điện áp 220V/ 1 pha/ 50Hz Cột áp tối đa 18 m Cột áp đẩy 8 m Hút sâu 3 m Lưu lượng 35 - 65 lít/phút Nhiệt độ nước tối đa < 60 độ C Đường kính (DN) 25 mm Cấp độ bảo vệ IP 44 Kích thước (DxRxC) 430x420x300 mm Trọng lượng (máy) 9.5 Kg Trọng lượng (nguyên kiện) 10 Kg Bảo hành 12 tháng

Máy bơm tăng áp biến tần Wilo PBI L403EA

Máy bơm tăng áp biến tần Wilo PBI L403EA là một trong những dòng bơm tăng áp mạnh mẽ với khả năng bơm tự động và độ ồn cực thấp.

Đặc biệt, máy có tích hợp biến tần nên giúp máy có khả năng tự điều khiển lưu lượng & cột áp của bơm theo nhu cầu của người sử dụng một cách dễ dàng, thông qua thông số áp lực được cài đặt.

Điều này giúp máy bơm biến tần WiLo PBI-L403EA có thể tiết kiệm điện năng và chi phí lên đến 80% so với các dòng bơm có cùng lưu lượng và cột áp so với những dòng bơm khác trên thị trường.

Đây là dòng bơm khi hoạt động độ ồn rất thấp, có thể nói là hoạt động gần như không phát sinh ra tiếng ồn, Bởi âm thanh máy phát ra chưa tới 50 dB, chỉ nhỉnh hơn một chút so với âm thanh của kim đồng hồ.

Máy bơm tăng áp biến tần Wilo PBI L403EA

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệu Wilo Model PBI L403EA Công suất 1.1kW/1.5HP Điện áp 220V/1 pha/50Hz Cột áp (max) 46 m Lưu lượng 66 - 150 lít/phút Nhiệt độ nước tối đa < 80 độ C Đường kính (DN 30 - 25 mm Cấp độ bảo vệ IP 44 Kích thước (DxRxC) 460x310x570 mm Trọng lượng (máy) 23 Kg Trọng lượng (nguyên kiện 24 Kg Bảo hành 12 tháng

Bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm tăng áp biến tần Wilo PBI L403 EA qua video bên dưới:

Máy bơm tăng áp điện tử Wilo PB 088EA

Máy bơm tăng áp điện tử Wilo PB 088EA là dòng máy bơm tăng áp mini của thương hiệu Wilo Đức. Máy có thiết kế nhỏ gọn, được trang bị rờ le nhiệt giúp bảo vệ động cơ không bị quá nhiệt, hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn rất thấp trong suốt thời gian hoạt động.

Đây là dòng bơm rất phù hợp dùng để tăng áp cho các thiết bị đầu ra như vòi sen, máy giặt, bình nóng lạnh, hệ thống năng lượng mặt trời…

Tuổi thọ của máy cao gần gấp đôi so với các dòng máy tương tự do khả năng vận hành tự động khi gặp nguồn nước yếu. Đặc biệt, bơm có thể sử dụng được cho nguồn nước nóng lên đến 80 độ C

Máy bơm tăng áp điện tử Wilo PB 088EA

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệu Wilo Model PB-088EA Công suất 60W Điện áp 220V/1 pha/50Hz Cột áp tối đa 8 m Lưu lượng tối đa 35 lít/phút Nhiệt độ nước tối đa < 80 độ C Đường kính (DN) 15 mm/ 20 mm Cấp độ bảo vệ IP 44 Kích thước (DxRxC) 170x180x125 mm Trọng lượng (máy) 3.5 Kg Trọng lượng (nguyên kiện) 4 Kg Bảo hành 12 tháng

Máy bơm tăng áp bán biến tần Wilo PE 350EA

Máy bơm tăng áp bán biến tần Wilo PE 350EA là dòng máy bơm biến tần thế hệ mới của hãng bơm Wilo, máy hoạt động rất ít phát sinh tiếng ồn, do máy được làm mát bằng nước cấp trực tiếp chứ không phải làm mát bằng cánh quạt như những loại máy bơm tăng áp khác.

Thân máy bơm được chế tạo bởi các vật liệu thân thiện với môi trường, tạo cho thiết bị gọn nhẹ nhưng không kém chất lượng…

Đây là dòng bơm có độ ồn cũng rất thấp, thích hợp cho hộ gia đình, biệt thự, khách sạn…

Máy bơm tăng áp bán biến tần Wilo PE 350EA

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông số kỹ thuật máy bơm tăng áp bán biến tần Wilo PE 350EA

Mua máy bơm tăng áp ở đâu chất lượng, giá tốt, chính hãng?

Trên đây chúng tôi vừa gợi ý đến bạn 5 dòng bơm tăng áp khi hoạt động, bơm phát sinh ra tiếng ồn rất thấp của thương hiệu Wilo.

Tuy nhiên, để chọn mua được những dòng bơm chất lượng, chính hãng, bạn cũng nên tìm đến đại lý phân phối uy tín, để hạn chế tối đa rủi ro, do mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng.

Và hiện nay, Công ty Siêu Phong chúng tôi, đang là nhà phân phối, đại lý chính hãng của máy bơm Wilo tại thị trường Việt Nam mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.

Công ty Siêu Phong nhập khẩu và phân phối máy bơm tăng áp chính hãng, chất lượng

Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, có đầy đủ chứng từ CO/CQ và được bảo hành đầy đủ. Đặc biệt, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật giỏi chuyên môn, sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và chọn đúng máy bơm theo nhu cầu của Quý khách.

Miễn phí giao hàng một số khu vực trong nội thành Tp.HCM.

Đối với đơn hàng ngoại tỉnh: Công ty sẽ giao hàng tại địa điểm người mua yêu cầu (mọi chi phí phát sinh sẽ do Quý Khách tự thanh toán).

Mọi thắc mắc về máy bơm tăng áp, máy bơm nước, hay vấn đề có liên quan, bạn hãy gọi ngay đến Siêu Phong để nhận được tư vấn chu đáo nhất nhé.

Công ty TNHH Thương Mại XNK Siêu Phong

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/may-bom-tang-ap-dien-tu-khong-on-a51051.html