Hướng dẫn, thủ thuật về Android

XEM NGAY những mẫu điện thoại Xiaomi GIÁ TỐT chỉ có tại TGDĐ:

Hiện nay, điện thoại là một trong những thiết bị được mọi người quan tâm vì sự tiện ích của nó. Ngay bây giờ, hãy cùng với TGDĐ tìm hiểu điện thoại Xiaomi của nước nào, có tốt không và có nên mua không nhé!

1. Xiaomi - Thương hiệu quen thuộc đến từ Trung Quốc

Xiaomi là một thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc được thành lập vào năm 2010. Đây là công ty tư nhân sản xuất hàng điện tử dưới quyền dẫn dắt của CEO Lôi Quân và có trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Sau 7 năm phát triển, doanh nghiệp này bắt đầu mở rộng sang thị trường Việt Nam vào ngày 15/03/2017.

Xiaomi là công ty nổi tiếng tại Trung Quốc

Xiaomi là công ty nổi tiếng tại Trung Quốc

Các sản phẩm chính của hãng này bao gồm smartphone, tablet, tai nghe, smartwatch… Các thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng vì có thiết kế bắt mắt, áp dụng các công nghệ cao như sạc nhanh, cảm ứng bằng vân tay,... Ngoài ra điểm nổi bật của hàng này là còn có giá thành phải chăng, phù hợp cho các bạn sinh viên.

Xiaomi sản xuất nhiều dòng sản phẩm

Xiaomi sản xuất nhiều dòng sản phẩm

2. Điện thoại Xiaomi có tốt không?

Thiết kế ấn tượng, độc đáo

Thiết kế tràn viền, màu sắc bắt mắt, màn hình cong… đã không ngừng ghi điểm trong mắt người dùng với vẻ ngoài sang trọng, hiện đại. Xiaomi được chăm chút trên từng cạnh viền cùng các đường bo góc tinh tế, tạo cảm giác mềm mại cho chiếc điện thoại.

Xiaomi Redmi 12 và Xiaomi 13T có thiết kế sang trọng

Xiaomi Redmi 12 và Xiaomi 13T có thiết kế sang trọng

Trải nghiệm đã mắt với màn hình phân giải cao

Các dòng điện thoại của nhà Xiaomi luôn được trang bị màn hình rất chuẩn để phục vụ khách hàng. Chẳng hạn, Xiaomi Mi 10T Pro 5G sở hữu màn hình 144Hz hay Xiaomi 13T 5G có công nghệ màn hình AMOLED, độ phân giải 1.5K. Những công nghệ này đã tái hiện các màu sắc trên hình ảnh một cách chính xác, có độ tương phản cao, đem đến trải nghiệm mượt mà khi chơi game hoặc xem phim.

Xiaomi Mi 10T Pro 5G có độ phân giải cực cao

Xiaomi Mi 10T Pro 5G có độ phân giải cực cao

Camera siêu nét, chụp siêu đẹp

Hệ thống camera cực chuẩn của Xiaomi sẽ không làm bạn thất vọng vì cho ra những bức ảnh sắc nét, rõ ràng mặc dù trong điều kiện thiếu ánh sáng. Điển hình như camera của Redmi 12 (cam chính 50MP, 2 cam phụ 8MP, 2MP) đã hỗ trợ chụp ảnh, quay phim với các hiệu ứng làm đẹp thông minh, hình có độ tương phản cao, đẹp mắt mặc cho môi trường ngược sáng.

Hãng còn có Redmi Note 12 Pro được trang bị 4 camera vô cùng ấn tượng: Camera chính 108MP, camera phụ 8MP, 2MP, 2MP. Ngoài ra, máy còn có 3 cảm biến phụ giúp bổ sung cho các tính năng góc siêu rộng, macro và đo độ sâu để chụp ảnh xóa phông được tốt hơn.

Xiaomi Redmi Note 12 Pro có hệ thống camera siêu chuẩn

Xiaomi Redmi Note 12 Pro có hệ thống camera siêu chuẩn

Cấu hình ổn định trong tầm giá

Cấu hình của Xiaomi được mọi người đánh giá rất cao. Xiaomi Redmi 12C là điện thoại có vi thế xử lý MediaTek Helio G85, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB giúp đáp ứng được những yêu cầu sử dụng đa nhiệm mượt mà nhưng không bị giật, lag.

Hay con Xiaomi 13 Lite 5G là sản phẩm đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 7 Gen 1 có nhân hoạt động mạnh mẽ nhất với mức xung nhịp tối đa khoảng 2.4GHz. So với các dòng khác, thiết bị này có phần nổi bật về sự hoàn thiện tỉ mỉ và độ bền của sản phẩm, hiệu năng xử lý tối ưu.

Điện thoại có cấu hình ổn định ở mức giá tầm trung

Điện thoại có cấu hình ổn định ở mức giá tầm trung

Viên pin cực lớn lên đến 5.000mAh

Các sản phẩm của Xiaomi đều có những viên pin lớn với dung lượng từ 4.500mAh đến 5.000mAh. Dù chỉ mức giá tầm trung nhưng với viên pin “trâu” và con chip tiết kiệm điện sẽ giúp bạn có thể sử dụng điện thoại trong thời gian dài.

Xiaomi Redmi Note 12 Pro sở hữu viên pin

Xiaomi Redmi Note 12 Pro sở hữu viên pin

Sạc nhanh điện thoại chỉ trong vòng 17’

Bạn cũng đừng quá lo lắng vì sợ mất thời gian trong việc sạc pin. Nhà Xiaomi đã cài đặt trong các sản phẩm công nghệ sạc nhanh, hỗ trợ người dùng nạp năng lượng cho thiết bị trong vòng 17', tối ưu hóa sự tiện lợi khi sử dụng thiết bị.

Thiết bị được tối ưu hóa với công nghệ sạc nhanh

Thiết bị được tối ưu hóa với công nghệ sạc nhanh

Giao diện MIUI độc quyền

MIUI (MI User Interface) là giao diện độc quyền của Android được phát triển dành riêng cho các smartphone, tablet của hãng Xiaomi. Đây là giao diện thân thiện với người dùng nhờ những đặc trưng tối giản, hiệu quả gồm có các chức năng: Always On Display, phông chữ động Milan Pro, chia sẻ nhanh chóng với Mi Share, giao diện tối toàn diện, ứng dụng Mi Work, Mi Life...

Điện thoại có giao diện độc quyền từ nhà Android

Điện thoại có giao diện độc quyền từ nhà Android

Hỗ trợ cập nhật thiết bị lâu đời

Đối với sản phẩm Xiaomi sẽ được đảm bảo hỗ trợ cập nhật thiết bị lâu đời từ 2 đến 3 năm. Đặc biệt, các dòng Xiaomi 11T và 11T Pro sẽ được trợ giúp cài đặt phần mềm tới 7 năm và 4 năm cập nhật bảo mật.

Thiết bị hỗ trợ cập nhật từ 2 đến 3 năm

Thiết bị hỗ trợ cập nhật từ 2 đến 3 năm

Trang bị nhiều tính năng mới

Để thu hút khách hàng, hãng đã sử dụng màn hình cong thay cho màn hình viền nhằm đem lại cảm giác mới lạ cho người dùng. Ngoài ra, điện thoại còn có công nghệ cảm biến vân tay, có thể mở khóa màn hình chỉ trong 1 lần chạm nhẹ.

Điện thoại có cảm biến vân tay cực nhạy

Điện thoại có cảm biến vân tay cực nhạy

SĂN NGAY ĐIỆN THOẠI XIAOMI GIÁ TỐT TẠI TGDĐ

3. Có nên mua điện thoại Xiaomi? Ai nên mua?

Ưu điểm

Nhược điểm

Điện thoại Xiaomi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như có cấu hình tốt hay giao diện MIUI độc quyền nhưng chỉ ở mức giá tầm trung. Với các mức giá khác nhau sẽ phù hợp với từng loại đối tượng. Chẳng hạn, Xiaomi Redmi sẽ thích hợp đối với các bạn học sinh, sinh viên vì nó có mức giá tầm trung. Còn đối với phân khúc cao cấp như Xiaomi thì sẽ phù hợp cho các bạn đã đi làm muốn có thiết bị hiện đại để hỗ trợ công việc.

Ngoài ra, máy còn có hệ thống camera siêu chuẩn, tạo nên những bức ảnh có độ tương phản cao. Dung lượng pin lớn cũng đem lại cho người dùng cảm giác sử dụng lâu trong ngày mà không lo sợ bị gián đoạn. Tuy nhiên, thiết bị này vẫn còn một số điểm hạn chế như máy sẽ bị nóng khi sử dụng 4G hay cầm trơn tay, dễ rơi... Chính vì vậy, bạn cần phải lưu ý một chút khi sử dụng điện thoại này.

Sản phẩm có hệ thống camera siêu chuẩn

Sản phẩm có hệ thống camera siêu chuẩn

4. Điện thoại Xiaomi có giá bao nhiêu? Ai nên mua?

Xiaomi là điện thoại được đánh giá thuộc phân khúc tầm trung với giá dao động từ 2.000.000 - 15.000.000 đồng. Với mức giá thành này, sản phẩm sẽ rất phù hợp cho các bạn sinh viên mong muốn sở hữu một thiết bị chất lượng phục vụ cho việc học tập mà có điều kiện tài chính còn hạn chế. Đặc biệt, khi đến với TGDĐ bạn còn có thể được hưởng các mức ưu đãi hấp dẫn về điện thoại này.

XEM NGAY những mẫu điện thoại Xiaomi GIÁ TỐT chỉ có tại TGDĐ:

XEM THÊM CÁC MẪU ĐIỆN THOẠI XIAOMI CŨ GIÁ RẺ

5. Chính sách bảo hành khi mua điện thoại Xiaomi tại TGDĐ

Đặc quyền khi mua điện thoại tại TGDĐ

6. Giới thiệu về các dòng điện thoại Xiaomi nổi bật

Xiaomi Mi

Xiaomi được hãng trang bị màn hình đục lỗ thời thượng với độ phân giải của màn hình đạt chuẩn Full HD+, mang đến cho người dùng những chuyển động hình ảnh mượt mà, có độ sắc nét cao. Cấu hình máy cực mạnh với các con chip tiên tiến, có hỗ trợ 5G đánh bật mọi đối thủ.

Các sản phẩm của dòng này đều thuộc phân khúc cao cấp khoảng 10.000.000đ đến 19.000.000đ. Nếu bạn là những nhân viên muốn sở hữu một thiết bị hiện đại với đầy đủ các chức năng để đáp ứng các công việc thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Các mẫu Xiaomi đáp ứng nhu cầu cho người đi làm

Các mẫu Xiaomi đáp ứng nhu cầu cho người đi làm

Xiaomi Redmi

Điện thoại Xiaomi Redmi được mọi người rất ưa chuộng vì những tính năng nổi bật của nó. Chẳng hạn, máy có bộ 3 camera AI, hỗ trợ người dùng chụp siêu cận hay xóa phông để tạo ra những bức ảnh hoàn hảo. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị các chipset tân tiến, có khả năng đồ họa cao nhưng vẫn tiết kiệm được điện năng.

Đây là những sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ với dao động từ 2.000.000đ đến 4.000.000đ. Với mức giá này, sẽ hoàn toàn phù hợp cho các bạn sinh viên mong muốn tìm một con máy hỗ trợ trong học tập.

Học sinh, sinh viên phù hợp với dòng Xiaomi Redmi

Học sinh, sinh viên phù hợp với dòng Xiaomi Redmi

XEM NGAY những mẫu điện thoại GIÁ TỐT chỉ có tại TGDĐ:

Vừa rồi là một số thông tin về xuất xứ thương hiệu Xiaomi cùng một số tính năng đặc biệt của thương hiệu này và chính sách bảo hành sản phẩm khi mua tại Thế Giới Di Động. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn, cảm ơn bạn đã theo dõi!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/xiaomi-cua-nuoc-nao-a51376.html