Máy massage Mắt

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm máy massage mắt khác nhau với đa dạng các tính năng và công nghệ đi kèm tiên tiến. Việc lựa chọn máy massage phù hợp sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và mong muốn cá nhân của mỗi người. Máy thường có các chế độ và mức độ massage có thể điều chỉnh, cho phép người dùng tùy chỉnh theo sở thích và nhu cầu cá nhân.

Máy massage mắt là gì?

Máy massage mắt là sản phẩm giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi mắt sau một ngày làm việc căng thẳng hoặc sử dụng mắt quá nhiều. Các chức năng massage của máy giúp kích thích tuần hoàn máu, giảm sự căng thẳng và giúp cơ mắt thư giãn. Điều này có thể giảm các triệu chứng như mắt mệt mỏi, khô mắt, đau mắt và đau đầu.

Máy massage mắt là gì?

Ngoài ra, máy mát xa mắt còn có thể giảm quầng thâm và bọng mắt. Các chế độ massage đặc biệt có thể giúp tăng cường dòng chảy máu và chuyển hóa các chất chống nước và chất cặn tích tụ trong khu vực mắt, từ đó giảm sự phình to và sưng của quầng thâm và bọng mắt.

Sử dụng máy massage mắt có lợi ích gì?

Việc sử dụng máy massage mắt đem lại rất nhiều lợi ích cho mọi người, không chỉ giúp đôi mắt sáng và khỏe mạnh hơn, mà còn có thể hấp thụ kem dưỡng một cách hiệu quả, nhanh chóng. Sau đây, CellphoneS sẽ tổng hợp lại những ưu điểm vượt trội về dòng sản phẩm này.

Luôn giúp cho đôi mắt sáng và khoẻ hơn

Vùng da quanh mắt khá mỏng, nhạy cảm nên rất dễ bị tác động bởi môi trường bên ngoài. Vì vậy, việc sử dụng máy massage mắt sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể tình trạng quầng thâm mắt hay là bị khô bởi tác động với ánh sáng xanh.

Máy massage mắt giúp mắt chắc khỏe

Có thể kích thích quá trình tuần hoàn máu

Các dòng máy massage mắt có thể giúp kích thích tuần hoàn máu một cách hiệu quả, bởi loại máy massage này hỗ trợ cải thiện vi tuần hoàn mô mắt, điều tiết cơ mi. Vì thế, những tế bào, mô và mạng lưới truyền oxy sẽ được kích thích, cải thiện thị lực đáng kể.

Giúp làm giảm tình trạng mỏi mắt, cải thiện thị lực

Sử dụng máy mát xa mắt phương pháp đơn giản, hiệu quả và sẽ giúp kích thích tuần hoàn cho vùng mắt. Nhờ đó, chúng sẽ giúp bạn tránh tình trạng mỏi mắt, gia tăng khả năng tuần hoàn máu và nghị lực. Ngoài ra, cải thiện vi tuần hoàn mô mắt đáng kể khi bạn thực hiện massage mắt thường xuyên.

Góp phần ngăn ngừa các bệnh về mắt

Thường ngày, mắt phải tiếp xúc với thiết bị điện tử phát ra ánh sáng xanh như: Máy tính, tivi, điện thoại,... Và khi tiếp xúc quá lâu sẽ dẫn tới rất nhiều vấn đề liên quan tới mắt, chẳng hạn như: Hoa mắt, mỏi mắt, choáng váng và suy giảm thị lực. Vì thế, bạn có thể cải thiện mắt và ngăn ngừa tình trạng này nhờ vào việc sử dụng máy massage mắt. Điều này, sẽ làm chậm tiến triển những bệnh về mắt như cận thị, loạn thị, viễn thị,...

Sử dụng máy massage mắt giúp ngăn ngừa bệnh về mắt

Có thể giảm được tình trạng nếp nhăn ở vùng mắt

Vùng da mắt rất mỏng nên sẽ hình thành nếp nhăn khi bạn sinh hoạt như cười, nheo mắt,... Bạn nên sử dụng máy massage mắt nhằm giúp cho vùng da quanh mắt được thư giãn, hạn chế hình thành nếp nhăn. Đặc biệt đối với những chị em phụ nữ, việc làm giảm nếp nhăn và thâm mắt sẽ giúp giữ nét tươi trẻ thanh xuân lâu hơn.

Có thể giúp bạn thư giãn mắt, giảm tình trạng stress

Các dòng máy mát xa mắt không chỉ giúp cải thiện vùng da quanh mắt, mà còn giúp thư giãn hiệu quả, nhất là với những người hay bị mỏi mắt hoặc tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng xanh từ smartphone, laptop,... Bên cạnh đó, nếu bạn sử dụng máy này mỗi ngày trước khi đi ngủ sẽ giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Máy massage mắt giúp giảm stress

Giúp vùng mắt hấp thụ kem dưỡng hiệu quả hơn

Sản phẩm sở hữu công nghệ hiện đại, có thể làm kem mắt tán đều, thẩm thấu cực kỳ hiệu quả, đem lại quá trình phục hồi làn da dưới mắt tươi tắn, nhanh chóng hơn. Vì vậy, đây là thiết bị rất hữu dụng cho những chị em phụ nữ, muốn có một làn da thông thoáng, giảm mụn, khỏe mạnh.

Máy massage mắt có đặc điểm gì nổi bật

Để có thể đáp ứng được nhu cầu chăm sóc thị giác cho mọi người, các nhà sản xuất đã tạo ra máy massage mắt. Thiết bị này sẽ giúp bạn thư giãn một cách chuyên sâu, nhanh chóng, hiệu quả cho đôi mắt của bạn. Một số đặc điểm nổi bật của dòng máy này có thể kể đến như:

Thiết kế máy mát xa mắt nhỏ gọn, tiện lợi

Dòng máy massage mắt thường có thiết kế khá hiện đại, lạ mắt và trọng lượng không quá nặng, kích thước nhỏ gọn đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đeo lên mắt. Một số sản phẩm có hỗ trợ gập lại, giúp bạn mang theo dễ dàng hơn.

Máy massage mắt thiết kế nhỏ gọn

Máy mát xa mắt có nhiều chế độ chườm nóng tùy chỉnh

Các dòng máy massage mắt có cách thức hoạt động như một tấm khăn nóng mềm mại vậy, làm ấm đôi mắt để tăng cường lưu thông máu. Và kể từ đó, bạn không còn cảm giác mệt mỏi, và không còn quầng thâm, bọng mắt như trước.

Máy mát xa mắt có đa dạng chế độ khác nhau

Máy massage mắt được lập trình rất nhiều chế độ massage khác nhau, và kết hợp với các chức năng như chườm nóng, áp suất khí, âm nhạc du dương. Từ đó, đem lại cảm giác khác biệt, phù hợp với mọi đối tượng và từng thời điểm massage.

Thông thường, dòng máy massage mắt sẽ có những chế độ như sau:

Chế độ 1: Massage áp suất khí, hỗ trợ chườm nóng và âm nhạc

Chế độ 2: Kết hợp massage áp suất khí và âm nhạc

Chế độ 3: Hỗ trợ chườm nóng, âm nhạc

Máy mát xa mắt được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Dòng máy massage mắt sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại, giúp người dùng chăm sóc da một cách hiệu quả, nhất là phần vùng mắt.

Công nghệ Ion âm: Dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da.

Microcurrent: Tăng cường tuần hoàn máu, hạn chế thâm quầng, giảm tình trạng sưng bọng mắt, đem lại sự an toàn cho vùng da dưới mắt. Điều này, nhờ vào việc dùng tần số thấp và tạo ra tần suất rung với lực nhẹ nhàng.

Ánh sáng Photon: Có thể sản sinh Collagen, đem lại tính đàn hồi cao, đem lại sự tươi tắn cho vùng mắt, cũng như làm trắng da hiệu quả.

Công nghệ nhiệt nóng - lạnh: Giúp bạn giãn nở lỗ chân lông, hấp thụ các dưỡng chất vào tế bào da. Bên cạnh đó, chế độ lạnh làm dịu da, có thể se khít lỗ chân lông, đảm bảo dưỡng chất không bị trôi.

Công nghệ sóng rung F-Vibration: Hỗ trợ loại bỏ lỗ chân lông, bụi bẩn, dầu thừa một cách nhẹ nhàng, dễ chịu. Điều này, giúp bạn không bị bong tróc hay xệ da khi sử dụng lâu dài.

Máy massage mắt được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Đầu massage hoàn thiện từ thép không gỉ, tuổi thọ cao

Những dòng máy massage mắt thường có phần đầu massage làm từ chất liệu thép không gỉ, đem lại sự bền bỉ và không bị ăn mòn hay oxy hóa theo thời gian. Bên cạnh đó, thiết bị có tuổi thọ tương đối tốt, sử dụng thường xuyên với tần suất cao một cách thoải mái, không lo bị hỏng hóc, trục trặc.

Ngoài ra, chất liệu trên dòng máy mát xa mắt còn có thể dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng, không để lại vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Những thương hiệu máy massage mắt phổ biến

Khi mọi người đã tìm hiểu qua lợi ích và đặc điểm nổi bật của dòng máy massage mắt phía trên, giờ thì hãy cùng CellphoneS liệt kê những thương hiệu phổ biến, được nhiều người ưa chuộng.

Máy massage mắt Breo

Dòng máy mát xa mắt Breo thường có rất nhiều chế độ khác nhau như: Xoa bóp, rung, chườm ấm mắt để có thể tăng lưu thông máu, giải tỏa đau nhức. Bên cạnh đó, thiết bị tích hợp cả chế độ phát nhạc nhẹ nhàng, đem lại cảm giác thư giãn nhất có thể.

Thiết bị có thiết kế thiên hướng sự nhỏ gọn, đảm bảo vừa vặn vùng mắt và có thể sử dụng không dây bằng pin sạc, thuận tiện cho việc mang theo, di chuyển. Mức giá của máy massage mắt Breo dao động trong khoảng 2.900.000 VNĐ - 6.000.000 VNĐ.

Máy massage mắt Xiaomi

Dòng máy massage mắt của nhà Xiaomi có rất nhiều điểm nổi bật, điển hình như thiết kế sang trọng, ngoại hình nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng đem lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng hằng ngày. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp loa bluetooth để bạn nghe nhạc, thư giãn mọi lúc, mọi nơi.

Máy massage mắt Xiaomi

Chắc chắn, thiết bị không thể nào quên tích hợp massage nhiệt, đem lại sự dễ chịu nhất cho mọi người. Và quá trình massage cũng khá nhanh, chỉ mất khoảng 15 phút là bạn sẽ cảm nhận được sự hiệu quả của dòng máy này.

Đặc biệt, máy massage mắt Xiaomi có thể hoạt động được lên tới khoảng 60 phút, đem lại sự liền mạch trong quá trình sử dụng hằng ngày. Hiện tại, dòng sản phẩm này có mức giá khoảng 850.000 - 2.000.000 VNĐ, đây là phân khúc khá hợp lý và dễ tiếp cận.

Máy massage mắt Azaki

Dòng máy massage mắt này sở hữu cả công nghệ vi điều khiển bằng chip điện tử, đem lại sự hiệu quả cao. Bên cạnh đó, sản phẩm hỗ trợ kết nối bluetooth, có thể nghe nhạc theo sở thích cá nhân.

Máy massage mắt Azaki

Ngoài ra, thiết bị có 8 chức năng massage để tùy chỉnh theo sở thích cá nhân của bạn, đem lại cảm giác thư giãn cho đôi mắt của bạn. Đồng thời, dòng máy này có thể gập lại 180 độ, tiện lợi khi mang đi xa.

Hiện tại. máy massage mắt của nhà Azaki có giá bán giao động khoảng 1.500.000 VNĐ trở lên.

Máy massage mắt Lifetrons

Điểm ấn tượng ấn của dòng máy massage mắt Lifetrons đó là trang bị công nghệ ánh sáng photon đỏ và microcurrent hỗ trợ trị liệu cực kỳ ấn tượng. Đồng thời, bạn có thể tùy chỉnh 5 cường độ khác nhau, và có đèn LED báo hiệu để dễ dàng sử dụng.

Các loại máy mát xa mắt Lifetrons thường hoàn thiện từ nhựa ABS cực kỳ bền bỉ, đầu massage làm từ thép không gỉ đem lại sự an toàn cho da của người dùng. Phía bên trong sản phẩm, được trang bị pin Lithium Polymer với dung lượng khá lớn, có thể sử dụng lên tới 90 ngày, và thời gian sạc chỉ mất khoảng 3 tiếng.

Giá bán của dòng máy Lifetrons dao động từ 890.000 VNĐ đến 7.200.000 VNĐ.

Máy massage mắt Fuji Luxury

Máy massage mắt Fuji Luxury luôn gây ấn tượng nhất về công nghệ massage áp suất khí trên dòng sản phẩm này, giúp giảm đau mỏi mắt hiệu quả. Và đặc biệt, công nghệ massage rung đa tần số, đem lại sự hiệu quả cao trong việc giảm thiểu tình trạng chảy xệ của vùng da quanh mắt.

Máy massage mắt Fuji Luxury

Chưa hết, máy mát xa mắt Fuji Luxury còn sở hữu công nghệ massage nhiệt hồng ngoại, có thể giảm thâm quầng mắt một cách hiệu quả. Người dùng có thể nghe nhạc MP3 trong quá trình sử dụng, và sản phẩm hỗ trợ gấp gọn 180 độ rất tiện lợi.

Hiện tại, mức giá của dòng máy massage mắt Fuji Luxury dao động từ 4.000.000 VNĐ, được đặt trong phân khúc cao cấp.

Máy massage mắt KLC

Các dòng máy massage mắt thường trang bị 6 túi khí thông minh, đem lại sự hiệu quả khi xoa bóp vào cả 2 mắt và thái dương. Đặc biệt, thiết bị sở hữu công nghệ sưởi ấm mắt với nhiệt hồng ngoại, cải thiện đáng kể quầng thâm.

Máy mát xa mắt còn cung cấp 4 chế độ massage: Thư giãn nhẹ, thư giãn sâu, linh hoạt và ngủ. Bạn có thể tùy chỉnh theo ý thích, đối với chế độ ngủ máy sẽ massage nhẹ nhàng, đem lại giấc ngủ sâu cho mọi người. Điều này, rất phù hợp vào buổi trưa, trong những giờ nghỉ giải lao tại công ty.

Dòng thiết bị này cũng hỗ trợ phát nhạc khá hiện đại, bạn có thể tận hưởng những âm thanh du dương một cách thoải mái nhất. Giá bán của dòng sản phẩm KLC dao động trong khoảng 3.500.000 VNĐ.

Mua máy massage mắt chính hãng, uy tín tại CellphoneS

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy massage mắt chính hãng và uy tín, hãy đến ngay CellphoneS - địa chỉ đáng tin cậy để mua sắm các sản phẩm công nghệ chất lượng. Với cam kết chất lượng và uy tín, cửa hàng đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm massage mắt chính hãng từ các thương hiệu danh tiếng.

Mua máy massage mắt chính hãng, uy tín tại CellphoneS

Ngoài ra, CellphoneS cũng có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình. Họ sẵn lòng đồng hành cùng bạn trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn cá nhân. Liên hệ ngay 1800.2097 để được tư vấn và mua máy massage mắt nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/may-massa-co-a51485.html