AppGallery: Cửa hàng ứng dụng, trò chơi dành riêng cho thiết bị Huawei

AppGallery là một cửa hàng ứng dụng, trò chơi dành riêng cho thiết bị Huawei; ra đời với tham vọng cạnh tranh với Google Play của Android. Hãy cùng khám phá nhé!

AppGallery

AppGallery

I. Thông tin ứng dụng

II. 6 tính năng chính của ứng dụng AppGallery

1. Kho trò chơi, ứng dụng khổng lồ dành riêng cho Huawei

AppGallery có một kho trò chơi và ứng dụng khổng lồ dành riêng cho Huawei, khá tương tự với Google Play của Android. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn không thể tìm thấy các ứng dụng quen thuộc như Facebook, Instagram,...

Hầu hết các ứng dụng quen thuộc và phổ biến nhất đều sẽ có mặt trên AppGallery. Bên cạnh các ứng dụng độc quyền, các game được yêu thích như PUBG cũng có sẵn trên cửa hàng này.

Kho ứng dụng và game khổng lồ

Kho ứng dụng và game khổng lồ

2. Tìm kiếm thông minh và tải nhanh ứng dụng về thiết bị

Ứng dụng cho phép bạn tìm kiếm nhanh chóng bằng cách nhập tên game/app cần tìm hoặc hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói. Sau đó chỉ với 1 cú chạm là bạn có thể tải nhanh ứng dụng về thiết bị của mình.

Tìm kiếm và tải nhanh

Tìm kiếm và tải nhanh

3. Thưởng thức nhiều nội dung độc quyền và quà tặng hấp dẫn

AppGallery mang đến nhiều ứng dụng, nội dung độc quyền cùng với đó là những quà tặng hấp dẫn dành cho người dùng điện thoại Huawei, không thua kém gì so với khi sử dụng Google Play.

Quà tặng hấp dẫn

Quà tặng hấp dẫn

4. Thỏa sức trải nghiệm những tựa game mới nhất

Hầu hết những trò chơi phổ biến nhất hiện nay đều có trên AppGallery như PUBG, Liên minh huyền thoại: Tốc chiến ... Các trò chơi được cập nhật liên tục và nhanh nhất mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Game mới cập nhập liên tục

Game mới cập nhập liên tục

5. Trải nghiệm chơi game được tối ưu hóa

Vì tự tay phát triển, nên Huawei có thể tối ưu được ứng dụng cho phù hợp với nền tảng của mình cũng như phần cứng của mình, kiểm soát được phần cứng lẫn phần mềm mà từ đó trải nghiệm chơi game được tối ưu hóa, mượt hơn, và tiết kiệm pin hơn.

Chơi game mượt mà hơn nhờ tối ưu hóa

Chơi game mượt mà hơn nhờ tối ưu hóa

6. Giao diện đẹp mắt, thân thiện với người dùng

AppGallery được thiết kế một giao diện đẹp mắt, thân thiện dễ sử dụng hiển thị đầy đủ những thông tin ứng dụng, việc tải và sử dụng cũng đơn giản và thuận tiện.

Giao diện dễ sử dụng

Giao diện dễ sử dụng

Trên đây là tổng quan về AppGallery - cửa hàng ứng dụng, game dành riêng cho thiết bị Huawei. AppGallery vẫn đang tiếp tục được Huawei phát triển để hiện thực hóa những tham vọng của mình. Hãy thử trải nghiệm cửa hàng ứng dụng này nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/app-gallery-a51353.html