Trái Shadow - Trái ác quỷ Bóng Đêm Blox Fruits

Trái Shadow
Trái Shadow Blox Fruits

Trái bóng đêm là một trái ác quỷ có độ hiếm là Thần Thoại thuộc hệ tự nhiên trong game blox fruits. Trái này có giá là 2.900.000$ hoặc 2425 Robux khi mua tại Blox fruit dealer.

Trái Bóng Đêm là một trái ác quỷ cực kỳ phù hợp cho PvP bởi sát thương cao và sự khó chịu. Trái này cũng khá ổn trong việc farm nhờ kỹ năng V với sát thương diện rộng. Tuy nhiên trái này không phù hợp ở Sea 1 hoặc đầu Sea 2 vì yêu cầu thông thạo cao.

Đây là trái ác quỷ duy nhất trong game có aura (hào quang) gia tăng độ rộng và bóng tối theo thanh bóng đêm.

thông tin trái bóng đêm
thông tin trái bóng đêm

Kỹ năng

Nội tại

Nội tại thanh bóng đêm của trái Shadow
Nội tại thanh bóng đêm của trái Shadow

Người chơi sẽ luôn hiển thị thanh Bóng Đêm trên màn hình. Thanh Bóng Đêm sẽ được gia tăng khi gây sát thương lên kẻ địch bằng các kỹ năng của trái Bóng Đêm và luôn được lấp đầy khi trời tối.

Thanh bóng đêm sẽ chỉ bị giảm khi sử dụng chiêu V. Ngoài ra người chơi sẽ được bao phủ bởi Aura lớn hơn và tối hơn tương ứng với độ đầy của thanh Bóng Đêm. Tuy nhiên Aura này không gây sát thương mà chỉ có tính thẩm mỹ.

[Z] Bóng đêm nổi loạn (Somber Rebellion)

[Z] Bóng đêm nổi loạn
[Z] Bóng đêm nổi loạn

Điểm thông thạo: 1

Người chơi biến thành một quả cầu bóng tối nhỏ, sau đó lao về phía con trỏ chuột. Khi tiếp xúc với kẻ địch, người chơi sẽ biến thành một đàn dơi và gây sát thương cho kẻ địch, sau đó phóng mình lên trên, khiến kẻ địch nằm trên mặt đất. người dùng sẽ để lại tàn ảnh bóng đêm trong quá trình dùng chiêu.

[X] Bóng đêm hội tụ (Shade Nest)

[X] Bóng đêm hội tụ
[X] Bóng đêm hội tụ

Điểm thông thạo: 100

Người chơi bắn một đàn dơi về phía con trỏ. Khi tiếp xúc với bề mặt sẽ phát nổ, gây sát thương và gửi một vài con dơi nhỏ sau đó sẽ bay đến kẻ thù gần đó và gây sát thương cho chúng. Những con dơi có khả năng tự động ngắm mục tiêu và sự tự động bay tới nếu đủ gần. Lưu ý: nhiều con dơi có thể tấn công cùng một mục tiêu.

[C] Mộng huyết (Nightmare Leech)

[C] Mộng huyết
[C] Mộng huyết

Điểm thông thạo: 200

Người chơi lao về phía trước và túm lấy mục tiêu, gây sát thương và hồi 20% máu tối đa và sau đó đẩy lùi mục tiêu.

[V] Màn đêm tra tấn (Corvus Torment)

[V] Màn đêm tra tấn
[V] Màn đêm tra tấn

Điểm thông thạo: 300

Người chơi thổi phồng cơ thể thành một quả cầu bóng đêm khổng lồ sau đó phát nổ đồng thơi tiêu hao toàn bộ thanh Bóng Đêm. Vụ nổ sẽ gây sát thương lớn và những con dơi sẽ gây sát thương cho mục tiêu bên trong đám mây đen mà vụ nổ để lại. Khi mục tiêu trong vụ nổ sẽ bị ảnh hưởng tới tầm nhìn đôi chút. Kích thước của vụ nổ và bóng đêm để lại tỉ lệ với độ đầy của thanh Bóng Đêm. Phần còn lại của vụ nổ không thực sự gây choáng, thay vào đó nó sẽ kéo mục tiêu quay trở lại đám mây bóng đêm trong thời gian đám mây còn tồn tại. Tuy nhiên đối thủ có thể thoát khỏ bằng các kỹ năng dịch chuyển như Flash.

[F] Hóa bầy quạ(Umbrage)

[F] Hóa bầy quạ
[F] Hóa bầy quạ

Điểm thông thạo: 50

Người chơi sẽ biến thân thành bầy dơi và có thể bay với tốc độ trung bình. Người chơi có thể bay tới gần kẻ địch và bây dơi sẽ gây sát thương cho chúng. Sau 9 giây người chơi sẽ trở lại bình thường.

Tổng quan

Sát thương

Lượng sát thương gây ra được thử trên quái khi full điểm thông thạo và cộng 2550 điểm vào trái ác quỷ, không bao gồm thêm các phụ kiện.

Sát thương kỹ năng của trái Shadow
Sát thương kỹ năng của trái Shadow

Ưu điểm

Nhược điểm

Trái Shadow trong game
Trái Shadow trong game

Anh em thấy sao về trái Shadow? Hãy cho Shopre.vn mình biết nhé!

Nếu anh em nào cần mua acc giá rẻ hoặc muốn sở hữu trái Shadow thì đừng ngần ngại gì mà mua luôn trên Shopre.vn.

Ngoài ra sẽ có nhiều phần quà hấp dẫn cho anh em nếu anh em có thể đóng góp những combo trái Shadow khi PvP đó!!!!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/anh-ac-quy-bong-dem-a51133.html