10 Máy Hút Ẩm Phòng Ngủ Chất Lượng Hàng Đầu Hiện Nay

Máy hút ẩm phòng ngủ được đông đảo người dùng ưa chuộng sử dụng cho căn phòng nghỉ ngơi riêng tư của mình. Có thể kể đến như Máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW, Máy hút ẩm Tiross TS886, Aikyo AD14BEU, Kosmen KM-12N,...

Chiếc máy hút ẩm là một thiết bị không thể nào vắng mặt trong việc xử lý vấn đề về độ ẩm, cải thiện sức khỏe người dùng và bảo vệ các đồ dùng thiết bị trong nhà và cả trong công nghiệp. Một chiếc sản phẩm hút ẩm nhỏ gọn, thanh lịch nhưng sức mạnh cực kỳ lớn. Có thể hút ẩm kiểm soát độ ẩm trong không khí diện tích nhỏ đến lớn cực tốt. Vì thế, không hề nói quá khi máy hút ẩm đang là thiết bị kiểm soát độ ẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Và chiếc máy hút ẩm phòng ngủ cũng đang là xu hướng sử dụng của các hộ gia đình hiện đại ngày nay. Căn phòng ngủ thường là căn phòng có diện tích từ nhỏ đến trung bình, và là phòng kín. Chính vì thế, rất nhiều người dùng luôn thắc mắc về thiết bị máy hút ẩm gia đình này có nên để trong phòng ngủ hay không? Và nên chọn loại máy hút ẩm phòng ngủ nào thích hợp nhất? Hãy cùng đón đọc bài viết dưới đây để sở hữu ngay cho mình một chiếc máy hút ẩm trong phòng ngủ chất lượng ngay nhé.

I. Có nên để máy hút ẩm trong phòng ngủ không?

Nên để máy hút ẩm trong phòng ngủ không?

Trong điều kiện khí hậu của Việt Nam, nhiệt đới ẩm gió mùa luôn khiến độ ẩm trong không khí tăng cao, thậm chí có lúc vượt quá 90%. Một mức độ ẩm cực kỳ nguy hiểm đến các thiết bị điện tử, đồ dùng và đặc biệt là gây hại đến sức khỏe con người. Vì vậy, sự xuất hiện của chiếc máy hút ẩm gia đình hay máy hút ẩm công nghiệp sẽ giúp các hộ gia đình xử lý được vấn đề trên cực kỳ hiệu quả.

Và mỗi chiếc máy hút ẩm đều được sản xuất theo mức độ hút ẩm phù hợp với từng diện tích phòng khác nhau. Vậy, đối với diện tích không gian phòng ngủ thì có nên để máy hút ẩm phòng ngủ được không? Có những thuận và bất tiện nào khi sử dụng không không gian kín như vậy?

Nhằm mang đến cho không gian phòng ngủ thoáng mát và trong lành, độ ẩm trong không khí luôn được cân bằng nằm ở mức lý tưởng nhất. Để ngăn chặn sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của vi khuẩn và nấm mốc bảo vệ thiết bị và sức khỏe người dùng. Chính vì vậy, việc trang bị một chiếc máy hút ẩm phòng ngủ cực kỳ cần thiết. Người dùng nên chú ý lựa chọn máy hút ẩm phòng ngủ phù hợp nhất để mang lại giấc ngủ ngon và an toàn.

Bên cạnh đó, khi lắp đặt máy hút ẩm phòng ngủ thích hợp thì người dùng nên chú ý đến một số vấn đề để giúp máy hoạt động tốt và lâu dài hơn. Cụ thể là:

Xem thêm: Có Nên Mua Máy Hút Ẩm Cũ Không?

II. TOP 10 máy hút ẩm phòng ngủ phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Top 10 máy hút ẩm phòng ngủ tốt nhất

Với những tác dụng nổi bật mà chiếc máy hút ẩm phòng ngủ mang đến cho người dùng, không thể nào không trang bị sản phẩm máy hút ẩm này cho gia đình mình được. Chắc cũng có nhiều bạn đang phân vân không biết lựa chọn máy hút ẩm loại nào thích hợp nhất trước đa dạng mẫu mã, thương hiệu như hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu 10 máy hút ẩm phòng ngủ được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay nhé.

1. Máy hút ẩm phòng ngủ Electrolux EDH16SDAW

Máy hút ẩm dân dụng phòng ngủ đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đến từ hãng Electrolux. Đây là một trong những dòng máy hút ẩm phòng ngủ được người dùng cực kỳ ưa chuộng sử dụng. Vì không chỉ thiết kế, chức năng mà cả công suất hút ẩm của máy đều vô cùng phù hợp với không gian phòng ngủ. Máy hút ẩm gia đình này có công suất 16 lít/ ngày, hoạt động êm ái và tuyệt đối không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của mọi người.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thêm bảng điều khiển thông minh, và người dùng có thể hẹn giờ hút ẩm để qua đêm vô cùng tiện lợi. Hiện tại máy hút ẩm phòng ngủ Electrolux EDH16SDAW đang có giá bán trên thị trường khoảng 4.490.000 VNĐ.

2. Máy hút ẩm gia đình Tiross TS886

Máy hút ẩm phòng ngủ Tiross TS886

Với máy hút ẩm Tiross TS886 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, công suất hút ẩm 10 lít/ ngày. Cực kỳ phù hợp với với căn phòng ngủ của các bạn, diện tích không quá nhỏ cũng không quá to. Bên cạnh đó, chiếc máy hút ẩm phòng ngủ này hoạt động cực kỳ êm, khả năng hút ẩm tốt và vô cùng tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra, máy hút ẩm dân dụng này còn có khả năng lọc không khí và khử mùi hiệu quả. Nên không ai mà không muốn sở hữu chiếc máy hút ẩm gia đình này trong phòng ngủ của mình. Trên thị trường hiện nay sản phẩm đang được bán với giá thành khoảng 3.490.000 VNĐ.

Xem thêm: 10 Máy Hút Ẩm GIa Đình Của Nhật Chất Lượng

3. Máy hút ẩm Kosmen KM-12N

Đây là dòng sản phẩm máy hút ẩm dân dụng được đông đảo người dùng ưa chuộng. Nhờ vào sự ứng dụng cũng như độ bền bỉ của máy, có thể sử dụng trong phòng khách hay phòng ngủ cực kỳ tiện lợi. Phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 10 - 40m2, công suất hút ẩm 12 lít/ ngày, đặc biệt là độ ồn cực thấp 40dB. Máy hút ẩm phòng ngủ này hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn.

Thiết kế thanh lịch, sang trọng, các bạn có thể đặt máy hút ẩm phòng ngủ ở bất kỳ vị trí nào trong phòng. Thao tác vận hành máy hút ẩm gia đình Kosmen KM-12N cực đơn giản và dễ dàng. Sản phẩm trên thị trường hiện nay được bán với giá khoảng 3.780.000 VNĐ.

4. Máy hút ẩm phòng ngủ Aikyo AD14BEU

Sản phẩm máy hút ẩm Aikyo AD14BEU có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và đẹp mắt, người dùng có thể bố trí phối hợp máy với không gian phòng ngủ của mình mà không gây rối mắt. Một sản phẩm cực kỳ thích hợp với phòng ngủ 10 - 20m2, nhờ vào hiệu suất hút ẩm của máy 14 lít/ ngày. Đặc biệt không gây ồn ào và hoạt động êm ái, bền bỉ với 45dB.

Ngoài ra, chiếc máy hút ẩm phòng ngủ này còn sở hữu khả năng hút ẩm và khử mùi hiệu quả nhưng chỉ tiêu tốn khoảng 240W, cực tiết kiệm. Và sản phẩm hiện đang có giá khoảng 3.943.000 VNĐ.

5. Máy hút ẩm dân dụng Edison ED-12B

Máy hút ẩm dân dụng Edison ED-12B

Máy hút ẩm phòng ngủ Edison 12ED sở hữu màu sắc nhã nhặn, linh động và kiểu dáng sang trọng, trọng lượng nhẹ. Hỗ trợ người dùng có thể di chuyển máy dễ dàng và phù hợp nhiều vị trí nhà khác nhau. Chính vì thế mà sản phẩm hút ẩm này được ưa chuộng nhiều trong phòng ngủ với công suất 12 lít/ ngày, đảm bảo mang đến cho bạn không gian phòng luôn thoáng mát và bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất. Chiếc máy hút ẩm gia đình Edison ED-12B hiện đang được bán với giá khoảng 5.250.000 VNĐ.

6. Máy hút ẩm gia đình FujiE HM-614EB

Là một sản phẩm máy hút ẩm dân dụng đến từ hãng FujiE - Nhật Bản, có công suất hút ẩm lên đến 14 lít/ ngày cực phù hợp với các phòng trong nhà. Máy hút ẩm FujiE HM-614EB được đông đảo người dùng đánh giá cao không chỉ về khả năng hút ẩm cực tốt, hoạt động êm, không ồn ào và cực tiết kiệm điện chỉ tốn 190W.

Với những lý do trên mà người tiêu dùng vô cùng yêu thích và sử dụng máy hút ẩm phòng ngủ này. Hiện nay máy được bán với giá khoảng 4.000.000 VNĐ.

7. Máy hút ẩm gia đình Kawasima CF25B

Là một thương hiệu máy hút ẩm khá mới tại Việt Nam, nên không có nhiều người dùng biết về dòng sản phẩm của Kawasima. Thế nhưng chiếc máy hút ẩm dân dụng Kawasima CF25B gây ấn tượng mạnh với người sử dụng nhờ vào khả năng hút ẩm, lọc không khí và khử mùi cực hiệu quả. Giúp mang đến không gian trong lành và thoải mái. Chính vì thế, sản phẩm được sử dụng nhiều trong phòng ngủ với công suất 10 lít/ ngày, thích hợp với căn phòng có diện tích khoảng 15 - 30m2. Chiếc máy hút ẩm phòng ngủ Kawasima CF25B đang được bán với giá khoảng 3.795.000 VNĐ.

8. Máy hút ẩm dân dụng Bionaire BD20

Máy hút ẩm phòng ngủ Bionaire BD20

Đến từ thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Jarden - USA, Bionaire đã hình thành, phát triển và ghi dấu trong tiềm thức người dân về sản phẩm giúp cải thiện môi trường và chất lượng đời sống cho con người. Chiếc máy hút ẩm dân dụng Bionaire BD20 được trang bị công suất hút ẩm lên đến 20 lít/ ngày, bảng điều khiển điện tử giúp mọi thao tác hoạt động đều được tối ưu.

Máy không gây ồn ào và cực tiết kiệm chính vì thế mà máy hút ẩm phòng ngủ này được yêu thích đến vậy. Giá bán chiếc máy hút ẩm dân dụng này khoảng 7.200.000 VNĐ.

Xem thêm: Máy hút ẩm gia đình bán chạy nhất thị trường hiện nay

9. Máy hút ẩm Stadler Form Albert Little 10 lít

Một thiết bị máy hút ẩm phòng ngủ đến từ thương hiệu Stadler Form của Thụy Sĩ, sản phẩm được người dùng đánh giá cao bởi những công nghệ cực kỳ hiện đại trang bị cho máy. Máy hút ẩm gia đình này vận hành êm ái, độ ồn cực thấp và vô cùng thích hợp cho phòng ngủ.

Kiểu dáng sang trọng máy hút ẩm phòng ngủ Stadler Form Albert 10L chỉ tiêu hao 184W, cực tiết kiệm điện năng. Trên thị trường máy đang được bán với giá khoảng 7.700.000 VNĐ.

10 Máy hút ẩm dân dụng Mitsubishi MJ-E14CG-S1-SWE

Máy hút ẩm dân dụng Mitsubishi MJ-E14CG-S1-SWE

Mitsubishi - một thương hiệu cao cấp và nổi tiếng đến từ Nhật Bản, nên người dùng có thể an tâm về chất lượng cũng như uy tín về dòng sản phẩm máy hút ẩm. Với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, thanh lịch phù hợp với nhiều không gian trong nhà. Chiếc máy hút ẩm phòng ngủ Mitsubishi MJ-E14CG-S1-SWE có công suất 14 lít/ ngày, vận hành êm và tiết kiệm điện cực tốt.

Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp người dùng bảo vệ sức khỏe và vật dụng trong phòng tối đa. Hiện trên thị trường máy hút ẩm phòng ngủ này có giá khoảng 13.490.000 VNĐ.

Hy vọng với những thông tin mà Hoàng Quân chia sẻ, các bạn có thể chọn được chiếc máy hút ẩm phòng ngủ phù hợp với gia đình và nhu cầu sử dụng của mình hiệu quả nhất. Nếu bạn đang quan tâm và muốn chọn mua máy hút ẩm chất lượng, chính hãng với giá tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Công Ty TNHH ĐT TM - DV Xuất Nhập Khẩu Hoàng Quân

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: Số 5K3, Ngõ 208 Đường Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội ĐT: (024)73009973

Chi nhánh TPHCM:

Địa chỉ: 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM ĐT: (028) 73009973 Hotline: 0896.443.868 / 0938.050.288

Website: Giải Pháp Hút Ẩm

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/may-hut-am-phong-a51052.html